Xe bồn chở xăng dầu – Xe xitec xăng dầu

Việc vận chuyển xăng dầu nói riêng và hóa chất nói chung cần xe chuyên dụng để chuyên chở hàng hóa từ kho đến nơi tiêu thụ. Vì vậy việc sử dụng xe bồn chở xăng dầu hay còn gọi là xe xitec xăng dầu, xe chở xăng dầu là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Với khả năng vận chuyển xăng dầu với số lượng lớn, an toàn và không gây hao hụt trong qua trình vận chuyển. Nên xe bồn chở xăng dầu, xitec xăng dầu là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Bài viết này xin giới thiệu đến khách hàng khái niệm, cấu tạo, phân loại và các hệ thống an toàn trên xe bồn chở xăng dầu được sử dụng tại Việt Nam hiện nay.

Khái niệm xe bồn chở xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, xe xitec xăng dầu là dòng xe chuyên dụng dùng để phục vụ chở xăng dầu hoặc hóa chất, dung môi  từ kho đến cửa hàng xăng dầu hoặc đến các địa điểm tiêu thụ khác. Xe chở xăng dầu, xe xitec xăng dầu có dung tích từ 4 khối – 44 khối. Hiện nay xe bồn chở xăng dầu, xe xitec chở xăng dầu thường dùng từ 5 khối – 28 khối.

Xe bồn chở xăng dầu, xe xitec chở xăng dầu được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc được lắp ráp bồn chứa được sản xuất tại Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về các loại xe bồn chở xăng dầu xin quý khách hàng đọc tiếp phần cấu tạo của xe bên dưới.

Hình ảnh thực tế xe bồn chở xăng dầu – xe xitec chở xăng dầu

Cấu tạo xe bồn chở xăng dầu – xe xitec chở xăng dầu

Cấu tạo cơ bản của xe bồn chở xăng dầu, xe xitec chở dầu bao gồm 2 phần: Phần nền xe ( phần chassis) và phần bồn xe.

Phần nền xe hiện nay được sử dụng chủ yếu là các dòng xe nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Belarus, Việt Nam.

Hình ảnh phần nền xe ( chassis) của xe bồn chở xăng dầu

Bồn xe thường tại Việt Nam sử dụng bồn được chế tạo tại Việt Nam với vật liệu làm bồn được nhập khẩu từ Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Nguyên liệu làm bồn chứa xăng dầu

Hiện nay nguyên liệu làm bồn chứa xăng dầu hiện nay bao gồm:

Xe bồn thépXe bồn chở xăng dầu sử dụng vật liệu bồn bằng thép, giá thành hợp lý
Xe bồn hợp kim nhômXe bồn hợp kim nhôm tăng dung tích chở hàng hóa nhưng mức đầu tư vật liệu này thường cao.
Xe bồn inoxCác loại xe bồn sử dụng inox 304 thường được tận dụng để chở thêm cồn hoặc dung môi hóa chất.

Bên trên là 3 nguyên liệu được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc chế tạo và gia công bồn chứa hiện nay. Việc gia công bồn chứa theo tiêu chuẩn của từng khách hàng yêu cầu đảm bảo an toàn cao nhất. Việc sử dụng bồn chứa xăng dầu được gia công và lắp ráp tại Việt Nam tiết kiệm tối đa chi phí so với việc nhập khẩu nguyên chiếc.

Bởi hiện nay Việt Nam với khả năng gia công và lắp ráp bồn chở xăng dầu với công nghệ hiện đại và tự động đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với chi phí rẻ hơn, nhanh hơn, và có thể yêu cầu đóng bồn chở theo yêu cầu của khách hàng nên khách hàng thường lựa chọn xe bồn chở xăng dầu tại Việt Nam hiện nay.

Cấu tạo phần bồn chứa xăng dầu, xitec chở xăng dầu

Phần bồn chứa xăng dầu là nơi quan trọng và để chứa xăng dầu hiện nay. Nên phần này cần được thiết kế theo đúng quy chuẩn chở xăng dầu hiện nay đảm bảo hạn chế cháy nổ, tràn gỉ xăng dầu trong quá trình vận chuyển.

Vậy cấu tạo của phần bồn gồm những bộ phận nào? Khách hàng cùng xem hình minh họa dưới đây để hiểu hơn về cấu bồn chứa xăng dầu.

Cấu tạo bên ngoài Bồn chứa xăng dầu

Cấu tạo bên trong bồn chứa xăng dầu

Phía bên trong bồn chứa sẽ được lắp đặt vách chắn sóng việc này giúp cho nhiên liệu bên trong bồn chứa không bị xô đẩy làm xe bị rung lắc mất cân bằng. Việc sử dụng vách ngăn chắn sóng giúp xe di chuyển ở những đường không bằng phẳng ảnh hưởng đến quán tính của xe.

Phân loại xe bồn chở xăng dầu – Xitec chở xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu hiện nay được phân loại theo:

Phân loại bồn chở xăng dầu theo hãng

Như đã nói ở trên xe bồn chở xăng dầu được chia làm 2 phần chính là phần nền xe ( Chassis) và phần bồn xe. Thì phần nền xe hiện nay được sử dụng thường nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc được nhập khẩu tại nước ngoài hoặc lắp ráp tại Việt Nam.

Xe bồn chở xăng dầu nhập khẩu Hàn Quốc – Nhật Bản
HUYNDAIXe nhập khẩu trực tiếp của Hàn Quốc
DAEWOOHãng xe của Hàn Quốc được nhập khẩu nguyên chiếc
KIAHãng xe của Hàn Quốc  được lắp ráp tại Việt Nam – THACO
HINOHãng xe của Nhật được lắp ráp nhà máy Hino Việt Nam
ISUZUHãng của Nhật bản được lắp ráp tại nhà máy ISUZU Việt Nam
FUSO CANTERHãng xe của Nhật Bản được lắp ráp tại nhà máy THACO Việt Nam
NISSAN CABSTARHãng xe của Nhật lắp ráp tại nhà máy Đồng Vàng Việt Nam

 

Xe bồn chở xăng dầu nhập khẩu Nga – Trung Quốc – Việt Nam
KAMAZHãng xe của Nga nhập khẩu từ Belarus
DONGFENGHãng xe của Trung Quốc nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc về Việt Nam
WOVOHãng xe của Trung Quốc nhập khẩu tại Trung Quốc
OLLINHãng xe của Việt Nam được lắp ráp tại nhà máy Thaco Việt Nam
AUMANHãng xe của Việt Nam được lắp ráp tại nhà máy Thaco
VĨNH PHÁTHãng xe của Việt Nam được lắp ráp tại nhà máy Vĩnh Phát Motors

Bên trên là toàn bộ hãng xe bồn chở xăng dầu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Đa dạng các hãng giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn được hãng mình thích và hãng có giá cả phù hợp với mức đầu tư của khách hàng.

Phân loại theo dung tích của bồn chở xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu hiện nay có nhiều dung tích từ 3m3  – 44m3 cụ thể như sau:

Xe bồn chở dầu nhỏ dưới 12m3

– Xe bồn chở xăng dầu 3m3

– Xe bồn chở xăng dầu 4m3

– Xe bồn chở xăng dầu 5m3

– Xe bồn chở xăng dầu 6m3

– Xe bồn chở xăng dầu 8m3

– Xe xitec chở xăng dầu 12m3

Xe bồn chở xăng dầu tầm trung từ 16m3-22m3

– Xe xitec chở xăng dầu 16m3

– Xe xitec chở xăng dầu 18m3

– Xe xitec chở xăng dầu 20m3

– Xe xitec chở xăng dầu 22m3

Xe bồn chở xăng dầu lớn từ 24m3-44m3

– Xe xitec chở xăng dầu 24m3

– Xe xitec chở xăng dầu 26m3

– Xe xitec chở xăng dầu 28m3

– Xe xitec chở xăng dầu 30m3

– Xe xitec chở xăng dầu 44m3

Xe bồn chở xăng dầu, xitec chở xăng dầu có dung tích đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Việc lựa chọn dung tích phụ thuộc hoàn toàn và nhu cầu thực tế của khách hàng.

Phân loại xe chở xăng dầu theo nguyên liệu đóng bồn

Theo nguyên liệu đóng bồn như đã nói ở phần trên có 3 nhóm chính:

– Xe bồn chở xăng dầu sử dụng thép

– Xe bồn chở xăng dầu sử dụng hợp kim nhôm

– Xe bồn chở xăng dầu sử dụng inox

Trong 3 loại trên xe sử dụng hợp kim nhôm có giá thành cao hơn so với xe bồn chở xăng dầu sử dụng thép hoặc inox. Hầu hết các vật liệu làm bồn trên đều không gây mạt sắt hoặc các tạp chất bị oxi hóa được tạo ra trong quá trình vận chuyển bằng xe bồn chở xăng dầu.

Phân loại theo dung dịch chuyên chở

– Xe bồn chở xăng và dầu DO thường sử dụng xe bồn thép hoặc bồn nhôm đảm bảo độ ổn định và không bị mạt gỉ hoặc bị oxi hóa. Độ bền cao nên được sử dụng phổ biến hiện nay.

– Xe bồn chở xăng máy bay Jet A1 sử dụng bồn nhôm hoặc Inox

– Xe bồn cấp lẻ xăng dầu Là các loại xe bồn chở xăng dầu có lắp thêm bộ bơm cấp lẻ điện tử hoặc cơ

Các hệ thống an toàn trên xe bồn chở xăng dầu

Là dòng xe chuyên dụng phục vụ quá trình vận chuyển xăng dầu hoặc hóa chất, dung môi nên cần được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn giúp đảm bảo mọi quá trình nhập và xả không gây tại nạn và hao hụt.

Chúng tôi xin kể tên các hệ thống an toàn trên xe bồn chở xăng dầu

Bình cứu hỏa

Đây hệ thống cực kì quan trọng trên xe chở xăng dầu hiện nay. Trên mỗi xe chở xăng dầu đều được trang bị 2 bình cứu hóa ngay phía sau cabin ngồi lái của xe để tiện lấy ngay khi thấy có nguy cơ cháy nổ ở bình chứa xăng dầu.

Bình cứu hóa sử dụng trên xe chở xăng dầu thường là bình 8kg là bình tiêu chuẩn được sử dụng ở hầu hết các xe hiện nay.

Bình cứu hóa sử dụng dạng bọt Foam là dạng chuyên dụng để chữa cháy những vật liệu như: Gỗ, vật liệu lỏng dễ cháy, cháy điện,…

Hệ thống thu hồi hơi

Hệ thống thu hồi hơi được thiết kế ngay phía sau cabin và phía trước của bồn chứa xăng dầu. Hệ thống thu hồi hơi là đường ống kín được sử dụng nhằm đảm bảo hơi xăng dầu không bị phát tán ra môi trường bên ngoài trong quá trình nhập, xuất liệu.

Hiện nay với thực tế các trạm xăng dầu tại Việt Nam thường nhập xăng dầu vẫn thực hiện hở còn việc xuất thường được thực hiện kín hoàn toàn.

Hệ thống tiếp địa xe bồn chở xăng dầu

Hệ thống phát tiếp địa của xe chở xăng dầu được bố trí phía trên be bồn và phía sau đuôi bồn nhằm kết nối thuận tiện với hệ thống đầu nối tiếp địa tại cửa hàng xăng dầu hoặc tại khu vực nhà xuất xăng dầu của Tổng kho. Hệ thống này nhằm triệt tiêu tĩnh điện sinh ra trong quá trình xuất nhập liệu, ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ do tĩnh điện.

Hệ thống dây xích tiếp đất

Hiện tượng tĩnh điện sẽ bắt nguồn từ rất nhiều nguồn, đơn cử như:

– Sự ma sát các chi tiết cơ khí trên xe.

– Nhiên liệu xăng dầu dao động khi xe bồn di chuyển tiếp xúc với vỏ xitec, với không khí khô bên trong xitec.

– Nhiên liệu xăng dầu ma sát khi nạp đổ xăng dầu vào xitec và ngược lại.

– Ăn mòn điện hoá – sự phá huỷ kim loại hoặc hợp kim do chúng tiếp xúc với dung dịch điện ly tạo ra dòng điện.

Như đã phân tích ở trên, nếu việc phóng điện xảy ra thì có thể gây hiểm họa cháy nổ xe bồn xăng dầu rất nguy hiểm và thiệt hại sẽ vô cùng lớn.

Những điện tích này sẽ được lưu giữ lại ở bề mặt đó cho đến khi chúng có thể truyền sang nơi khác thông qua việc truyền điện hay thậm chí là phóng điện với các tia lửa điện mà chúng ta có thể quan sát bằng mắt thường.

Chính vì thế việc sử dụng một sợi dây xích (có hệ số dẫn điện cao) sẽ giúp giải quyết bài toàn tĩnh điện khi mau chóng chuyển những điện tích ‘tĩnh’ này thành dòng điện và truyền xuống mặt đất thông qua vật dẫn là sợi dây xích để trung hòa điện, từ đó tránh gây cháy nổ.

Hệ thống van thở chống tràn trên xe bồn, xitec chở xăng dầu

Van thở/van hô hấp được lắp đặt bên trên cổ bồn của Xe bồn chở xăng dầu có tác dụng cân bằng áp suất bên trong bồn, đó có thể là áp suất dương sinh ra do giãn nở liệu, hoặc áp suất âm trong quá trình xả hàng. Tuy nhiên, do giao động của nhiên liệu trong bồn trong quá trình vận chuyển hoặc do mực chất lỏng dâng cao tại các khoang phía sau khi lên dốc, áp suất chất lỏng thắng được áp suất đẩy của lò xo van thở, có thể gây rò rỉ, tràn xăng dầu theo đường van thở nếu xe bồn không được lắp loại van thở chống tràn.

Hệ thống van khẩn cấp trên xe bồn chở xăng dầu

Van đóng khẩn cấp : Là hệ thống van khóa lắp dưới đáy từng ngăn bồn, sử dụng khí nén được trích từ bình khí của xe nền, vận hành hoàn toàn TỰ ĐỘNG hoặc điều khiển bằng tay.

 

 

Hiện nay van đóng khẩn cấp thường được đặt ở gần chỗ nhập xả xăng dầu và đuôi xe của bồn chứa. Việc này giúp cho người sử dụng dễ dàng đóng van khẩn cấp khi có sự cố cháy nổ hoặc dò gỉ xăng dầu trong quá trình nhập xuất xăng dầu.

Nhưng hiện nay vẫn có một số đơn vị sử dụng để van khẩn cấp trên nóc bồn chứa của xe xitec chở xăng dầu. Việc để van khẩn cấp trên nóc bồn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm được kể đến như:

– Khi xảy ra cháy nổ nhân viên sẽ không dám liều mình chạy hoặc trèo lên trên bồn để đóng van khẩn cấp bằng tay.

– Khi mưa gió dễ gây ra trơn trượt cùng với dầu mỡ trên nóc bồn dễ gây nguy hiểm đến người vận hành xe.

– Mất thời gian di chuyển lên trên nóc bồn chứa để đóng van tay.

Để hạn chế những nhược điểm của van khi lắp trên nóc bồn chở xăng dầu hiện nay có nhiều đơn vị đã sáng chế thành công van khẩn cấp ngắt tự động và ngắt bằng tay. Đối với van khẩn cấp ngắt tự động khi xảy ra hỏa hoạn lửa làm chảy ống nhựa hệ thống valve tự động đóng ngắt hệ thống van khẩn cấp mà không cần phải vặn tay.

Khi khách hàng sử dụng hệ thống khẩn cấp ngắt tự động và ngắt tay này giúp hạn chế thiệt hại về người và tài sản khi xảy ra sự cố trên xe bồn chở xăng dầu.

Cấu tạo van đóng khẩn cấp trên xe bồn chở xăng dầu

Cách lắp đặt và thay thế van khẩn cấp tự động cho đơn vị có van khẩn cấp trên nóc bồn

Cấu tạo chi tiết của van đóng khẩn cấp trên xe bồn chở xăng dầu 

 

Quy trình cải tạo lắp hệ thống van khẩn cấp

Bước 1: Vệ sinh toàn bộ xitec cho thật sạch cả bên trong lẫn bên ngoài bằng chất tẩy rửa

Bước 2: Tháo dỡ bồn chứa xitec từ xe nền ( xe chassis ) xuống để phục vụ quá trình lắp đặt

Bước 3: Tháo đường ống, van luppe vặn tay

Bước 4: gia công lắp mặt bích đáy van đóng khẩn cấp

Bước 5: Sửa chữa đường ống cũ và lắp đặt van đóng khẩn cấp mới vào bồn chứa

Bước 6: Sau khi lắp hoàn thành sẽ lắp bồn, xitec lên trên xe nền

Bước 7: Lắp đường ống hơi – công tắc hơi – hộp điều khiển

Bước 8: Kiểm tra rò rỉ, hoạt động của hệ thông có đảm bảo không trước khi đưa vào sử dụng.

Bên trên là 8 bước để cải tạo và lắp đặt hệ thống van khẩn cấp mới tốt hơn van khẩn cấp để trên nóc bồn. Hạn chế tối đa những nhược điểm mà van khẩn cấp trên nóc bình trong quá trình sử dụng.

Thời gian bảo hành xe bồn chở xăng dầu

Thời gian chở xe bồn được chia làm 2 phần: 1 là bảo hành phần chassis phần này thường được bảo hành 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp. Còn phần bồn xe thường được bảo hành theo đơn vị lắp ráp có thời gian từ 2-3 năm tùy đơn vị cung cấp và bán thiết bị.

Cách lựa chọn xe bồn chở xăng dầu

Lựa chọn xe bồn chở dầu dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng

Việc lựa chọn xe bồn chở xăng dầu thường dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng. Nếu khách hàng có nhiều chi nhánh nhiều nơi tiêu thụ khách hàng nên lựa chọn sử dụng xe bồn chở xăng dầu có dung tích lớn để chở được nhiều hơn.

Lựa chọn xe xitec chở xăng dầu dựa trên dung tích

Ngoài ra khách hàng cần tính đến quãng đường di chuyển của xe đến các trạm nhập liệu để lựa chọn phương tiện không quá lớn gây cản trở việc di chuyển của các phương tiện khác trong quá trình đi lại. Đối với đặc thù vùng miền khách hàng nên lựa chọn phù hợp với những nơi như các thành phố lớn khách hàng không cần lo lắng vấn đề này. Nhưng ở những nơi hẻo lánh, xa xôi đường xá nhỏ và khó di chuyển thì việc lựa chọn xe bồn chở xăng dầu nên chọn loại nhỏ dưới 12m3 để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Lựa chọn xe chở xăng dầu chuyên dụng dựa trên hãng xe

Ngoài ra xe bồn chở dầu có rất nhiều hãng để khách hàng lựa như HINO, KIA, DAEWOO, ISUZU, HUYNDAI, Kazma, Fuso Canter, Dongfeng, Wovo, Ollin, Vĩnh Phát, Fuso canter, Nissan Cabstar.

Khách hàng thích dùng xe của Nhật có thể lựa chọn xe Hino, ISUZU hoặc xe của Nga Kazma, xe của Hàn Quốc có Huyndai, Daewoo, KIA ,.. xe của Trung Quốc Howo, Dongfeng,…

Lựa chọn xe bồn chở dầu theo giá thành

Thường xe bồn chở xăng dầu nhỏ có giá thành rẻ hơn so với xe bồn có dung tích lớn. Hãng xe Trung Quốc có giá thành tốt hơn so với xe nền nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga.

Bảng giá xe bồn chở xăng dầu hiện nay

Trên 2 tỷCác loại xe bồn có dung tích lớn của Huyndai và một số loại xe bồn nhôm
1 tỷ – 2 tỷCác loại xe bồn chở xăng dầu có thể tích lớn của các hãng Trung Quốc, Kamaz, Thaco và các loại dung tích trung bình của Nhật Bản, Hàn Quốc
800tr – 1 tỷCác loại xe bồn chở xăng dầu có dung tích từ 6m3-10m3
300tr – 600trCác loại xe bồn chở xăng dầu có dung tích nhỏ < 5m3
200trThường là các dòng xe đã qua sử dụng, đời sâu

Chú ý: Bảng giá bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng cần biết giá chính xác của từng loại xe vui lòng liên hệ với JCT Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Lựa chọn xe bồn chở dầu theo đơn vị bán

Khách hàng nên lựa chọn địa chỉ bán xe bồn chở xăng dầu uy tín chất lượng, tránh việc mua tại các đơn vị có giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ an toàn không cao gây nên những thiệt hại khó lường trong quá trình sử dụng.

Danh sách đơn vị bán xe bồn chở xăng dầu, xe xitec chất lượng tốt nhất hiện nay

Công ty TNHH JCT Việt Nam địa chỉ bán xe bồn chở xăng dầu uy tín, chất  lượng

Khách hàng mua xe bồn chở xăng dầu uy tín hãy liên hệ ngay JCT Việt Nam là địa chỉ cung cấp xe bồn chất lượng, an toàn và có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Khi mua xe bồn chở xăng dầu tại JCT Việt Nam khách hàng khách hàng sẽ được hưởng những chính sách sau:

– Hỗ trợ bảo dưỡng, bảo hành định kì theo quy định của nhà sản xuất từ nền xe đến bồn chứa xăng dầu.

– Hỗ trợ sửa chữa 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần chúng tôi

– Hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ liên quan đến việc vận chuyển và đưa xe vào sử dụng

– Luôn có phụ tùng thay thế chính hãng nhanh nhất

– Chính sách thanh toán linh động hỗ trợ khách hàng thanh toán phù hợp nhất đến khách hàng

– Hỗ trợ khách hàng nâng cấp hệ thống thay thế hệ thống đã cũ

Bên trên là toàn bộ những chính sách mà JCT Việt Nam mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị và dịch vụ của chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0904 153 777 để được tư vấn tốt hơn và báo giá tốt nhất.

Công ty cổ phần xe chuyên dùng An Khang

Là đơn vị chuyên cung cấp – thiết kế – sản xuất xe chuyên dụng nói chung và dòng xe bồn chở xăng dầu nói riêng. Là đơn vị tiên phong trong quá trình sản xuất xe bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm hoàn toàn bằng robot vào cuối năm 2015 trên nền xe HINO và là cảm hứng cho nhiều doang nghiệp như Vũ Linh auto  2019, IMAE 2018, cơ khí xăng dầu 2019, Trường lộc Auto,…

Xe luôn có sẵn tại kho cùng với việc tự lắp ráp chế tạo bồn theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu mã đa dạng, chủng loại đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng trên toàn quốc.

Khách hàng cần mua xe bồn chở xăng dầu vui lòng liên hệ An Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ô tô Trường Lộc

Trường Lộc Auto là đơn vị được thành lập năm 2014 là đơn vị chuyên phục vụ, sản xuất và thiết kế các dòng xe chuyên dùng hiện nay được kể đến như: Xe tải, xe bồn chở xăng dầu, xe bồn chở cám, xe nâng dầu, xe tải gắn cẩu,…Với thiết bị luôn có sẵn tại xe, đa dạng mẫu mã giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với khách hàng.

Khách hàng cần thiết kế bồn theo yêu cầu của mình, muốn mua hàng chất lượng và được sử dụng dịch vụ sau bán hàng tốt thì Trường Lộc auto là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Công ty Cổ phần Ô tô Vũ Linh (VU LINH AUTO)

Vũ Linh Auto được thành lập năm 2009 đã hoạt động trên thị trường 14 năm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán máy móc chuyên dụng và ô tô hàng đầu hiện nay. Là đơn vị luôn cố gắng không ngừng để đầu tư trang thiết bị và những công nghệ mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp bồn chứa hiện nay.

Khách hàng cần mua xe chuyên dụng như xe chở xăng dầu, xe chở cám, xe chở hóa chất, xe tải, xe thùng,… hãy đến với Vũ Linh đơn vị sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Bên trên là top 4 đơn vị chuyên bán xe chuyên dụng xe bồn chở xăng dầu uy tín nhất hiện nay. Khách hàng cần mua xe bồn chở xăng dầu, xe xitec chở xăng dầu chất lượng, giá tốt hãy liên hệ 4 đơn vị trên để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Kết bài

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ đến khách hàng khái niệm xe bồn chở xăng dầu là gì, cấu tạo của xe bồn xăng dầu cơ bản nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp quý khách hàng phần nào hình dung ra được xe bồn chở dầu và cách lựa chọn xe bồn chở xăng dầu sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay.

Chúc quý khách hàng lựa chọn được xe bồn chở xăng dầu hợp với mình nhất.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ bán xe bồn chở xăng dầu uy tín nhất hiện nay? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ bán xe chuyên dụng xe bồn chở xăng dầu uy tín nhất hiện nay. Khách hàng cần mua liên hệ: 0904 153 777 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Có những hãng xe bồn chở xăng dầu nào được sử dụng tại Việt Nam? ” answer-1=”Hiện nay xe bồn chở xăng dầu có rất nhiều hãng được kể đến như: Xe bồn chở xăng dầu HINO, ISUZU, HUYNDAI, HOWO, DONGFENG, KAMAZ,… ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Trên xe bồn chở xăng dầu có những hệ thống an toàn nào? ” answer-2=”Hệ thống an toàn bao gồm: Bình cứu hỏa, hệ thống thu hồi hơi, hệ thống tiếp địa xe bồn chở xăng dầu, hệ thống dây xích tiếp đất, hệ thống van thở chống tràn trên xe bồn, hệ thống van khẩn cấp. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận