Sửa chữa bơm cao áp xe cẩu 50 tấn Sany cho công ty Hoàng Tiến

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu 50 tấn Sany cho công ty Hoàng Tiến

Công ty Hoàng Tiến đang cung cấp xe cẩu phục vụ xây dựng tại Nam Định. Là khách hàng mới của JCT Việt Nam. Một số khách hàng có xe cẩu làm việc cùng công trường đã giới thiệu JCT Việt Nam cho khách hàng Hoàng Tiến.

Xe cẩu của công ty Hoàng Tiến bị hỏng mà chưa biết gọi đơ vị nào. Vì vậy đã có khách hàng sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam giới thiệu JCT cho bên Hoàng Tiến. Khi có thông tin liên hệ bên Công ty Hoàng Tiến đã gọi điện và nhờ JCT hỗ trợ sửa chữa xe cẩu.

Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đơn vị đã cử kỹ thuật xuống khảo sát và kiểm tra xe cẩu. Khi phát hiện được lỗi và cần sửa chữa, thay thế gì đơn vị báo giá chi tiết trong báo giá gửi khách hàng.

Các lỗi sau khi kiểm tra xe cẩu Sany 50 tấn của khách hàng:

– Hỏng kim phun

– Cân chỉnh lại bơm cao áp

– Phớt xi lanh chống chân của xe bị hỏng

Sau khi khách hàng nhận được báo giá và đồng ý với phương án sửa chữa trong báo giá đơn vị JCT tiến hành sửa chữa và thay thế cho khách hàng nhanh nhất.

Sau 1 ngày làm việc kỹ thuật JCT Việt Nam đã khắc phục được toàn bộ lỗi mà xe gặp phải. Khi sửa xe xong thợ lái lên kiểm tra và thao tác vận hành mọi chế độ của xe cẩu. Đảm bảo xe cẩu đã làm việc ổn định và không còn lỗi nào.

Sau khi kiểm tra xe hoạt động ổn định và tốt hai bên tiến hành nghiệm thu biên bản sửa chữa. Đơn vị luôn có thời gian bảo hành từ 3-6 tháng cho các hạng mục và phụ tùng thay thế cho khách hàng.

Khách hàng rất yên tâm với dịch vụ mà JCT Việt Nam. Khách hàng đánh giá cao thái độ làm việc, khả năng xử lý công việc của kỹ thuật JCT rất cao.

Ngay sau lần sửa chữa này khách hàng tỏ ý muốn hợp tác lâu dài cùng JCT. Đơn vị rất vui mừng vì được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của JCT. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và nâng cao trình độ bản thân để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa đến khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, máy công trình nhanh, tốt, uy tín hãy liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Bất kể khi nào khách hàng cần đến chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh nhất.

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận