Sửa hệ thống điện xe cẩu – Lỗi E91 trên màn hình báo tải xe cẩu Kato

Hiện nay máy móc công trình làm việc tại Việt Nam rất nhiều nên không tránh khỏi việc hỏng hóc và cần phải khắc phục ngay những hỏng hóc đó để xe làm việc trở lại. Những nhà thầu công trình luôn muốn máy được khắc phục nhanh nhất, sớm nhất để không bị chậm tiến độ.
Điều cần làm ở đây là cần một đơn vị sửa chữa cẩu, máy công trình uy tín, chuyên nghiệp để làm việc này nhanh nhất có thể. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ sửa chữa xe cẩu, máy móc công trình uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Sửa chữa hệ thống điện xe cẩu – Lỗi E91 trên màn hình báo tải xe cẩu Kato

Lỗi E91 trên màn hình báo tải của xe cẩu Kato RK-25H-V5 thuộc vào phần điện của xe cẩu. Chính vì vậy cần kỹ thuật chuyên về điện để khắc phục sự cố này, vì khi xe báo lỗi thì xe không làm việc. Mà khi thấy báo lỗi thì người điều khiển xe cũng cần phải dừng ngay các thao tác làm việc với xe để đảm bảo an toàn cho người và của.
Khi trên màn hình báo tải của xe cẩu báo lỗi thì cần phải xem cái lỗi đấy ở đâu? Cách khắc phục thế nào?
Khi xe cẩu bị lỗi E91 trên màn hình báo tải thì các thao tác như lên mỏ chính, phụ, ra đốt, xuống cần sẽ bị ngắt và người điều khiển hoàn toàn không thể thao tác làm việc được. Chính vì vậy mà xe bị dừng làm việc do không để khắc phục thì cần phải gọi kỹ thuật đến để khắc phục ngay sự cố. Những sự cố như này thì khắc phục càng nhanh càng tốt để không mất quá nhiều thời gian làm việc của xe. Khi đã biết được hỏng ở đâu? thì cần tìm ra nguyên nhân thật nhanh và đưa ra cách khắc phục ngay và luôn.

sửa chữa màn hình xe cẩu kato
sửa chữa màn hình xe cẩu kato
sửa chữa màn hình xe cẩu kato
sửa chữa màn hình xe cẩu kato

JCT Việt Nam khắc phục lỗi màn hình trên xe cẩu Kato cho khách hàng trên Điện Biên

Trên xe cẩu có rất nhiều lỗi do hệ thống điện gây ra nên đây chỉ là một trong những lỗi bài viết này cung cấp đến khách hàng để biết thêm nhiều lỗi và cách khắc phục xin quý vị đón xem bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu, máy công trình uy tín trên toàn quốc.

Để quý khách hàng không phải tìm kiếm đâu xa thì tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ sửa chữa xe cẩu, máy móc công trình uy tín toàn quốc.
JCT Việt Nam đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu, máy móc công trình trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm sửa máy móc công trình, khách hàng đánh giá rất cao về khả năng và thái độ làm việc rất tốt từ đội ngũ kỹ thuật JCT Việt Nam.
Là đơn vị chuyên sửa chữa bảo dưỡng tại nhiều nhà xưởng, công ty có máy móc công trình nên không có gì làm khó được những kỹ thuật của chúng tôi.
Khách hàng nếu có vấn đề gì về xe cẩu hãy đến JCT Việt Nam để được khắc phục sớm nhất.
Khách hàng ở bất cứ đâu cần chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất đến khách hàng, để khách hàng không bị mất nhiều thời gian phải chờ xe hỏng được khắc phục.
Trong quá trình sửa chữa các hệ thống bị hỏng cần phải thay thế một số các phụ tùng xe cẩu thì cần phải có phụ tùng để thay thế. JCT Việt Nam là đơn vị chuyên bán phụ tùng xe cẩu, xe công trình toàn quốc. Đơn vị bán tất cả các phụ tùng chính hãng, của nhiều hãng cẩu khác nhau Kobelco, Kato, Tadano, Sany, XCMG, Liebherr,…các phụ kiện được nhập khẩu từ hãng về phân phối trên toàn quốc. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tương thích với các hệ thống của xe, giúp cho xe hoạt động bền bỉ, tuổi thọ được kéo dài.
Khi sửa chữa xe cẩu, máy móc công trình xong chúng tôi sẽ kiểm tra lại máy, đến khi máy hoạt động bình thường trở lại thì chúng tôi sẽ bàn giáo máy cho khách hàng.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ sửa chữa hệ thống điện tốt nhất hiện nay? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên sửa chữa hệ thống điện tốt nhất hiện nay. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Hệ thống điện xe cẩu sửa có mất nhiều thời gian không? ” answer-1=”Tùy thuộc vào mức độ hỏng của thiết bị. Nếu thiết bị hỏng nhiều thì mất nhiều thời gian để sửa chữa hơn. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”JCT Việt Nam có bạn hệ thống điện xe cẩu không? ” answer-2=”Có. Tại JCT Việt Nam bán phụ tùng hệ thống điện xe cẩu chính hãng hiện nay. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận