Giá bán và cho thuê xe nâng người làm việc trên cao

Giá xe nâng người làm việc trên cao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố được kể đến: Chủng loại xe, chiều cao làm việc, xe chạy dầu hay điện, hãng xe, nguồn gốc xuất xứ. Vậy mua xe nào? hãng nào để vừa đảm bảo kinh tế vừa đảm bảo hiệu quả trong công việc? Hãy tiếp tục đón đọc ở bài viết này thôi nào!

5 Yếu tố quyết định giá xe nâng người làm việc trên cao

Giá xe nâng người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố được kể đến như:

Chủng loại xe nâng người

Xe nâng người làm việc trên cao hiện nay được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chủng loại xe để có thể đáp ứng với tùy từng công việc khác nhau. Vì vậy khách hàng trước khi quyết định mua xe nên tìm hiểu trước những thông tin về sản phẩm, cấu tạo từng loại để đáp ứng với những công việc khác nhau. Chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua xe nâng người làm việc trên cao theo chủng loại xe. Đừng bỏ lỡ hãy tiếp tục đọc thôi nào!

Xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo là dòng xe được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Với cấu tạo đơn giản nên quá trình vận hành thiết bị cũng cực kỳ dễ dàng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng có thể vận hành thiết bị trong thời gian ngắn.

Đặc điểm của xe nâng người cắt kéo là làm việc theo phương thẳng đứng. Vì vậy khi lựa chọn xe nâng người cắt kéo thì vị trí tiếp cận thường thông thoáng để xe có thể tiếp cận gần nhất đến vị trí làm việc thì xe mới có thể làm được.

Xe nâng người cắt kéo có 2 loai:

Xe nâng người cắt kéo chạy điện: Dòng này chuyên sử dụng trong nhà với ưu điểm không gây ô nhiễm môi trường, không gây ồn, không gây bẩn sàn. Thiết bị phù hợp làm việc trong không gian kín yêu cầu phải sạch sẽ. Nhưng nhược điểm của dòng xe này chỉ di chuyển trên nền bằng phẳng, có độ dốc nhỏ.

Xe nâng người cắt kéo chạy dầu: Dòng xe này thường làm việc ngoài trời bởi sử dụng động cơ đốt trong sẽ gây ồn và gây ô nhiễm môi trường làm việc. Vì vậy thích hợp làm việc ở những không gian thoáng đãng. Xe nâng người cắt kéo chạy dầu có khả năng di chuyển trên địa hình không bằng phẳng, mặt đất, nơi gồ ghề. Bởi xe được thiết kế với khoảng sáng gầm cao hơn so với xe nâng người cắt kéo chạy điện.

Đặc điểm chung của 2 dòng xe này đều có khả năng mở rộng sàn làm việc thêm 0.9m giúp khách hàng tiếp cận không gian làm việc tốt hơn.

Khách hàng đặc biệt chú ý đến đặc  điểm của dòng xe cắt kéo làm việc trên cao  này là không có tầm vươn, bán kinh lám việc hẹp nên thiết bị phù hợp làm việc ở những địa hình thông thoáng và có thể tiếp cận sát với ví trí làm việc nhất.

Xe nâng người Boomlift

Xe nâng người boomlift là dòng thiết bị có chiều cao làm việc cao cùng với bán kính làm việc lớn nên sẽ đáp ứng những công việc cần tầm với mà xe nâng người cắt kéo không đáp ứng được. Dòng này có chiều cao làm việc từ 12m-58m đáp ứng với những công việc ở chiều cao cao hơn và cần tầm vươn xa hơn.

Xe nâng người boomlift có 2 dòng và 2 dòng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực làm việc mà khách hàng đang cần sử dụng xe nâng người.

Xe nâng người boomlift dạng gấp khúc: Đối với dòng xe nâng người dạng gấp khúc khách hàng có thể làm việc tại những không gian bị vướng nhiều vật cản. Vì vậy với những khu vực mà vị trí làm việc có nhiều vật cản thì xe nâng người boomlift dạng cần gấp khúc là lựa chọn tối ưu.

VD: Nếu khách hàng cần làm việc tại nhà máy mà có nhiều thiết bị máy móc cản trợ tiếp cận không gian làm việc thì khách hàng lựa chọn xe nâng người dạng gấp khúc là lựa chọn tốt nhất. Vì nếu khách hàng lựa chọn xe cần thẳng sẽ không làm được việc bởi không thể vương thẳng đến chỗ làm việc được. Vì vậy sẽ ảnh hưởng đến chi phí thuê sai xe, thời gian chờ đợi, chi phí vận chuyển tăng lên sẽ ảnh hưởng đến tính hiệu quả về chi phí.

Vì vậy nếu khách hàng không biết thì nên cần sự hỗ trợ tư vấn từ đơn vị bán hoặc đơn vị cho thuê xe nâng người.

Xe nâng người boomlift dạng thẳng: Đối với dòng xe này thì cần không gian làm việc thoáng đãng không có vật cản trở gây ảnh hưởng đến tầm vươn của thiết bị. Ưu điểm của dòng xe này là chiều cao làm việc cao lên đến 58m nên với những khách hàng cần chiều cao thì nên lựa chọn dòng xe này.

Xe nâng người lên thẳng

Là dòng xe đúng với tên của nó là sự kết hợp giữa dòng xe nâng người boomlift với dòng xe nâng người cắt kéo. Với cơ cấu lên theo phương thẳng đứng hình như thang nâng thông thường và có cabin có thể quay như dòng xe nâng người boomlift. Đối với dòng này phù hợp làm việc ở trong những nhà máy chật hẹp mà xe nâng người cắt kéo, xe nâng người boomlift không thể vào để làm việc.

Việc phân loại chủng loại xe giúp khách hàng phân biệt được các loại xe sẽ phù hợp với không gian và vị trí làm việc khác nhau. Để khách hàng dễ dàng xác định được loại xe nâng người nào để phù hợp làm việc với công việc và vị trí làm việc của mình.

Phân loại theo nhiên liệu xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người hiện nay thường sử dụng 2 loại nhiên liệu chính: Xe nâng người chạy điện và xe nâng người chạy dầu Diesel.

giá thành của sản phẩm cũng bị ảnh hưởng bởi nhiên liệu mà xe sử dụng. Thường thì xe nâng người chạy điện có giá thành thấp hơn so với xe nâng người chạy dầu. Khoảng chênh lệch lớn nên khách hàng cần phải cân đối để mua đúng loại vừa làm được việc, phù hợp với môi trường làm việc mà đảm bảo yếu tố hiệu quả kinh tế.

Phân loại theo chiều cao làm việc

– Xe nâng người cắt kéo chiều cao làm việc của xe từ 6m, 8m, 10m, 12m, 14m,16m,18m bao gồm cả xe chạy điện và xe sử dụng dầu Diesel

– Xe nâng người boomlift ( Điện+ Diesel): Chiều cao làm việc của loại xe này từ 12m-58m

– Xe nâng người chân nhện ( Điện+ Diesel): Chiều cao làm việc từ 13m-32m

– Xe nâng người Toucan ( Điện+Diesel): Chiều cao làm việc từ 8m-12m

– Xe nâng người Vertical ( Điện+ Diesel): Chiều cao làm việc từ 8m-14m

Khách hàng nên phân biệt giữa khái niệm chiều cao sàn và chiều cao làm việc.

Chiều cao sàn là gì?  Chiều cao sàn là chiều cao mà xe nâng cao lên hết cỡ

Chiều cao làm việc là chiều cao sàn+ thêm 2m người đứng làm việc.

Khách hàng thường nói xe nâng người cắt kéo 8m có nghĩa là xe nâng người có chiều cao làm việc là 8m, chiều cao sàn của xe là 6m. Vì vậy khách hàng nên hỏi kỹ đơn vị bán để biết rõ chiều cao họ nói là chiều cao sàn hay chiều cao làm việc.

Giá thành của xe bị phụ thuộc rất nhiều vào chiều cao làm việc của xe. Giá thành của xe tỉ lệ thuận với chiều cao làm việc của xe, xe càng cao có giá thành càng lớn. Vì vậy khách hàng phải tính toán thật cẩn thận để lựa chọn đúng chiều cao.

Nhưng khách hàng cũng đừng vì thế mà lựa chọn thiết bị thấp hơn chiều cao cần làm việc. Nếu khách hàng vì tiết kiệm mà lựa chọn thiết bị thấp hơn sẽ dẫn đến tình trạng thiết bị không làm được việc thì khách hàng chắc chắn phải bán đi để mua lại một thiết bị thay thế khác phù hợp hơn. Như vậy muốn tiết kiệm nhưng lại không hề tiết kiệm chút nào.

Lời khuyên ở đây khách hàng nên lựa chọn chiều cao làm việc phù hợp không quá thấp hoặc không quá cao vừa lãng phí, vừa không đáp ứng được công việc chi phí bị đội lên không đáp ứng được bài toán kinh tế.

Phân loại xe nâng người theo hãng xe

Hiện nay tại thị trường Việt Nam sử dụng rất nhiều hãng xe nâng người được kể đến như: Xe nâng người Trung Quốc Sinoboom, xe nâng người JLG, xe nâng người Genie, xe nâng người Haulotte, xe nâng người Manitou, xe nâng người Skyjack, xe nâng người Snorkel,….Với đa dạng hãng xe, chủng loại xe, chiều cao làm việc nên khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình được xe phù hợp với mức đầu tư cũng như công việc.

Các hãng xe như Genie, JLG, Haulotte, Manitou thường có giá đắt hơn gần gấp 2 lần so với xe nâng người Sinoboom. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn hãng xe phù hợp với tình hình kinh tế của mình.

Xe cũ và xe mới ảnh hưởng trực tiếp giá thành khi mua xe nâng người

Khi khách hàng lựa chọn mua xe nâng người cũ thì điều thấy ngay được chính là giá thành xe rẻ hơn rất nhiều so với xe mới. Vì vậy nhiều khách hàng thấy lợi về mặt kinh tế lựa chọn mua xe nâng người cũ đã qua sử dụng để dùng. Nhưng khách hàng lại bỏ qua những rủi ro mà xe cũ gặp phải như: Thường xuyên hỏng hóc, chi phí sửa chữa tăng lên, thay thế thường xuyên phụ tùng, tất cả các hệ thống an toàn của xe đều không còn hoạt động, xe hay chảy dầu, xe yếu bình ắc quy,… còn chưa kể đến trường hợp khách hàng mua xe cũ ít được sử dụng tại Việt Nam khi xe hỏng cần thay thế phụ tùng hoàn toàn không tìm được nguồn cung cấp phu tùng mà khách hàng đang cần.

Tưởng mua rẻ mà mất mười như vậy có đáng không ạ? Việc mua xe cũ không phải là không nên mua nhưng khách hàng cần chú ý lựa chọn đơn vị uy tín bán xe nâng người cũ mua để đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc của xe. Nếu khách hàng băn khoăn về giá xe mới cao khách hàng có thể chuyển hướng tìm hiểu các dòng xe nâng người Trung Quốc. Giá xe nâng người Trung Quốc cực kỳ tốt.

Ứng dụng của xe nâng người làm việc trên cao hiện nay.

Xe nâng người ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng

Xe nâng người làm việc trên cao ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là ngành xây dựng.
Trong lĩnh vực xây dựng, dòng xe nâng này sẽ hỗ trợ các công việc như lắp đặt hệ thống điều hòa, cơ điện, phòng cháy chữa cháy, sơn chống cháy, lắp panel,… Còn lĩnh vực dân dụng thì xe nâng giúp việc sửa chữa, tu sửa các công trình điện dân dụng hiệu quả và an toàn.

 

Giá xe nâng người làm việc trên cao
Giá xe nâng người làm việc trên cao

Cho thuê xe nâng người làm việc trên cao phục vụ công tác bảo dưỡng, sửa chữa nhà máy 

Xe nâng người phục vụ lĩnh vực hàng không

Lĩnh vực hàng không luôn được đầu tư và quan tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Chình vì vậy để bảo trì máy bay và các vật tư tại sân bay thì không thể bỏ qua đầu tư xe nâng người làm việc trên cao để bảo trì, bảo dưỡng máy bay sau mỗi lần bay. Với yêu cầu thiết bị chất lượng, làm việc an toàn thì khách hàng không thể bỏ qua dòng xe nâng người SINOBOOM, MANITOU. Xe nâng người Manitou, SINOBOOM là dòng xe được thiết kế vững chắc và được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn trên xe như: Hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo quá tải, hệ thống cảnh báo nghiêng, hệ thống dừng khẩn cấp.

Khi khách hàng sử dụng xe nâng người Manitou, SINOBOOM thì không phải lo đến vấn đề chất lượng cũng như an toàn, xe luôn đáp ứng nhu cầu từ khách hàng.

Hình ảnh xe nâng người 17m chạy điện cần gấp khúc 170 aetj-l
Hình ảnh xe nâng người 17m chạy điện cần gấp khúc 170 AETJ-C phục vụ lĩnh vực hàng không

Xe nâng người phục vụ lĩnh vực cảng biển

Trong lĩnh vực cảng biển xe nâng người được sử dụng để làm công tác đóng tàu, công tác bảo trì, bảo dưỡng tàu thuyền. Với những chiếc tàu to và cao khi cần sơn thì xe nâng người chính là trợ thủ đắc lực giúp hoàn thành công việc tốt nhất.

Xe nâng người ứng dụng trong các show diễn truyền hình

Hiện nay nhiều show diễn đã sử dụng xe nâng người làm hiệu ứng để tổ chức sự kiện để người xem có trải nghiệm mới hoàn toàn về xe nâng người.

Xe nâng người ứng dụng trong cắt tỉa cây tạo cảnh quan đô thị

Với nhiều tuyến đường tại các thành phồ đều được trồng cây xanh ở hai bên đường tạo cảnh quan của khu phố. Vì vậy để hạn chế cây phát triển gây um tùm, hoặc có thể gãy rụng cành trong mùa mưa bão thì xe nâng người làm việc trên cao sẽ được dùng để cắt tỉa cây xanh tại đây.

Với tất cả những ứng dụng trên thì xe nâng người làm việc trên cao có thể ứng dụng ở hầu hết các lĩnh vực trong thực tế hiện nay. Với khả năng làm việc an toàn, hiệu quả công việc tăng lên đáng kể, đẩy nhanh tiến độ công việc giúp hoàn thành công việc trong dự tính.

Xe nâng người Sinoboom 16m AB14EJ cắt tỉa cây xanh tại khu công nghiệp
Xe nâng người Sinoboom 16m AB14EJ cắt tỉa cây xanh tại khu công nghiệp

Địa chỉ bán xe nâng người làm việc trên cao uy tín mà khách hàng không nên bỏ qua

Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp xe nâng người trên toàn quốc hiện nay. JCT Việt Nam hiện là đại lý độc quyền phân phối xe nâng người Sinoboom ( Xe nâng người Trung Quốc) tại Việt Nam hiện nay. Với chất lượng xe nâng người Sinoboom tốt nên được nhiều người dùng chuyển hướng sang mua và sử dụng hiện nay. Hơn thế khi mua xe nâng người Sinoboom khách hàng hoàn toàn được sử dụng các dịch vụ sau bán hàng cũa hãng áp dụng trên toàn cầu.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng bảng giá xe nâng người mới nhất hiện nay. Khách hàng tham khảo thêm để có thể dự trù được kinh phí mua xe.

Bảng giá bán xe nâng người mới nhất hiện nay

Giá bán xe nâng người làm việc trên cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố được kể đến như: Chiều cao làm việc, loại xe, hãng xe, xuất xứ của xe nâng người, đơn vị bán xe nâng người. Chính vì thể để giúp khách hàng có thể dự trù chi phí trước khi mua xe nâng người làm việc trên cao chúng tôi xin được chia sẻ bảng giá bán xe nâng người được tổng hợp mới nhất hiện nay.

Bảng giá bán xe nâng người cắt kéo chạy điện 

Hãng xe nâng ngườiModel xeChiều cao làm việcGiá xe mới 100%
  JLG1930ES8m380-440tr
2646ES10m490-510tr
3246ES12m495-550tr
4069LE14m500-700tr
  GENIEGS19308m380-435tr
GS264610m470-530tr
GS324612m490-550tr
GS404714m690-760tr
  SKYJACKSJ32198m370-440tr
SJ322610m450-510tr
SJ463212m480-570tr
SNORKELS3219E8m360-420tr
S4626E10m480-510tr
S4732E12m490-550tr
SINOBOOMGTJZ0407SE6m200-215tr
GTZJ0608E8m240-250tr
GTJZ0608SE8m
GTJZ080810m300-310tr
GTJZ101212m360-370tr
GTJZ121214m420-430tr

Chú ý:  Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán của xe nâng người có thể thay đổi theo thời gian, nhu cầu thị trường.

Xem thêm: Bảng giá xe nâng người cũ giá rẻ

Khách hàng tham khảo thêm bài viết:

Bảng giá CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TRÊN CAO 

Giá bán xe nâng người cắt kéo tại JCT Việt Nam

Báo giá xe nâng người Boom lift mới nhất tại JCT Việt Nam

 

JCT Việt Nam bán xe nâng người Boomlift 20m để khách hàng phục vụ xây dựng 

 

Khách hàng được gì khi mua xe nâng người làm việc trên cao tại JCT Việt Nam?

1. Thời gian bảo hành dài hạn và dịch vụ sau bán hàng cực khủng.

2. Dịch vụ kỹ thuật 24/7: với đội ngũ kỹ thuật viên 100% là kỹ sư từ các trường đại học kỹ thuật và số lượng đầy luôn hỗ trợ nhiệt tình 24/24. Luôn theo sát thiết bị để lên kế hoạch bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị của bạn.

3. Hàng hóa luôn có sẵn tại kho để phục vụ nhu cầu kiểm tra thử và xem xe của khách hàng. Đa dạng chủng loại và có cả xe mới và xe cũ để phục vụ khách hàng.

4. Phụ tùng luôn có sẵn để cung cấp đến khách hàng nhanh nhất.

5. Giá cả xe nâng người cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

6. Có nhiều chính sách ưu đãi đến khách hàng thân thiết của JCT Việt Nam.

7. Chính sách thanh toán linh động.

8. Hỗ trợ trả góp khi khách hàng mua xe nâng người tại JCT Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0904 153 777 để được tư vấn cụ thể hơn về giá xe nâng người mới nhất hiện nay.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ bán xe nâng người làm việc trên cao uy tín nhất hiện nay? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên bán xe nâng người làm việc trên cao uy tín nhất hiện nay. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”JCT Việt Nam bán xe nâng người làm việc trên cao cũ hay mới? ” answer-1=”JCT Việt Nam bán cả xe nâng người và xe nâng người cũ đã qua sử dụng. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Mua xe nâng người mới tại JCT Việt Nam nên mua xe nào? ” answer-2=”JCT Việt Nam hiện là đại lý độc quyền bán xe nâng người Sinoboom tại Việt Nam. Khách hàng mua xe nâng người Sinoboom vừa chất lượng, giá cực kì cạnh tranh. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận