CHIỀU CAO LÀM VIỆC
TÌM THEO LOẠI XE
TÌM THEO HƯƠNG HIỆU
TÌM THEO CÔNG NĂNG
TƯ VẤN QUAN TRỌNG
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Xe cẩu
Mua xe cẩu Kato chính hãng ở đâu? Giá xe cẩu cũ Nhật bãi? Khách hàng đã tìm đến đúng địa chỉ bán xe cẩu Nhật bãi giá tốt nhất rồi đó ạ.
Xe cẩu Kato có tải trọng nâng từ 10 tấn – 500 tấn chủ yếu là dòng xe cẩu bánh lốp.
Xe cẩu bánh lốp Kato 1 cabin
Xe cẩu 1 cabin hay còn gọi là xe cẩu bánh béo, xe cẩu địa hình với thiết kế 1 cabin trên xe nên được gọi là xe cẩu 1 cabin. Cabin này vừa dùng để di chuyển cẩu vừa dùng để thao tác cẩu và xử lý công việc tại đây. Trên cabin được thiết kế đầy đủ hệ thống điều khiển xe cẩu giúp người sử dụng xử lý công việc nhanh hơn và tốt hơn.
Xe cẩu 1 cabin thường có tải trọng từ 10 tấn – 80 tấn với thiết kế nhỏ gọn và di chuyển nhanh chóng và linh động tại nhiều dự án xây dựng hiện nay. Với thiết kế lốp địa hình cùng với khoảng sáng gầm lớn và nhiều chế độ lái giúp thiết bị di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau nên xe có thể xử lý công việc nâng hạ ở bất cứ đâu.
Hiện nay tại thị trường Việt Nam xe cẩu Kato 25 tấn và xe cẩu Kato 50 tấn được sử dụng nhiều nhất. Với tải trọng nâng từ 25 tấn – 50 tấn phù hợp với rất nhiều công việc nên xử lý khối lượng công việc nhiều.
Trong xe cẩu 1 cabin còn chia ra làm 2 loại
Xe cẩu 1 cabin cần bình thường và xe cẩu 1 cabin cần gục.
Xe cẩu cần gục là dòng xe cẩu được thiết kế cần của xe gục xuống phía dưới khi thu hết cần giúp quá trình di chuyển được dễ dàng hơn. Xe cẩu cần gục thường sử dụng làm ép cọc, nền móng các dự án xây dựng trong thành phố hoặc những khu vực có không gian bị hạn chế.
Xe cẩu Kato cần gục có thiết kế nhỏ gọn, với khung gầm được làm bằng vật liệu vững chắc giúp xe chịu tải tốt hơn.
Xe cẩu bánh lốp Kato 2 cabin
Xe cẩu Kato 2 cabin hay còn gọi là xe cẩu thân dài, xe cẩu 2 đầu được thiết kế với 2 cabin ở trên xe. Đối với dòng xe cẩu 2 cabin có sức nâng lớn hơn, chiều dài cần dài hơn và số lượng bánh xe trên xe cũng nhiều hơn so với xe cẩu 1 cabin.
Xe cẩu Kato 2 cabin có sức nâng từ 100 tấn – 500 tấn, với khả năng di chuyển riêng rẽ các bánh của xe nên xe có thể di chuyển linh động trong công trường xây dựng hiện nay.
Sự khác biệt giữa xe cẩu 1 cabin và xe cẩu 2 cabin được thể hiện qua:
Đặc điểm | Xe cẩu Kato 1 cabin | Xe cẩu Kato 2 cabin |
Số lượng cabin | 1 | 2 |
Số lượng lốp | 4-8 lốp | 8-12 lốp |
Chiều dài cần | 20m- 45m | 50m- 72m |
Sức nâng | 10 tấn – 80 tấn | 120 tấn – 500 tấn |
Với sự khác biệt của xe cẩu 1 cabin và 2 cabin sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại xe mà khách hàng mong muốn. Nhưng có những trường hợp khác là với mã hãng có thể sử dụng xe cẩu 1 cabin nhưng yêu cầu tầm với xa và chiều cao nâng cao nên bắt buộc phải sử dụng xe cẩu 2 cabin thay vì xe cẩu 1 cabin.
Chính vì vậy khách hàng cần tính toán thật chính xác để lựa chọn xe cẩu phù hợp đảm bảo vừa làm được việc vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
Giá của xe cẩu cũ thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố được kể đến như:
Năm sản xuất của xe hay còn gọi là đời xe ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của xe. Đời xe càng cao thì có giá thành càng đắt bởi những xe mới thì chất lượng tốt nên giá thành cũng đắt hơn.
Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của xe, nếu xe có số giờ làm việc nhiều chứng tỏ xe làm việc nhiều thì chất lượng của xe cẩu cũng bị hao mòn chính vì thế xe sẽ bị trừ khấu hao. Nếu xe có số giờ làm việc nhiều giá rẻ hơn so với xe có số giờ ít.
Nếu khách hàng mua xe được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Singapore thì có giá thành đắt hơn so với mua xe tại Trung Quốc hoặc mua xe có sẵn tại thị trường Việt Nam.
Tải trọng của xe cẩu càng lớn thì giá thành của xe cẩu sẽ đắt hơn. Đây có lẽ là yếu tố mà khách hàng có thể nhận ra ngay khi đi mua xe cẩu.
Với 4 yếu tố trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của xe cẩu bánh lốp Kato khách hàng cần dựa vào những yếu tố trên để có thể định giá được xe cẩu có bị đắt khi mua hay không? Vì giá của thị trường có giá chung nếu đắt hơn thì khách hàng nên xem xét kỹ lại chất lượng của xe.
Hiện nay giá xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato dao động từ 700 tr- hơn 1 tỷ , giá xe cẩu bánh lốp 50 tấn thì giá từ hơn 1,3 tỷ trở lên đối với những xe đời cao. Đây chỉ là mức giá tham khảo nó có thể bị thay đổi mà không phải là giá cố định.
Hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và bán xe cẩu JCT Việt Nam là một trong những đơn vị được khách hàng biết đến và đánh giá là đơn vị cung cấp xe chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay. JCT Việt Nam đã cung cấp xe cẩu đến nhiều đơn vị cho thuê, đơn vị nhà nước, các đơn vị bến cảng, đơn vị lắp dựng kết cấu, đơn vị xây dựng và những gói thầu dự án trên cả nước.
Đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng xe cẩu bánh xích và xe cẩu bánh lốp từ các hãng Kobelco, Kato, Tadano, Sumitomo, Hitachi, IHI. Xe cẩu tại JCT Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ xe chất lượng và được kiểm định đầy đủ.
Cần trục Kato được đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ cao, ít phát sinh lỗi, làm việc ổn định nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Với những sản phẩm xe cẩu tại Việt Nam hầu hết là các dòng sản phẩm đã qua sử dụng. Bởi nếu là xe cẩu mới thì mức đầu tư ban đầu quá lớn nên khách hàng hầu như không đủ tài chính để mua xe cẩu mới về sử dụng.
Chính vì xe mới đắt, lâu hoàn vốn nên khách hàng thường lựa chọn mua xe cẩu cũ đã qua sử dụng về dùng. Xe cẩu Nhật nổi tiếng về chất lượng nên được nhiều khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao và mua về sử dụng nhiều. Trong đó xe cẩu Kato chiếm tỷ trọng cao bởi nhiều khách hàng lựa chọn cẩu Kato để sử dụng.
Khách hàng sẽ được mua xe cẩu chất lượng tốt nhất, năm sản xuất cao, giá cả đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Thời gian bảo hành dài hạn tới 6 tháng
Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
Bảo dưỡng, bảo trì xe khi khách hàng yêu cầu
Thanh toán linh động
Sơn lại xe theo yêu cầu từ khách hàng
Cung cấp tài liệu liên quan đến xe cẩu
Với chính sách có 1 không 2 tại JCT Việt Nam khách hàng sẽ không phải lo lắng đến chất lượng xe và dịch vụ sau bán hàng. Chủng loại đa dạng, giá cả phải chăng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng khi mua xe cẩu tại JCT Việt Nam.
Khách hàng muốn mua xe cẩu hãy đến JCT Việt Nam!
Xe cẩu nhỏ, xe cẩu mini với nhiều trọng tải khác nhau giúp cho quý
Dầu là một phần không thể thiếu trong hoạt động của máy móc, động cơ
Quảng Bình hiện nay phát triển mạnh mẽ giúp nền kinh tế toàn tỉnh thay
Giá bán xe cẩu 50 tấn là bao nhiêu? Đặc điểm nổi bật của dòng
Xe cẩu chuyên dụng là loại thiết bị cơ giới sử dụng động cơ đốt
Hiện nay tại Phú Thọ tỉnh đầu tư và thu hút nguồn vốn đầu tư
Hoàn thành sửa chữa xe cẩu Kobelco RK160-3 cho công ty Kết cấu Thép Hưng
Trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp với 25 khu công nghiệp và cụm công nghiệp