Bảo dưỡng xe cẩu 12 tấn Tadano tại Bắc Ninh

JCT Việt Nam hoàn thành bảo dưỡng xe cẩu 12 tấn Tadano tại Bắc Ninh

Khách hàng tại Bắc Ninh là khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa xe cẩu tại JCT Việt Nam. Khách hàng rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam nên khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của đơn vị.

JCT Việt Nam khi nhận được thông tin từ khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng xe đơn vị ngay lập tực tiếp nhận và tiến hành đến xưởng của khách hàng để tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe của khách hàng.

Khi đến đơn vị cần phải kiểm tra toàn bộ xe nếu cần bảo dưỡng và bảo trì bộ phận nào của xe sẽ tiến hành báo giá đến khách hàng. Khi khách hàng đồng ý báo giá đơn vị sẽ tiến hành xử lý cho khách hàng nhanh nhất.

Sau khi đến kiểm tra xe của khách hàng đơn vị đã tiến hành và cần bảo trì hệ thống sau của xe:

– Bảo dưỡng hệ thống hơi xe cẩu

– Bảo dưỡng hệ thống phanh của xe

– Hướng dẫn vận hành xe cẩu

Khách hàng đã đồng ý báo giá nên kỹ thuật ngay lập tực tiến hành bảo trì, bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Xe này khách hàng vừa mua nên muốn bảo trì xe đảm bảo xe hoạt động tốt nhất, bền nhất. Khách hàng rất kỹ tính và rất cẩn thận nên gìn giữ xe. Chính vì vậy khách hàng muốn bảo trì, bảo dưỡng xe và cần một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm để xử lý việc này.

Khách hàng đã lựa chọn JCT Việt Nam để phục vụ nhu cầu sửa chữa, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu bởi khách hàng tin tưởng vào trình độ của JCT.

Trong 1 ngày đơn vị đã hoàn thành hạng mục bảo dưỡng cho khách hàng. Hướng dẫn thợ lái vận hành để đảm bảo an toàn nhất và tốt nhất.

Khách hàng rất hài lòng về phong cách làm việc từ JCT Việt Nam

JCT Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy công trình

Khách hàng cần dịch vụ sửa chữa xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng người, máy móc công trình hãy liên hệ ngay JCT Việt Nam. Bên cạnh dịch vụ sửa chữa đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy định kì và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận