Sửa chữa hệ thống điện xe cẩu 25 tấn Kobelco RK250-2

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu 25 tấn lốp Kobelco cho khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân là khách hàng quen của đơn vị, khách hàng có mấy xe cẩu thường xuyên sửa chữa tại JCT Việt Nam.

Trước đây khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa của nhiều đơn vị khác nhưng không ưng. Vì họ làm nhưng không được lâu, hay bị lỗi nên khách hàng không thấy hài lòng.

Sau khi tìm đến JCT Việt Nam khách hàng thấy hài lòng về cách làm việc của kỹ thuật JCT Việt Nam.

Kỹ thuật JCT Việt Nam làm việc nhiệt tình, khoa học, xử lý công việc nhanh chóng. Khách hàng rất thích cách làm việc của kỹ thuật JCT Việt Nam. Sau khi sửa tại JCT Việt Nam khách hàng đã rất vui vì cuối cùng tìm được đơn vị sửa chữa có tâm.

Vì vậy nên khi xe của khách hàng bị lỗi hay có vấn đề gì về xe thì luôn gọi JCT để khắc phục hỗ trợ. JCT Việt Nam thấy rất vui khi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đơn vị.

Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm gần 10 năm đi sửa chữa xe cẩu, máy công trình. Vì vậy đơn vị tự tin có thể sửa chữa và khắc phục lỗi của xe nhanh nhất cho khách hàng.

Khi nhận được thông tin khách hàng cần sửa xe cẩu 25 tấn lốp Kobelco đơn vị đã cử kỹ thuật lên sửa chữa cho khách hàng nhanh nhất. Xe đang ở công trường làm việc, cần tiến độ nên kỹ thuật cần sửa chữa nhanh nhất cho khách hàng.

Khi lên đến nơi kỹ thuật hỏi thợ lái tình hình máy và kiểm tra máy để bắt bệnh của xe. Sau khi kiểm tra xong kỹ thuật đã phát hiện xe đang có những lỗi sau:

– Mất điện lên cabin trên

– Mất điện tắt máy

– Trục trung tâm bị bẩn

Sau khi báo tình trạng bệnh của xe, báo giá khách hàng đồng ý bên JCT Việt Nam sẽ tiến hành sửa chữa ngay và luôn.

Trong 1 ngày đơn vị đã xử lý xong tất cả các lỗi của khách hàng. Thợ lái tiến hành vận hành máy móc kiểm tra tất cả xe đảm bảo mọi thao tác của xe hoạt động ổn định.

Sau khi thợ lái báo mọi hoạt động của xe ổn định hai bên tiến hành nghiệm thu công việc đã hoàn thành. Đơn vị còn bảo hành 3-6 tháng hạng mục sửa chữa của khách hàng. Vì vậy trong thời gian bảo hành xe bị lỗi đơn vị sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Khách hàng rất yên tâm khi sửa xong máy còn được bảo hành. Khách hàng thấy hài lòng về cách giải quyết công việc nhanh chóng và chỉn chu.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, máy móc vui lòng liên hệ JCT để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng toàn quốc, bất cứ khi nào khách hàng cần đơn vị đều phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận