Sửa chữa xe cẩu Kobelco 45 tấn Công ty kết cấu thép Minh Cường

JCT vừa hoàn thành sửa chữa xe cẩu 45 tấn cho công ty kết cấu thép Minh Cường

Công ty kết cấu thép Minh Cường có xe cẩu 45 tấn bị hỏng ở bãi khách hàng trên Đông Anh cần sửa chữa. Khách hàng đã liên hệ JCT Việt Nam để hỗ trợ sửa chữa xe cẩu để khách hàng lấy xe đi làm dự án.

Khi nhận được thông tin đơn vị JCT Việt Nam đã cử kỹ thuật lên khảo sát xe và kiểm tra toàn bộ xe trước khi báo giá sửa chữa.

Sau khi kiểm tra toàn bộ xe đơn vị phát hiện ra một số lỗi sau:

– Hỏng hệ thống điện đèn 3 màu

– Hỏng hệ thống điện ngắt mỏ

– Màn hình báo tải bị hỏng

– Hỏng tụt tải, áp tời bị lỏng

Đây là toàn bộ lỗi của xe gặp phải mà kỹ thuật JCT Việt Nam phát hiện ra. Sau khi báo giá khách hàng đồng ý kỹ thuật JCT Việt Nam tiến hành sửa chữa.

Hiện tại xe bị hỏng chủ yếu về hệ thống điện của xe cẩu. Hệ thống điện sẽ xử lý nhanh hơn so với phần cơ. Những lỗi khách hàng gặp phải không quá phức tạp kỹ thuật của JCT Việt Nam đã quen với những lỗi này nên xử lý lỗi cho khách hàng rất nhanh.

Nói là không phức tạp nhưng không phải ai cũng biết để sửa, nếu không biết khi sửa gây ra những rắc rối lớn hơn. Vì vậy khách hàng nên lựa chọn những đơn vị uy tín đảm bảo không chữa theo kiểu lợn lành thành lợn què.

Không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng. Sau 1 ngày làm việc đơn vị đã xử lý xong vấn đề cho khách hàng, khách hàng rất vui vì xe đã được sửa để đi làm việc.

Sau khi hoàn thiện hai bên tiến hành nghiệm  thu công việc. Khách hàng cần kiểm tra xe vận hành xe trước khi tiến hành nghiệm thu. Khách hàng báo xe hoạt động ổn không có lỗi đơn vị sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu. Sau khi nghiệm thu đơn vị sẽ bảo hành phần sửa chữa cho khách hàng từ 3-6 tháng, vì vậy khi xe có vấn đề chính lỗi đơn vị sửa đơn vị sẽ sửa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Chính vì điều này nên rất nhiều khách hàng tin tưởng JCT Việt Nam. Hơn thế thái độ làm việc của kỹ thuật rất nhiệt tình, khoa học nên khách hàng làm việc cùng rất thoải mái.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, xe nâng người, máy công trình vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất. Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng toàn quốc.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận