Sửa chữa cáp, buly xe cẩu Kobelco RK160-3

Hoàn thành sửa chữa xe cẩu Kobelco RK160-3 cho công ty Kết cấu Thép Hưng Yên

Vừa qua JCT Việt Nam đã nhận thông tin cần sửa chữa xe cẩu Kobelco RK160-3 cho công ty Kết Cấu Thép Hưng Yên

Khi nhận yêu cầu từ khách hàng đơn vị đã gọi điện thợ lái chính vận hành trực tiếp xe để xác nhận thông tin và nhờ thợ lái cung cấp thông tin để đơn vị xác định nguyên nhân của xe trước khi tiến hành khảo sát và sửa xe cẩu.

JCT Việt Nam tiến hành khảo sát xe cẩu Kobelco RK160-3

Khi đã trao đổi với thợ lái chính xe cẩu đơn vị đã biết sơ bộ bệnh của xe, để chắc chắn hơn đơn vị đã cử kỹ thuật xuống kiếm tra xe. Sau khi kỹ thuật của JCT Việt Nam đến và kiểm tra xe thì đã kết luận xe đang gặp phải một số những sự cố sau:

  1. Cáp cương khách hàng đã sử dụng lâu đã bị dãn, mòn có chỗ đã bị đứt
  2. Bạc trượt và buly dẫn hướng sử dụng lâu đã bị mòn, kẹt cứng không còn mượt mà

Sau khi khảo sát JCT cũng đã thông báo những kiểm tra của JCT đến khách hàng. Đơn vị cũng để xuất đến khách hàng cần thay thế cáp cương, còn bạc trượt, buly cần gia công lại để đảm bảo việc dẫn hướng tốt nhất trơn tru nhất.

Tiến hành báo giá khách hàng

Sau khi đưa ra kết luận của xe, đơn vị sẽ gửi khách hàng báo giá, nếu khách hàng đồng ý với phương án và giá mà JCT đưa ra sẽ tiến hành sửa chữa theo những mục trong báo giá.

Tiến hành sửa chữa

Sau khi khách hàng đã đồng ý với giá và hạng mục sửa chữa trong báo giá đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa ngay đảm bảo xe của khách hàng không bị dừng lâu.

Tiến hành nghiệm thu và thanh toán

Sau khi sửa chữa xong, thợ lái sẽ trực tiếp kiểm tra xe, thử tải xe và vận hành nâng hạ hàng hóa để thử tải và đảm bảo những hạng mục sửa chữa đã được sửa xong.

Những rủi ro khi khách hàng không thay thế hoặc không xử lý vấn đề xe gặp phải?

Cáp dãn , mòn và có đoạn bị đứt xước dẫn đến khi cẩu hàng dẫn đến nguy hiểm như có khả năng đứt cáp hoặc cắp yếu thì tải khi cẩu không chuẩn tải

 Ví dụ:  Cáp mới các thông số kỹ thuật đảm bảo thì 1 đường cáp cẩu được khoảng 3 tấn hàng còn khi yếu rồi thì không đạt được mức đó.

Còn bu ly dẫn hướng cáp mòn bạc hay kẹt bi thì khi mở tời cho cáp lên xuống bu ly sẽ không quay làm cho cáp ma sát trực tiếp với bu ly dẫn tới mòn và hỏng bu ly  dẫn đến cáp di chuyển sẽ bị trượt ra bên ngoài.

Như vậy nếu khách hàng biết mà không khắc phục  lỗi này sẽ dẫn đến những tai nạn trong quá trình cẩu hàng hóa khi xe cẩu đang làm việc.

Vì vậy lời khuyên của đơn vị là mong muốn khách hàng cần thay thế, khắc phục sự cố nếu như phát hiện ra. Nếu không thể tự xử lý được khách hàng cứ liên hệ: 0904 153 777 để đơn vị sắp xếp kỹ thuật xuống kiểm tra và sử lý lỗi cho khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

JCT Việt Nam sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc, khách hàng đang gặp phải sự cố về xe cẩu hãy liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ nhanh nhất và tốt nhất.

Khách hàng xem thêm những bài viết liên quan:

Sửa chữa hệ thống thủy lực xe cẩu lốp, xích uy tín nhất hiện nay

Sửa chữa hệ thống điện xe cẩu – Sửa chữa màn hình báo tải xe cẩu Kato

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận