Sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kato SR-250SP-V

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kato cho công ty Trường Phát

JCT Việt Nam vừa mới hoàn thành sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kato cho công ty Trường Phát tại công trường xây dựng tại Bắc Giang.

Khi nhận được thông tin khách hàng cần sửa xe cẩu 25 tấn Kato tại Bắc Giang đang bị lỗi không làm việc được. Sau khi thấy phản hồi từ khách hàng JCT Việt Nam đã sắp xếp kỹ thuật lên công trường xử lý cho khách hàng.

Khi lên kiểm tra xe đơn vị phát hiện các lỗi sau của xe:

– Màn hình báo tải đang bị lỗi

– Bảng điều khiển tra chân trên

– Điện chuyển đốt đang bị hỏng

Khi xác định được lỗi đơn vị làm báo giá gửi khách hàng, khi khách hàng nhận được báo giá khách hàng đồng ý hai bên sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng báo giá.

Khi khách hàng xác nhận và đồng ý kỹ thuật của JCT đã tiến hành sửa chữa luôn để khách hàng dùng xe làm việc tiếp tục không gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Không mất quá nhiều thời gian của khách hàng, sau 1 ngày làm việc đơn vị đã khắc phục tất cả lỗi cho khách hàng xong. Thợ lái lên vận hành để đảm bảo mọi hoạt động của xe đã tốt sau khi sửa.

Khi thợ lái kiểm tra xong hai bên tiến hành nghiệm thu sửa chữa, hoàn thành giấy tờ để tiến hành thanh toán.

Khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao khả năng làm việc của JCT Việt Nam. Khách hàng rất thích thái độ làm việc, tác phong làm việc, quy trình làm việc rất khoa học của JCT.

Khách hàng nói sẽ tiếp tục hợp tác với JCT Việt Nam trong những lần tiếp theo, sẽ sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam nhiều hơn.

JCT Việt Nam địa chỉ sửa chữa máy công trình, xe nâng, xe cẩu uy tín hiện nay

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, xe nâng người, xe nâng hàng, máy xúc vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Khách hàng cần hỗ trợ, cứu hộ nhanh vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận