Bán phụ tùng xe cẩu Sany – Phụ tùng xe cẩu

Cẩu Sany là dòng xe cẩu Trung Quốc được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại Việt Nam. Trong quá trình làm việc thì những phụ tùng, linh kiện của xe cẩu đều bị mòn dẫn đến hư hỏng để xe cẩu làm việc an toàn và ổn định thì cần phải thay thế các phụ tùng đó ngay để tránh bị ảnh hưởng đến các phụ tùng có liên quan. Sau đây là địa chỉ chuyên bán phụ tùng xe cẩu Sany uy tín toàn quốc.

Địa chỉ uy tín bán phụ tùng xe cẩu Sany ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán phụ tùng xe cẩu Sany nói riêng và phụ tùng xe cẩu nói chung. Vì có quá nhiều đơn vị bán mà khách hàng lại không biết chọn đơn vị nào, vì không biết được chất lượng sản phẩm có chính hãng, uy tín hay không?
Để khách hàng không phải mất công đi tìm đơn vị bán hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng, sau đây tôi xin giới thiệu đến khách hàng địa chỉ bán phụ tùng xe cẩu uy tín toàn quốc.
Công ty TNHH JCT Việt Nam đơn vị ngoài việc bán xe cẩu còn bán các phụ tùng cẩu của rất nhiều hãng khác nhau: Kobelco, Kato, Tadano, Sany, XCMG, Zoomlion, … Tất cả những phụ tùng được đơn vị nhập khẩu chính hãng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm cùng với các chính sách bảo hành sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng.

Các loại phụ tùng xe cẩu Sany – Phụ tùng xe cẩu

Giống với hầu hết các dòng xe cẩu khác thì phụ tùng cũng chỉ có vậy chỉ khác là các phụ tùng được thiết kế khác nhau giữa các hãng xe khác nhau. Chính vì sự khác nhau giữa các hãng nên không thể lấy phụ tùng của hãng này lắp vào xe của hãng kia được. Vì nó sẽ không ăn khớp giữa các hãng khác nhau được, chính vì thế không nên cố lắp sẽ tạo mối nguy hiểm không lường trước được. Sau đây là một số phụ tùng xe cẩu Sany:

Bơm thủy lực

phu tung cau sany bom thuy luc
phu tung cau sany bom thuy luc

Công tắc ngắt mỏ

phu tung xe cau sany cong tac ngat mo
phu tung xe cau sany cong tac ngat mo

Dây cáp cuộn cót xe cẩu

phu tung xe cau sany day cap cuon cot
phu tung xe cau sany day cap cuon cot

Khách hàng khi đến với JCT Việt Nam vừa được sử dụng phụ tùng cầu chính hãng, vừa được mua phụ tùng với giá ưu đãi.

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, bảo hành xe cẩu – JCT Việt Nam

Đơn vị chúng tôi ngoài việc bán phụ tùng xe cẩu còn có rất nhiều dịch vụ đi cùng với xe.

  • Dịch vụ sửa chữa tất cả các dòng xe cẩu: Cả về điện lẫn về cơ
  • Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì xe cẩu định kì hàng tháng
  • Sơn lại xe theo yêu cầu khách hàng
  • Cung cấp thợ lái cho khách hàng khi khách hàng cần thợ lái.
  • Dịch vụ thay thế phụ tùng và kiểm tra xe có hoạt động ổn định trước khi giao xe cho khách.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có ở bất cứ đâu, bất cứ công trường nào, khi cần đến JCT Việt Nam thì đơn vị sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đến các kênh thông tin sau:

CÔNG TY TNHH JCT VIỆT NAM 
Số 368 Nguyễn Văn Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904929636

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng xe cẩu tốt nhất hiện nay? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chuyển chuyên sửa chữa xe cẩu tốt nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu sửa chữa vui lòng liên hệ: 0904 153 777 ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Xe cẩu bao lâu thì bảo dưỡng 1 lần? ” answer-1=”Nếu thiết bị hoạt động liên tục thi 3-6 tháng bảo trì một lần. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Định kì bảo trì bảo dưỡng xe cẩu để làm gì? ” answer-2=”Việc định kì bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu giúp các hệ thống hoạt động tốt, trơn tru, gia tăng tuổi thọ của xe. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận