Top 3 xe nâng đa năng Telehandlers được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Xe nâng đa năng Telehandlers có lẽ đây là cụm từ rất quen thuộc với khách hàng đã quen sử dụng xe nâng hàng, những khách hàng làm trong dự án điện mặt trời, dự án điện gió, khách hàng trang trại bò sữa, khách hàng nhà máy, khách hàng làm trong xây dựng. Những khách hàng trên đã sử dụng xe nâng đa năng phục vụ công tác nâng hạ với khả năng làm việc mạnh mẽ và hiệu suất làm việc tốt nên xe nâng đa năng được đánh giá rất cao và khách hàng rất thích khi sử dụng.

Tại sao khách hàng lại thích sử dụng xe nâng đa năng? Những loại xe nâng đa năng nào được sử dụng nhiều tại Việt Nam? Xe nâng đa năng được ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và trả lời câu hỏi trên dưới bài viết này.

Tại sao khách hàng lại thích sử dụng xe nâng đa năng Telehandlers?

 Khách hàng thích sử dụng xe nâng đa năng telehandlers bởi xe đa năng đa nhiệm – tiết kiệm chi phí thuê hoặc mua máy móc khác.

Xe nâng đa năng có nghĩa là xe có thể làm nhiều việc như: Cẩu hàng, nâng hàng, gầu xúc, kẹp lốp, kẹp ống, dụng cụ làm sạch nền,…trên cùng một xe. Xe có khả năng thay thế các khấu kiện nhanh chóng để thay đổi công năng của xe nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng.
Khách hàng ưu tiên dùng xe bởi tiết kiệm được chi phí thuê những máy móc khác đây có lẽ là lý do mà hầu hết mọi khách hàng đều quan tâm khi sử dụng xe nâng đa năng.

Khả năng nâng hạ hàng hóa nhanh chóng- hiệu quả

Lý do khách hàng thích sử dụng xe nâng đa năng tiếp theo là xe nâng đa năng có khả năng nâng hàng lên cao tốt. Xe nâng đa năng có chiều cao nâng từ 6m-32m với sức nâng từ 2.5 tấn – 7 tấn. Với khả năng nâng hàng lên cao nên xe dễ dàng nâng hàng lên tầng 2 tầng 3 của toàn nhà hoặc rút hàng trong công kín hoặc công hở rất nhanh chóng và hiệu quả.

Xe có khả năng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau

Xe được thiết kế với lốp địa hình, khoảng sáng gầm lớn, hệ thống tự cân bằng xe khi di chuyển hàng hóa mà không bị nghiêng đổ hàng giúp xe di chuyển và làm việc trên mọi địa hình. Địa hình bùn lầy, địa hình cát lún, địa hình sỏi đá xe nâng đa năng đều có thể di chuyển được.
Với khả năng di chuyển tốt trên mọi địa hình nên xe có khả năng làm việc ở mọi địa hình mà khách hàng cần xe làm việc.
Xe còn có nhiều chế độ lái nên xe dễ dàng di chuyển và làm việc trong những không gian nhỏ hẹp.
Với 3 lý do trên đã đủ để khách hàng yêu thích sử dụng xe nâng đa năng, vừa đáp ứng tiêu chí tiết kiệm – hiệu quả – ứng dụng đa dạng công việc.

Xe nâng đa năng có khả năng di chuyển và làm việc trên mọi địa hình
Xe nâng đa năng có khả năng di chuyển và làm việc trên mọi địa hình

Top 3 xe nâng đa năng Telehandlers được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Vậy xe nâng đa năng nào được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay?

 Xe nâng đa năng Telehandlers Manitou

Xe nâng đa năng Telehandlers Manitou có lẽ là cái tên được sướng đầu tiên bởi đây là dòng xe nâng đa năng được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Xe nâng đa năng Manitou đã đồng hành rất nhiều dự án lớn như: Dự án điện mặt trời, dự án điện gió, dự án xây dựng vincity, dự án xây dựng nhà máy ô tô vinfast,…

Xe nâng đa năng Manitou
Xe nâng đa năngTelehandlers Manitou

Xe nâng đa năng Telehandlers Manitou là dòng xe được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Pháp, xe nâng đa năng thuộc dòng xe nâng G7 đáp ứng yêu cầu thân thiện với môi trường an toàn khi sử dụng.
Xe nâng đa năng Manitou được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kết cấu khung gầm vững chắc, xe được sơn tĩnh điện giúp xe được bảo vệ chống han gỉ và chống bám tốt giúp vệ sinh được tốt hơn. Nội thất sang trọng với ghế ngồi êm ái, xe có tầm nhìn tốt, hệ thống điều khiển được thiết kế tích hợp dễ dàng điều khiển.
Hiện nay xe nâng đa năng Manitou đã có đại lý phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Nên khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê xe nâng đa năng Manitou hãy liên hệ đại lý tại Việt Nam để mua.
Khách hàng tham khảo đại lý bán xe nâng đa năng Manitou TẠI ĐÂY.

 Xe nâng đa năng Merlo

Xe nâng đa năng Merlo là dòng xe nâng được sản xuất tại Ý xe có sức nâng từ 2,5 tấn – 12 tấn. Đặc điểm nhận biết xe có màu xanh và cũng được thiết kế tương tự như dòng xe nâng đa năng Manitou. Xe nâng đa năng Merlo chưa có đại lý tại Việt Nam nên nhiều chính sách bảo hành và chính sách sau bán hàng chưa được tốt.

 Xe nâng đa năng Haulotte

Xe nâng đa năng Haulotte là thương hiệu cũng được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Xe nâng đa năng Haulotte có một điểm yếu đó là xe  thường nóng khi làm việc ở những môi trường nắng nóng.
Bên trên là top 3 hãng xe nâng đa năng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong đó thì dòng xe nâng đa năng Manitou là dòng xe nâng được sử dụng nhất và được nhiều khách hàng biết và sử dụng nhiều nhất. Khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê xe nâng đa năng Manitou hãy liên hệ đại lý tại Việt Nam để được sử dụng sản phẩm chính hãng và được hưởng dịch vụ sau bán hàng của hãng.

JCT Việt Nam bán xe nâng đa năng toàn quốc
JCT Việt Nam bán xe nâng đa năng toàn quốc

Xe nâng đa năng có thể làm trong những lĩnh vực nào?

Xe nâng đa năng đa năng – đa nhiệm nên xe được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau hiện nay và có thể kể đển:

 Xe nâng đa năng ứng dụng trong xây dựng

Xe nâng đa năng được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng. Xe nâng đa năng trong xây dựng được thiết kế phù hợp với những công việc trong xây dựng. Động cơ khỏe và hoạt động ổn định giúp xe nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, trơn tru. Xe có khả năng di chuyển trên nhiều địa hình và kích thước nhỏ gọn giúp xe di chuyển trong công trường hạn chế không gian di chuyển.

Xe nâng đa năng làm trong lĩnh vực xây dựng
JCT Việt Nam bán xe nâng đa năng toàn quốc

 Xe nâng đa năng ứng dụng xử lý rác thải môi trường

Xử lý rác thải môi trường là vấn đề rất đáng quan tâm hiện nay xe nâng đa năng hỗ trợ rất lớn trong quá trình xử lý rác thải nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhân công.
Xe nâng đa năng sử dụng trong nhà máy rác được thiết kế với cabin kín và khả năng xử lý mùi trong cabin nhanh chóng giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu khi làm việc lâu dài tại nhà máy.
JCT Việt Nam đã và đang cung cấp xe nâng đa năng Manitou và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng thay thế đến các nhà máy xử lý rác thải hiện nay.

Xe nâng đa năng Manitou trong xử lý rác thải
Xe nâng đa năng Manitou trong xử lý rác thải

 Xe nâng đa năng ứng dụng trong cảng biển

Xe nâng đa năng là phần thiết yếu trong quá trình nâng hạ hàng hóa tại các cảng biển hiện nay. Với sự có mặt của xe nâng đa năng giúp khách hàng giải quyết vấn đề nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, xử lý khối lượng công việc nhiều trong thời gian ngắn.

Xe nâng đa năng trong lĩnh vực cảng biển
Xe nâng đa năng trong lĩnh vực cảng biển

 Xe nâng đa năng ứng dụng trong khai khoáng – hầm mỏ

Xe nâng đa năng hiện nay được sử dụng trong khai hoáng- hầm mỏ rất nhiều. Xe nâng làm việc trong hầm mỏ được trang bị đầy đủ hệ thống cảnh báo an toàn khi làm việc giúp người làm việc với xe nâng đa năng dễ dàng hơn. Ngoài ra trên xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát tự báo lỗi trên xe giúp khách hàng có thể dễ dàng biết được vấn đề xe gặp phải và khắc phục sự cố sơm nhất.

Xe nâng đa năng Manitou trong lĩnh vực hầm mỏ
Xe nâng đa năng Manitou trong lĩnh vực hầm mỏ

 Xe nâng đa năng ứng dụng trong trang trại bò sữa

Xe nâng đa năng trong chăn nuôi bò là một cố máy thông minh xử lý tất cả các vấn đề từ đầu vào nguồn thức ăn của bò đến việc xử lý chất thải chăn nuôi tại trang trại theo mô hình khép kín và hiện đại giúp nhà máy chăn nuôi dễ dàng và hiệu quả hơn.
Hiện JCT Việt Nam đã cung cấp bán xe và cung cấp phụ tùng cho trang trại bò sữa Vinamilk tại Việt Nam.
Bên trên là 5 ứng dụng của xe nâng đa năng tại Việt Nam. Có xe nâng đa năng khách hàng có thể giải quyết mọi vấn đề nâng hạ hiện nay.

Xe nâng đa năng Manitou trong trang trại chăn nuôi bò sữa
Xe nâng đa năng Manitou trong trang trại chăn nuôi bò sữa

Mua xe nâng đa năng Manitou ở đâu chính hãng – giá tốt

Khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê xe nâng đa năng Manitou hãy liên hệ ngay đến JCT Việt Nam.
JCT Việt Nam là đại lý chính hãng phân phối sản phẩm xe nâng đa năng Manitou tại Việt Nam. Khi khách hàng mua xe nâng đa năng Manitou sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, được trải nghiệm chính sách có 1 không 2 tại Việt Nam, được bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ tùng bởi JCT Việt Nam. Một quy trình khép kín khách hàng không cần phải suy nghĩ đến bảo hành – sửa chữa – mua phụ tùng.

Các loại xe nâng đa năng Manitou khách hàng cần biết

 Xe nâng đa năng Manitou

Là dòng xe nâng đa năng thông thường không có khả năng quay toa. Khả năng thay thế các khấu kiện của xe nhanh chóng, dễ dàng chỉ cần vài thao tác là xong.
Các model xe nâng đa năng Manitou được sử dụng nhiều tại Việt Nam
MT-X 625
MT-X 732
MT 732
MT 1440
MT-X 1440
MT 1840
MT-X 1840

Xe nâng đa năng Manitou quay toa

Được tích hợp xe nâng đa năng thông thường và thêm khả năng quay toa của xe. Xe có khả năng quay toa giống như xe cẩu giúp xe tiếp cận được nhiều không gian làm việc hơn mà không cần di chuyển xe.
Để đảm bảo cân bằng khi nâng hạ hàng hóa thì xe nâng đa năng có thêm chân chống giúp xe vững chắc khi nâng hạ hàng hóa.
Các Model xe nâng đa năng quay toa Manitou được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
MRT 3050
MRT 3055
MRT 2150
MRT 1840
MRT 1440

Các khấu kiện được sử dụng trên xe nâng đa năng Manitou

Càng nâng hàng, giỏ nâng người, móc cẩu, kẹp lốp, kẹp giấy, gầu xúc, kẹp gỗ, bộ dọn vệ sinh,…Đây là những khấu kiện mà khách hàng cần phải mua ngoài mà không đi theo xe. Thường thì có càng nâng hàng hoặc gầu xúc có sẵn trên xe còn lại những khấu kiện khác thì khách hàng cần mua thêm khi khách hàng cần sử dụng.

Khấu kiện được lắp trên xe nâng đa năng
Khấu kiện được lắp trên xe nâng đa năng

Bài viết này đã cung cấp đến khách hàng top 3 xe nâng đa năng telehandlers được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Bài viết cung cấp thêm các ứng dụng của xe nâng đa năng và đại lý cung cấp xe nâng đa năng chính hãng tại Việt Nam. Mong rằng với những thông tin trên khách hàng có thể lựa chọn cho mình được dòng xe nâng đa năng phù hợp với công việc của mình. Chúc quý khách hàng thành công!

Khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê xe nâng đa năng Manitou hãy liên hệ hotline để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất hiện nay: 0904 153 777 .

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Đại lý bán xe nâng đa năng Manitou ở đâu? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là đại lý phân phối xe nâng đa năng Manitou chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng cần mua xe nâng đa năng Manitou hãy đến JCT Việt Nam để mua sản phẩm chất lượng nhất. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Tại sao gọi là xe nâng đa năng? ” answer-1=”Vì thiết bị có khả năng thay thế phụ kiện để thay đổi công năng một cách nhanh chóng. Càng nâng, gầu xúc, móc cẩu, giỏ nâng người,…” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Xe nâng đa năng có khó vận hành không? ” answer-2=”Có. So với xe nâng hàng thông thường thì xe nâng đa năng khó sử dụng hơn. Vì vậy thợ lái cần phải được đào tạo vận hành và thi trước khi làm việc với xe nâng đa năng Manitou. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận