Sửa chữa xe cẩu Kobelco 25 tấn cho công ty Quyết Thắng HLQ

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu Kobelco 25 tấn cho công ty Quyết Thắng

JCT Việt Nam là đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu uy tín hiện nay. Đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu cho những đơn vị cho thuê xe cẩu hiện nay.

Công ty Quyết HLQ cũng là khách hàng quen của đơn vị. Công ty Quyết Thắng và JCT Việt Nam đã hợp tác với nhau từ rất lâu. Khi xe cẩu của khách hàng có vấn đề gì khách hàng luôn liên hệ với JCT Việt Nam để được xử lý sớm nhất.

Khách hàng đã quen với tác phong làm việc của JCT Việt Nam và cũng rất thích tính cẩn thận và làm việc khoa học. Xử lý lỗi nhanh chóng, triệt để vì vậy khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam mang lại.

Mới đây Công ty Quyết Thắng xe cẩu Kobelco 25 tấn đang làm việc tại dự án thì bị lỗi xe không làm được việc. Ngay khi bị khách hàng đã liên hệ với JCT để kỹ thuật lên xử lý nhanh nhất.

Kỹ thuật được thông là cần xử lý gấp lỗi cho khách hàng nên đã đi lên công trường xe đang làm việc để bắt bệnh và xử lý bệnh cho khách hàng.

Sau khi lên kiểm tra kỹ thuật đã xác định xe gặp phải một số lỗi sau:

– Đường hơi của xe bị hở cần phải được sửa chữa

– Tổng phanh bị hỏng

Khi phát hiện được bệnh đơn vị tiến hành báo giá cho khách hàng và khách hàng đồng ý báo giá và phương án của JCT hai bên sẽ tiến hành sửa chữa. Chỉ mất 1 ngày để kỹ thuật xử lý vấn đề cho khách hàng.

Vì tính khách hàng đang làm cần đúng tiến độ nên kỹ thuật không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Đã tiến hành mua vật tư và xử lý của khách hàng.

JCT Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng xe cẩu vì vậy không mất nhiều thời gian để mua vật tư cho khách hàng. Vì vậy không mất nhiều thời gian để chờ vật tự nên đã xử lý cho khách hàng rất nhanh.

Sau khi sửa xong hai bên tiến hành kiểm tra xe. Tiến hành mọi thao tác của xe đảm bảo lỗi của xe đã được khắc phụ triệt để.

Sau khi kiểm tra xe không có vấn đề gì hai bên kí biên bản nghiệm thu và hoàn thành giấy tờ để thanh toán.

Hình ảnh sửa chữa xe cẩu tại hiện trường  và biên bản ký tá hai bên sau khi sửa chữa hoàn thành

JCT Việt Nam đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu, máy công trình uy tín hiện nay

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng người và máy móc công trình đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tại đơn vị có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Làm việc khoa học, tâm huyết, nhiệt tình.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy móc vui lòng liên hệ: 0904 153 777

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận