Giá bán xe nâng người cắt kéo tại JCT Việt Nam

Thay vì khách hàng bỏ ra 300-400 triệu để mua xe nâng người cắt kéo. Bài viết này  tôi sẽ chỉ cho quý khách hàng bí quyết để mua xe nâng người cắt kéo chỉ từ 200 triệu.

Xe nâng người 12m làm việc chạy dầu Sinoboom GTJZ1018RD
Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo là gì? 

Xe nâng người cắt kéo tên tiếng anh là Scissolift là dòng xe nâng người được cấu tạo theo dạng ziczac giống như hình cái kéo nên ta gọi là xe nâng người cắt kéo. Với khả năng làm việc theo phương thẳng đứng và dễ dàng vận hành, dễ sử dụng nhất trong các loại xe nâng người hiện nay.

Các loại xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo bán tự hành

Là dòng xe sử dụng sức người hoặc xe để đẩy xe di chuyển qua một vị trí khác mà xe không tự vận hành được. Những dòng xe nâng người cắt kéo bán tự hành ưu điểm và nhỏ gọn, nhẹ, giá thành rẻ. Nhược điểm của dòng xe nâng người bán tự hành là chiều cao làm việc thấp, không linh hoạt, tải trọng nâng nhỏ. Dạng xe nâng người bán tự hành thường được sử dụng trong nhà kho, nhà xưởng hoặc nhà máy mà có nền yếu. Dạng xe nâng người cắt kéo bán tự hành không được sử dụng phổ biến bởi xe bất tiện không thể tự di chuyển và yêu cầu địa hình bằng phẳng.

Xe nâng người bán tự hành
Xe nâng người bán tự hành

Xe nâng người cắt kéo tự hành

Xe nâng người cắt kéo tự hành là dòng thiết bị có khả năng tự di chuyển mà không cần sức người đẩy hoặc thiết bị khác đẩy. Với khả năng tự di chuyển giúp xe di chuyển linh động hơn qua các vị trí làm việc. Dòng xe nâng người cắt kéo tự hành được sử dụng rất phổ biến hiện nay từ nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, công trường, lĩnh vực hàng không,…được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau.

 

Bảng giá xe nâng người cắt kéo chạy điện

Hãng xe nâng ngườiModel xeChiều cao làm việcGiá xe mới 100%
  JLG1930ES8m380-440tr
2646ES10m490-510tr
3246ES12m495-550tr
4069LE14m500-700tr
  GENIEGS19308m380-435tr
GS264610m470-530tr
GS324612m490-550tr
GS404714m690-760tr
  SKYJACK  SJ32198m370-440tr
SJ322610m450-510tr
SJ463212m480-570tr
SNORKELS3219E8m360-420tr
S4626E10m480-510tr
S4732E12m490-550tr
SINOBOOMGTJZ0407SE6m200-215tr
GTZJ0608E8m240-250tr
GTJZ0608SE8m
GTJZ080810m300-310tr
GTJZ101212m360-370tr
GTJZ121214m420-430tr

Bảng giá bán xe nâng người cắt kéo chạy dầu mới nhất hiện nay

Hãng xe nâng ngườiModel xeChiều cao làm việcGiá xe mới 100%
  JLG260MRT10mhơn 1 tỷ
3394RT12mtừ 1,5 tỷ
4394RT16m1,7 tỷ – 1.9 tỷ
  GENIEGS3390RT12mtừ 1,4 tỷ
GS4390RT16m1,6 tỷ- 1,85 tỷ
GS5390RT18m2 tỷ- 2.2 tỷ
SINOBOOMGTJZ1018RD14m800tr- dưới 1 tỷ
GTJZ1218RD16m1 tỷ- 1,2 tỷ
GTJZ1323RD18m1.7 tỷ

Chú ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng muốn biết chi tiết và chính xác giá của từng dòng xe nâng người vui lòng liên hệ đến đại lý chính hãng để nhận giá tốt nhất.

Với bảng giá trên ta thấy được giá xe nâng người cắt kéo Trung Quốc có giá thấp hơn so với giá xe nâng người G7. Đối với những khách hàng muốn đầu tư xe mới giá tốt thì xe nâng người Trung Quốc cũng là lựa chọn phù hợp. Đẻ cạnh tranh và được khách hàng tin tưởng sử dụng trên thị trường thì xe nâng người Trung Quốc Sinoboom cũng là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. 

Xe nâng người Sinoboom không chỉ được dùng tại Việt Nam mà còn được bán ở các thị trường Châu Âu, Mỹ và hơn 80 quốc giá trên toàn cầu. Để được sử dụng tại thị trường Châu Âu và Mỹ thì chất lượng của thiết bị phải tốt, an toàn mới có thể được đón nhận và sử dụng. Vì vậy xe nâng người Sinoboom đảm bảo chất lượng, an toàn cùng với giá thành cạnh tranh là lựa chọn tốt để khách hàng lựa chọn. 

Thương hiệu thật sự ảnh hưởng lớn đến giá thành của xe vì vậy để đầu tư muốn nhanh thu hồi vốn, sinh lời nhanh thì khách hàng nên cân nhắc giữa việc lựa chọn các hãng xe nâng người hiện nay. Xe nâng người Sinoboom có thể là gợi ý tốt để khách hàng lựa chọn ạ!

Bên cạnh xe nâng người cắt kéo còn có xe nâng người Boomlift. Khách hàng sau khi đọc xong bài này có thể thấy xe nâng người cắt kéo chưa phải là lựa chọn tối ưu với công việc của mình. Khách hàng có thể tham khảo về xe nâng người boomlift ở phía dưới đây ạ. 

 Xe nâng người boom lift

Khách hàng cần thuê xe nâng người tham khảo giá thuê xe nâng người tại bài viết: Bảng giá cho thuê xe nâng người mới nhất 

Các yếu tố quyết định giá xe nâng người cắt kéo 

Chiều cao làm việc 

Khách hàng đã biết chưa khi mà xe nâng người có chiều cao càng cao thì có giá thành càng đắt. Vì vậy khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua. 

Khách hàng hay nghe thấy họ nói xe nâng người cắt kéo 8m, xe nâng người cắt kéo 10m, xe nâng người cắt kéo 12m,…khách hàng có hiểu câu nói đấy như nào không ạ?

Thường thì họ nói xe nâng người cắt kéo 8m có nghĩa là xe nâng người cắt kéo 8m làm việc. Sao lại như vậy? Vì trên thực tế xe nâng người cắt kéo nói riêng và xe nâng người nói chung thì chia ra làm khái niệm: Chiều cao sàn  và chiều cao làm việc của xe nâng người. 

Chiều cao sàn là chiều cao lớn nhất mà xe có được khi lên cao hết cỡ

VD: Xe nâng người 8m cắt kéo: có nghĩa là 6m sàn và 8m làm việc

Chiều cao làm việc của xe nâng người cắt kéo sẽ bằng= Chiều cao sàn + 2m. 

Vì vậy khách hàng cần phải nói cho rõ và chi tiết để đơn vị bán tư vấn thật chính xác. Đừng để tiền mất tật mang khi lựa chọn thiết bị không đúng, không làm được việc hoặc có dư thừa dẫn đến tính hiệu quả kinh tế không cao. 

Xe nâng người cắt kéo tính tới thời điểm hiện tại được sử dụng tại Việt Nam có chiều cao từ 6m-18m. Nếu khách hàng muốn xe cao hơn khách hàng có thể tìm hiểu sang dòng xe nâng người boomlift. 

Theo nhiên liệu sử dụng

Xe nâng người cắt kéo chạy điện

Đối với dòng xe nâng người cắt kéo chạy điện là sử dụng bình ắc quy để tích trữ điện và có thể sự dụng trong vòng 8h/ ngày đủ 1 ca làm việc của xe. Sau mỗi ca làm việc của xe nâng người sử dụng cần sạc xe để ngày hôm sau thiết bị có thể tiếp tục làm việc. Nếu khách hàng quên không sạc xe thì xe không đủ nguồn điện để sử dụng trong ca làm việc tiếp theo. Chính vì vậy khách hàng không nên quên việc sạc xe.

Ưu điểm của xe nâng người cắt kéo chạy điện:
  • Xe nâng người chạy điện không gây bẩn sàn, không gây ô nhiễm môi trường làm việc, không gây ồn, thân thiện với môi trường
  • Di chuyển trên nền bằng phẳng với độ dốc nhỏ
  • Thiết bị phù hợp làm việc trong nhà hơn là ngoài trời
  • Chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp
  • Dễ dàng vận hành và sử dụng
  • Thường thì hay làm việc trong nhà 
Nhược điểm của xe nâng người cắt kéo chạy điện:
  • Sức nâng nhỏ chỉ tới 227 -250kg
  • Không di chuyển và là việc trên địa hình gồ ghề, bùn lầy
  • Không làm việc với xe liên tục được bởi cần phải sạc xe
  • Chiều cao làm việc chỉ dưới 16m 

Xe nâng người chạy dầu

Là dòng thiết bị thay vì sử dụng bình ắc quy như dòng xe điện thì sử dụng động cơ đốt trong và nhiên liệu dầu Diesel để hoạt động. Với dòng xe nâng người chạy dầu hay còn gọi là xe nâng người địa hình với khả năng di chuyển và làm việc trên địa hình gồ ghề tốt hơn so với xe nâng người chạy điện.

Ưu điểm của xe nâng người cắt kéo chạy dầu
  • Động cơ mạnh mẽ giúp thiết bị hoạt động liên tục cả ngày
  • Có khả năng di chuyển và làm việc trên nhiều địa hình khác nhau
  • Sức nâng của xe lên đến 700-800kg cho phép nhiều người và vật tư trên sàn nâng
  • Xe di chuyển nhanh
  • Chiều cao làm việc lên đến 18m làm việc
Nhược điểm của xe nâng người cắt kéo chạy dầu
  • Gây ô nhiễm môi trường làm việc, gây ồn lớn
  • Tốn chi phí thay thế bảo dưỡng những phụ tùng của xe
  • Tốn chi phí mua nhiên liệu sử dụng
  • Giá thành đắt hơn so với xe nâng người chạy điện
  • Khách hàng không để ý hết dầu không đổ mà cỗ chạy sẽ gây ảnh hưởng xấu đến xe

Giá thành phụ thuộc nhiều vào yếu tố nhiên liệu sử dụng của xe nâng người cắt kéo. Xe nâng người cắt kéo chạy dầu có giá thành cao hơn so với giá thành của xe nâng người cắt kéo chạy điện. Vì vậy khách hàng cần cân nhắc nếu khách hàng thường xuyên làm việc ngoài trời mà yêu cầu cần sử dụng di chuyển trên địa hình gồ ghề thì hãy mua và sử dụng xe nâng người chạy dầu. Còn nếu làm việc chủ yếu trong nhà và yêu cầu về yếu tố sạch sẽ, không gây ồn và ô nhiễm và di chuyển địa hình bằng phẳng thì xe nâng người chạy điện là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. 

Khách hàng cần phải xác định vị trí nền bãi và không gian làm việc trong nhà hay ngoài trời để lựa chọn nhiên liệu mà xe sử dụng. 

Thường thì cùng chiều cao làm việc nhưng xe nâng người chạy điện và xe nâng người chạy dầu chênh lệch khoảng 500-700tr. Vì vậy đừng lựa chọn sai ạ! Thật sự chát khi lựa chọn sai xe đó ạ. 

Thương hiệu xe nâng người quyết định giá thành xe nâng người cắt kéo 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam sử dụng các dòng xe nâng người như: JLG ( Mỹ), Genie (Mỹ), Sinoboom ( Xe nâng nguời Trung Quốc), Haulotte (Pháp),…với nguồn gốc từ Mỹ, Trung Quốc, Pháp giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo sở thích và mức đầu tư của mình. 

Đại lý xe nâng người Sinoboom
Đại lý xe nâng người Sinoboom

Dưới đây xin chia sẻ đến khách hàng bảng giá bán xe nâng người mà chúng tôi tổng hợp giá thị trường. 

Bí quyết lựa chọn xe nâng người cắt kéo hiệu quả kinh tế

Bước 1: Phân tích công việc cần sử dụng đến xe nâng người + Chiều cao cao nhất mà xe cần đạt tới

Bước 2: Không gian làm việc: Đối với không gian làm việc trong nhà và theo phương thẳng đứng không cần tầm với thì xe nâng người cắt kéo là lựa chọn phù hợp nhất

Bước 3: Lựa chọn chiều cao làm việc phù hợp với công việc

Bước 4: Lựa chọn nhiên liệu – Nếu làm việc ngoài trời và di chuyển địa hình không bằng phẳng lựa chọn xe chạy dầu – Nếu làm việc trong nhà thì lựa chọn xe nâng người cắt kéo chạy điện

Bước 5: Mức đầu tư của khách hàng là bao nhiêu để lựa chọn hãng xe nâng người cần mua

Bước 6: Lựa chọn đơn vị cung cấp xe nâng người uy tín – chất lượng – dịch vụ sau bán hàng tốt

Với 6 bước trên khách hàng sẽ mua được xe nâng người phù hợp hiệu quả và tránh việc lãng phí khi lựa chọn xe quá cao. Khi khách hàng đã hiểu tổng quan về xe nâng người rồi chúng tôi xin cung cấp đến khách hàng bảng giá xe nâng người cắt kéo đến khách hàng.

Nên lựa chọn hãng xe nâng người cắt kéo nào? 

Với bảng giá trên ta thấy ngay được sự chênh lệch giá giữa dòng xe nâng người cắt kéo G7 ( JLG, Genie)  và xe nâng người cắt kéo Trung Quốc ( Sinoboom). Giá xe nâng người Trung Quốc cùng chiều cao làm việc chỉ bằng nửa giá so với xe nâng G7. Nếu khách hàng có mức đầu tư thấp thì lựa chọn xe nâng người Trung Quốc hoàn toàn hợp lý.

VD: Giá xe nâng người cắt kéo 8m làm việc Sinoboom có giá 240- 250tr Giá xe nâng người cắt kéo 8m làm việc JLG có giá 490-510tr.Và các chiều cao làm việc khác cũng tương tự giá thành xe nâng người G7 gấp đôi so với giá xe nâng người cắt kéo Trung Quốc.

Như vậy nếu cùng đầu tư xe nâng người với cùng chiều cao làm việc thì xe nâng người Trung Quốc có thời gian quay vòng vốn nhanh hơn và nhanh sinh lời gấp gần 2 lần so với các dòng xe nâng người G7. Vì vậy tội gì không lựa chọn và sử dụng xe nâng người Sinoboom đúng không ạ. Như vậy 1 lần nữa khẳng định về xe nâng người Sinoboom không chỉ đáp ứng về chất lượng mà giá thành lại cực kỳ cạnh tranh và nhanh sinh lời. 

Giá xe nâng người cắt kéo chỉ từ 200tr là bạn sở hữu ngay cho mình một xe nâng người cắt kéo chất lượng thay vì phải bỏ ra 300-400tr đúng không nào?

Địa chỉ bán xe nâng người Sinoboom uy tín và chất lượng hiện nay 

Công ty TNHH JCT Việt Nam là đại lý độc quyền bán và phân phối sản phẩm xe nâng người Sinoboom tại thị trường Việt Nam. Khi khách hàng mua xe nâng người Sinoboom hãy đến đại lý độc quyền để mua? Tại sao lại vậy? Vì khi mua hàng chính hãng khách hàng được hưởng mọi chính sách bảo hành của hãng áp dụng trên toàn cầu.

Ngoài chính sách của hãng khách hàng còn được hưởng chính sách độc quyền của JCT Việt Nam như: Miễn phí vận chuyển khi mua thiết bị sản phẩm, có kỹ thuật hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, phụ tùng có sẵn để thay thế cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần. 

Đại lý xe nâng người Sinoboom
Thiết bị tại kho JCT Việt Nam

Để biết thêm nhiều chính sách và chi tiết về giá xe nâng người cắt kéo Sinoboom quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH JCT Việt Nam

Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0904 153 777

Email: [email protected]

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

Giá xe nâng người cắt kéo phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá xe nâng người phụ thuộc vào: Hãng xe, chiều cao làm việc, chủng loại xe.

Mua xe nâng người mới, chất lượng giá cả phải chăng nên mua hãng nào?

Mua xe nâng người Trung Quốc Sinoboom

Mua xe nâng người Sinoboom ở đâu chất lượng?

Công ty TNHH JCT Việt Nam là đại lý độc quyền phân phối xe nâng người Sinoboom tại thị trường Việt Nam. Khách hàng mua xe nâng người Sinoboom hãy đến JCT Việt Nam để đảm bảo chất lượng, và được hưởng mọi chế độ sau bán hàng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận