JCT Việt Nam sửa chữa thành công xe cẩu 130 tấn Grove GMK5130 cho công ty Minh Cường

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu 130 tấn bánh lốp Grove GMK5130 cho công ty Minh Cường tại Đông Anh, Hà Nội.

Giới thiệu về xe cẩu Grove GMK5130

Xe cẩu Grove GMK5130 sản xuất năm 2007, được công ty Minh Cường mua về để phục vụ cho thuê. Xe cẩu GMK5130 là dòng xe cẩu của Đức, thuộc phân khúc xe cẩu bánh lốp. Thiết bị thuộc dòng xe cẩu thân dài, có 6 đốt và tổng chiều dài cần chính là 60m, cần phụ là từ 11m-32m.

Sửa chữa thành công xe cẩu 130 tấn bánh lốp cho công ty Minh Cường
Sửa chữa thành công xe cẩu 130 tấn bánh lốp cho công ty Minh Cường

Tình trạng xe cẩu Grove GMK5130 khi JCT Việt Nam tiếp nhận

Thiết bị đã bị lỗi và tìm nhiều đơn vị sửa chữa nhưng đều bó tay chịu thua khi không xử lý được lỗi cho xe. Xe đã ngừng thi công và nằm tại bãi xe mất 3 tháng trời không làm được việc và khách hàng cực kỳ sốt ruột.

Khi kỹ thuật JCT Việt Nam tiếp nhận đơn hàng đã liên hệ trực tiếp chủ cẩu và đến trực tiếp bãi máy của công ty Minh Cường để kháo sát xe. Sau khi khảo sát kỹ thuật JCT Việt Nam đã biết lỗi của xe cẩu bao gồm:

– Lỗi mất hết thao tác cẩu

– Lỗi không ra đốt

Sử chữa xe cẩu 130 tấn Grove GMK5130
Sửa chữa xe cẩu 130 tấn Grove GMK5130

Khi khảo sát xong kỹ thuật JCT Việt Nam báo lại tình hình xe cẩu cho chủ đơn vị và báo giá sửa chữa đến chủ cẩu. Khi chủ cẩu đồng ý với báo giá kỹ thuật JCT Việt Nam tiến hành sửa chữa xe cẩu cho khách hàng.

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu lốp 130 tấn Grove GMK5130

Xe cẩu này đã được nhiều đơn vị đến, kiểm tra, sửa chữa nhưng đều bó tay chịu thua không thể sửa chữa được lỗi mà xe cẩu đang gặp phải. Nhưng khi đến với JCT Việt Nam kỹ thuật đã được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Vì vậy kỹ thuật của đơn vị chỉ mất 4 ngày để xử lý tất cả phần lỗi của xe cẩu.

Hoàn thành sửa chữa xe cẩu 130 tấn Grove GMK5130
Hoàn thành sửa chữa xe cẩu 130 tấn Grove GMK5130

Khi biết được xe đã hoạt được khách hàng rất vui và cảm ơn kỹ thuật JCT Việt Nam. Khách hàng thấy may mắn khi đã gặp được đúng đơn vị sửa chữa uy tín và cực kỳ tâm huyết với nghề.

Thật sự khi sửa được những con xe khó thì người trực tiếp sửa xe mới là người vui nhất. Họ vui khi sửa chữa được, họ vui còn hơn cả khách hàng bởi họ đã chinh phục và có thêm kinh nghiệm mới để sửa chữa những xe cẩu sau này. Cảm giác này không thể diễn tả bằng lời bởi đây là cảm giác vui mừng, sung sướng khó diễn tả nổi.

Niềm vui khó tả khi kỹ thuật JCT Việt sửa chữa xe cẩu 25 năm tuổi cho khách hàng.

Sau khi sửa chữa xong hai bên cùng nhau tiến hành thử máy, kiểm tra và thao tác tất cả xe để đảm bảo thiết bị đã ổn định sau khi sửa chữa.

Sau khi tiến hành nghiệm thu xe đã hoạt động ổn định trở lại, tất cả những lỗi đã được kỹ thuật JCT Việt Nam khắc phục hoàn toàn triệt để.

Sau khi kết thúc 2 bên tiến hành ký biên bản nghiệm thu sửa chữa và tiến hành thanh toán.

JCT Việt Nam khi tiếp nhận bất cứ một đơn hàng sửa chữa nào đều đã có sẵn quy trình sửa chữa trước đó. Vì vậy cả hai bên sửa chữa và bên thuê sửa chữa đều nắm rõ quy trình vì vậy công việc diễn ra suôn sẻ. Có quy trình rõ ràng sau này khi hai bên có bảo hành hoặc thắc mắc sẽ có đầy đủ giấy tờ dễ giải thích hơn.

JCT Việt Nam luôn tự hào là đơn vị sửa chữa xe cẩu nói chung và máy móc công trình nói chung uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến ngoài thị trường nên tự tin giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với xe cẩu.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, xe nâng người, xe nâng hàng vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất. Đơn vị phục vụ khách hàng trên toàn quốc!

Mọi nhu cầu tư vấn và hỗ trợ sửa chữa khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được tư vấn nhanh nhất.

Khách hàng tham khảo một số mẫu xe cẩu có tại JCT Việt Nam.

Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận