Bí quyết để trúng thầu cung cấp xe nâng cho dự án lớn

Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để cho doanh nghiệp bạn nâng cao tỷ lệ trúng thầu các dự án lớn. Đúng theo Luật đấu thầu hiện hành, cũng như được đánh giá là minh bạch, công bằng và hiệu quả.
Khi doanh nghiệp bạn tham gia đấu thầu, tức là DN bạn đã tham gia vào một cuộc cạnh tranh về nhiều loại năng lực. Trong quá trình dự thầu này, bạn cần chuẩn bị kỹ càng, phải hiểu luật chơi và cần phải có cả chiến thuật.
Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để cho doanh nghiệp bạn nâng cao tỷ lệ trúng thầu các dự án lớn. Và đúng theo Luật đấu thầu hiện hành, cũng như được đánh giá là minh bạch, công bằng và hiệu quả.

Phải có lợi thế cạnh tranh vượt trội

Nếu DN bạn tham gia một cuộc đấu thầu cạnh tranh, minh bạch và công bằng thì để nắm phần thắng bắt buộc DN bạn phải có những lợi thế vượt trội. Điều này dễ hiểu, bởi bạn có hội tụ đủ lợi thế, thì bạn mới dành chiến thắng ở vòng cuối cùng. Lưu ý, thắng thầu thì chỉ có một và một duy nhất. DN bạn phải đáp ứng được các tiêu chí đặt ra.

xe nang hang 2.5 tan manitou mi 25 d
Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng của JCT Việt Nam

Hồ sơ dự thầu (HSDT):

Là toàn bộ sự chuẩn bị của nhà thầu trước khi tham gia đấu thầu. Hồ sơ phải đáp ứng được hai tiêu chí quan trọng sau đây. Về hình thức, HSDT cần phải đẹp, được chuẩn bị công phu, và thật ấn tượng. Như vậy sẽ tạo được cảm nhận đầu tiên về sự chuyên nghiệp của nhà thầu. Những bộ HSDT như vậy đều gây thiện cảm với những người có trách nhiệm trong đánh giá HSDT về tính chuyên nghiệp, ý chí dự thầu của nhà thầu. Tất nhiên, ông cha ta có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, và điều này càng đúng với nội dung của HSDT.

HSDT là đề bài chung cho tất cả nhà thầu, nhưng chỉ nhà thầu nào cung cấp được HSDT trong đó thể hiện biện pháp thi công, giải pháp kỹ thuật và giá dự thầu cạnh tranh vượt trội mới được chọn. Một nhà thầu muốn giành được gói thầu phải nỗ lực hết sức để tung ra những lợi thế tuyệt đối của mình trong khả năng triển khai gói thầu so với tất cả các đối thủ còn lại bằng sự hoàn hảo trong từng nội dung nhỏ nhất của HSDT.
Làm sao trong HSDT của mình để bên mời thầu nhận thấy chất lượng công trình được tăng lên, tiến độ thi công được đẩy nhanh và giá rất cạnh tranh, tức là đem lại nhiều lợi ích nhất cho bên mời thầu. Do đó, nhà thầu phải tự hoàn thiện năng lực của mình trên mọi phương diện như: quản lý tổ chức sản xuất, nâng cao năng lực và trình độ của đội ngũ nhân lực, đầu tư dài hạn cho hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại…

Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng
Trúng thầu cung cấp xe nâng đa năng Manitou phục vụ dự án điện mặt trời

Là đơn vị tốt nhất, có giải pháp tối ưu nhất

Để gia tăng cơ hội thắng, bản thân doanh nghiệp phải chuẩn bị HSDT thật chuẩn, chi tiết đến từng đầu việc, để chủ đầu tư chỉ cần nghiên cứu HSDT đã có thể nhận biết được năng lực của nhà thầu đủ đáp ứng các yêu cầu để thực hiện dự án. Thắng thầu cũng thể hiện được tầm nhìn, biết lượng sức của nhà thầu với quy mô của gói thầu.

Cũng theo các nhà thầu, để thắng lợi trong cạnh tranh, các nhà thầu càng phải có chiến lược đấu thầu phù hợp với từng hoàn cảnh, từng thời điểm, từng công trình và phù hợp với khả năng của chính bản thân doanh nghiệp. Chiến lược đấu thầu có thể bao gồm một số chiến lược sau đây: Chiến lược về marketing, chiến lược về công nghệ và tổ chức xây dựng, chiến lược về giá xây dựng, chiến lược liên kết trong đấu thầu, chiến lược thay đổi thiết kế công trình…

Muốn thắng, trước tiên nhà thầu phải thuyết phục khách hàng tin mình là đơn vị tốt nhất, có giải pháp phù hợp và đội ngũ nhân lực chất lượng, sẵn sàng đi theo dự án tới cùng. Tuy nhiên, cái khó của các nhà thầu khi đi đấu thầu là còn phải có những giải pháp dài hạn sau đấu thầu, quản lý hợp đồng sau đấu thầu, đặc biệt coi trọng công tác bảo trì, bảo hành cho đối tác.

Các gói thầu cung cấp thiết bị (Xe nâng người)

Nhà thầu cần chứng minh về năng lực tổng thể: Quy mô, số lượng xe; chất lượng được kiểm định như thế nào, Giải pháp sử dụng tối ưu nhất, trình độ kỹ thuật đã được chứng minh, kinh nghiệm tham gia các dự an lớn lơn hoặc tương đương.

JCT Việt Nam – Công ty chuyên cung cấp xe nâng người, xe nâng hàng tham gia đấu thầu các dự án lớn.
Là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị nâng hạ. Chúng tôi có kinh nghiệm trực tiếp tham gia đấu thầu và cung ứng thiết bị cho các nhà thầu khác. Với tỷ lệ trúng thầu rất cao. JCT Việt Nam liên tục nhận được các gói thầu lớn , của các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Xem thêm

Cho thuê cột đèn chiếu sáng di động Mobile Light Tower thi công điện gió

Cho thuê xe nâng người từ 16m 20m 26m đến 45m và 58m thi công lắp đặt điện gió

Cho thuê cột đèn chiếu sáng di động Mobile Light Tower thi công điện gió

Để liên hệ hợp tác trong việc cung ứng xe nâng người, xe nâng hàng cũng như tư vấn kinh nghiệm đấu thầu. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0904.636.629
Một số hình ảnh về xe nâng người:

Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng
Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng đa năng Manitou phục vụ dự án
Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng
Trúng thầu gói sự án cung cấp xe nâng đa năng cho dự án điện gió
Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng
Trúng thầu gói dự án cung cấp xe nâng hàng cho quân đội
Bí quyết trúng thầu dự án xe nâng
Trúng thầu gói dự án cung cấp xe nâng đa năng cho nhà máy sữa

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Bí quyết trúng thầu các gói xe nâng hàng lớn là gì? ” answer-0=”Đơn vị bạn lớn, có tiềm lực, có hồ sơ năng lực tốt, có sản phẩm tốt cùng với các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng, sửa chữa tốt thì ắt tỉ lệ trúng thầu xe nâng hàng của đơn vị bạn cao hơn đối thủ. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Tại sao JCT Việt Nam thường xuyên trúng các gói thầu cung cấp xe nâng hàng Manitou? ” answer-1=”Vì JCT Việt Nam là đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm xe nâng hàng từ Manitou. Manitou là hãng xe nâng G7 đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của các gói thầu hiện nay. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Xe nâng hàng Manitou được bảo hành bao lâu? ” answer-2=”Đối với xe mới 100% được bảo hành 12 tháng định kì được bảo trì bảo dưỡng theo quy định của hãng. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận