Sửa chữa hệ thống điện xe cẩu – Sửa chữa màn hình báo tải xe cẩu Kato

JCT Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao trong sửa chữa xe cẩu, xe công trình trên toàn quốc. Với 40 kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa cẩu đã giải quyết rất nhiều những sự cố xe cẩu, xe công trình hiện nay.
Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến khách hàng cách khắc phục hệ thống màn hình báo tải của xe cẩu bị hỏng.

 Nguyên nhân, cách khắc phục khi xe cẩu Kato bị hỏng hệ thống màn hình báo tải.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến màn hình bảo tải của xe cẩu bị hỏng.
– Nguyên nhân: Do cảm biến hỏng, chập cháy nguồn màn hình là những nguyên nhân chủ yếu
– Khi bị hỏng gây nên hiện tượng cân tải sai hoặc không báo tải, nếu cố tình làm việc thì gây nguy hiểm cho người làm việc khi thao tác với những khối hàng lớn.

phu tung xe cau kato man hinh
Màn hình báo tải xe cẩu Kato có sẵn tại kho JCT Việt Nam

Để khắc phục màn hình báo tải bị hỏng thì tốt nhất nên gọi kỹ thuật đến để họ sửa chữa hoặc thay thế màn hình cho mình để tiếp tục làm việc trong tình trạng máy tốt nhất.
Màn hình hiển thị báo tải là một trong những bộ phận rất quan trong của xe cẩu. Vì khi làm việc thì người điều khiển trực tiếp nhìn vào màn hình để biết và tiếp tục thao tác. Nếu màn hình hỏng thì người điều khiển xe sẽ không biết được là cẩu hàng có đảm bảo an toàn và không bị lật xe hay không. Chính vì vậy cần khắc phục sự cố nhanh nhất để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Khách hàng xem thêm video hướng dẫn lắp đặt màn hình báo tải Kato cho khách hàng.

 Địa chỉ chuyên sửa chữa xe cẩu, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống thủy lực, hệ thống động cơ của xe cẩu – Chỉ có thể tại JCT Việt Nam

Đội ngũ kỹ thuật JCT Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng xe cẩu, máy công trình sẽ đem đến khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất hiện nay.

Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và được chia ra làm nhiều mảng như: Mảng chuyên sửa chữa điện, chuyên sửa chữa về hệ thống thủy lực, chuyên về động cơ xe cẩu với tiêu chí xử lý và khắc phục lỗi nhanh nhất và tốt nhất đến khách hàng.

Trong quá trình sửa chữa xe cẩu, máy công trình thì việc thay thế những phụ tùng đã hỏng là không thể tránh khỏi. Vì vây đơn vị chúng tôi cung cấp phụ tùng xe cẩu của tất cả các hãng đang được sử dụng tại Việt Nam hiện nay. Phụ tùng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên đảm bảo về chất lượng, giá cả và các dịch vụ sau bán hàng. Phụ tùng luôn có sẵn tại kho sẽ giúp khách hàng thay thế nhanh chóng mà không phải chờ đợi thời gian nhập hàng.
Khách hàng đang cần Sửa chữa động cơ thủy lực, sửa chữa động cơ điện, sửa chữa động cơ xe cẩu, máy công trình của các hãng xe cẩu Kobelco, Kato, Tadano, Liebherr, XCMG,… hãy liên hệ JCT Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ khắc phục mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”JCT Việt Nam có sửa hệ thống điện xe cẩu không? ” answer-0=”Có. JCT Việt Nam ngoài sửa chữa hệ thống điện xe cẩu còn sửa chữa hệ thống thủy lực, hệ thống động cơ xe cẩu. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”JCT Việt Nam có bán phụ tùng xe cẩu không? ” answer-1=”Có. Tại đơn vị bán đầy đủ phụ tùng xe cẩu xích, lốp đang được sử dụng tại Việt Nam hiện nay. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Mua phụ tùng tại JCT Việt Nam có được bảo hành không? ” answer-2=”Có. Khi khách hàng mua phụ tùng xe cẩu tại JCT Việt Nam sẽ được bảo hành 6 thấng, 12 tháng theo chính xác của hãng áp dụng. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận