JCT Việt Nam sửa chữa thành công xe cẩu hơn 25 năm tuổi

JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên sửa chữa xe cẩu uy tín toàn quốc được nhiều đơn vị chủ cẩu, doanh nghiệp lựa chọn để sửa chữa xe cẩu hiện nay. Mới đây JCT Việt Nam tiếp nhận và sửa chữa xe cẩu 25 năm tuổi bị ngập nước và hỏng toàn bộ hệ thống của xe. Hãy cùng JCT Việt Nam tìm nguyên nhân và cách khắc phục sự cố xe cẩu ngập nước trong bài viết này thôi nào!

Giới thiệu tổng quan về xe cẩu 25 năm tuổi

Thông số kỹ thuật xe cẩu 25 năm tuổi

Model: 315 MKII

Năm sản xuất: 1997

Loại xe cẩu: 2 cabin thuộc dòng xe cẩu bánh lốp

Hãng: Grove

Sức nâng tối đa: 18 tấn

Chiều cao nâng: 18 m

Xe cẩu lốp 15 tấn Grove thuộc sở hữu của ông Đức là chủ cẩu tại Hà Nội. Ông sở hữu với nhiều thiết bị xe cẩu khác như xe cẩu Nhật, Trung Quốc, Đức với đa dạng tải trọng nâng cũng như mẫu mã.

Xe cẩu Grove 315 MKII được ông Đức nhập về từ năm 2013, thiết bị được nhập khẩu nguyên bản tại Đức. Thiết bị đã được ông Đức cho đi thuê để khai thác rất nhiều năm. Theo lời ông Đức thì thiết bị làm việc ổn định, ít phát sinh lỗi và hầu như ông cho thuê xe liên tục. Từ năm 2013 cho đến nay thì đây là lần đầu tiên thiết bị sảy ra sự cố nặng như vậy.

Các hạng mục sửa chữa xe cẩu 25 năm tuổi Grove 315 MKII

Theo ông Đức chia sẻ thì thiết bị đang thực hiện nhiệm vụ xây dựng cầu đường tại Thái Nguyên sảy ra mưa lớn dẫn đến ngập cục bộ và thiết bị di chuyển không kịp nên bị ngập nước. Sau khi nước rút thiết bị đã bị ngập và chứa đầy bùn đất trong cabin và tất cả hệ thống động cơ của xe. Và thợ lái đã thử mà không vận hành được xe.

Xe cẩu 25 năm tuổi gặp sự cố ngập nước khi đang thi công làm việc tại Thái Nguyên
Xe cẩu 25 năm tuổi gặp sự cố ngập nước khi đang thi công làm việc tại Thái Nguyên

Cabin của xe bám đầy bùn đất và cỏ rác

 

 

Toàn bộ hệ thống cabin của xe bị bao phù bởi bùn đất và cỏ rác sau trận ngập lụt

Khi biết được tin như vậy ông Đức đã tìm kiếm đơn vị sửa chữa xe cẩu uy tín để thực hiện sửa chữa xe cẩu cho ông. Khi nhận được thông tín và hình ảnh của xe nhiều đơn vị đã lắc đầu từ chối vì không sửa chữa được. Sau khi tìm kiếm một hồi thì ông Đức đã liên hệ đến JCT Việt Nam, JCT Việt Nam ngay khi nhận được hình ảnh từ ông đã gửi cho đội ngũ kỹ thuật lên phương án xử lý.

Khi kỹ thuật của JCT Việt Nam nhận được tin thì lên khảo sát và quyết định vận chuyển xe cẩu về xưởng JCT Việt Nam để xử lý vấn đề mà xe đang gặp phải. Vì thiết bị không khởi động được nên không thể biết là hỏng ở đâu vì vậy kỹ thuật JCT Việt Nam phải kiểm tra toàn bộ hệ thống của xe. Từ hệ thống động cơ, hệ thống thủy lực, hệ thống điện và toàn bộ hệ thống khác trên xe cẩu.

Khách hàng tham khảo thêm bài viết:

Khi nào cần đại tu động cơ xe cẩu?

Vì xe cẩu đã bị nhập trong bùn đất nên bùn đất bám toàn bộ bên trong và bên ngoài của xe. Vì vậy trước khi thực hiện sửa chữa JCT Việt Nam cần vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bên trong và bên ngoài của xe cẩu.

Sau đó tháo động cơ, kiểm tra hệ thống điện trên xe cẩu để tìm nguyên nhân và khắc phục.

Hình ảnh kỹ thuật JCT Việt Nam tiến hành tháo động cơ và kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trên xe cẩu.

 

 

Động cơ của xe cẩu được tháo rời phục vụ công tác tìm nguyên nhân và khắc phục

Bùn đất, nước chứa đầy động cơ của xe cẩu

 

 

 

Hiện tại kỹ thuật của JCT Việt Nam đang tiến hành tìm nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất đến khách hàng.

Để biết quá trình tìm nguyên nhân và cách khắc phục xe cẩu 25 năm tuổi này xin mời quý khách hàng đón đọc trong bài viết tiếp theo >>>

Khách hàng muốn thuê hoặc mua xe cẩu vui lòng tham khảo mẫu xe cẩu có tại JCT Việt Nam

Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận