Sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kobelco cho Công ty Diễm Phúc

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kobelco cho Công ty Diễm Phúc

Công ty Diễm Phúc là khách hàng đã mua xe cẩu của JCT Việt Nam. Xe cẩu sửa lần này cũng là xe cẩu mà JCT đã bán cho khách hàng. Xe của khách hàng đã mua được hơn 1 năm hầu như không phát sinh lỗi.

Lần này xe phát sinh lỗi không quay toa được. Khi xe bị lỗi đơn vị đã liên hệ đến JCT Việt Nam nhờ hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật xử lý lỗi cho xe. Xe cẩu đang làm việc tại công trường nên cần kỹ thuật xuống hỗ trợ xử lý lỗi sớm.

Ngay khi nhận được thông tin xe của khách hàng bị lỗi đơn vị đã cử kỹ thuật phụ trách mảng điện của xe cẩu xuống tìm bệnh và xử lý lỗi cho khách hàng. Sau khi  xuống kiểm tra đơn vị đã phát hiện bệnh của xe đang gặp phải gồm:

– Sửa chữa mất quay toa

– Sửa chữa không ngắt mỏ được tời phụ

Khi phát hiện được lỗi kỹ thuật đã bắt tay vào sửa chữa xe cho khách hàng. Mất nửa buổi làm việc đơn vị đã khắc phục vụ được lỗi cho khách hàng.

Không mất nhiều thời gian của khách hàng, đơn vị đã xử lý mọi sự cố cho khách hàng sớm nhất.

Sau khi sửa xong thợ lái lên vận hành xe cẩu, đảm bảo mọi chức năng của xe cẩu trong tình trạng hoạt động tốt. Sau khi kiểm tra xe kĩ và xe không còn bất cứ lỗi gì hai bên tiến hành nghiệm thu biên bản sửa chữa.

Xe bị lỗi EE1 không quay toa được

Sau khi sửa đã hết lỗi

Hai bên ký biên bản nghiệm thu

Đơn vị rất hài lòng với JCT Việt Nam vì cung cấp sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ hỗ trợ rất tốt. Khách hàng đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm của JCT với khách hàng.

JCT Việt Nam từ trước đến nay đều luôn làm việc với chữ tín đặt lên hàng đầu. Không phải bán hàng xong là xong mà còn luôn luôn hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng. Sau khi sử dụng thiết bị mới phát sinh sự cố và điều khách hàng cần là sự hỗ trợ kịp thời từ đơn vị bán hàng.

Vì vậy khách hàng đến với JCT Việt Nam là sự tin tưởng.

JCT Việt Nam cung cấp phụ tùng chính hãng, cung cấp dịch vụ sửa chữa toàn quốc

Khách hàng có nhu cầu mua xe cẩu, sửa chữa xe cẩu, mua phụ tùng xe cẩu hãy liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, hỗ trợ vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt khi khách hàng cần.

Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy móc. Nên có thể xử lý các bệnh cho xe cẩu nhanh nhất và tốt nhất đến khách hàng. Với tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm nên khách hàng rất thích phong cách làm việc của khách hàng.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận