Sửa chữa xe cẩu Kobelco 25 tấn cho công ty Hoàng Quân

JCT hoàn thành sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kobelco công ty Hoàng Quân

Công ty Hoàng Quân là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu phục vụ dự án tại Miền Bắc. Là đơn vị đã có nhiều năm cho thuê xe cẩu uy tín vì vậy đơn vị luôn cần 1 đơn vị sửa chữa xe cẩu để hợp tác.

Sau khi tìm kiếm nhiều đơn vị, sử dụng dịch vụ sửa chữa của nhiều đơn vị thì khách hàng cuối cùng đã lựa chọn đơn vị JCT Việt Nam để hợp tác lâu dài.

Khách hàng rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Đội ngũ cán bộ nhiệt tình, làm việc tốt, có chuyên môn nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ của  JCT Việt Nam.

Hơn hết trình độ sửa chữa của JCT tốt, có khả năng xử lý được những cái khó mà nhiều thợ kỹ thuật khác không xử lý được. Vì vậy khách hàng đánh giá cao trình độ kỹ thuật tại JCT Việt Nam.

Mới đây JCT Việt Nam đã cứu hộ xe Hoàng Quân tại Nam Định để đánh xe lên xe vận chuyển. Xe cẩu của khách hàng bị mất hết thao tác và không di chuyển được.

Vì xe cứu hộ nên ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng đã nhanh chóng xuống khắc phục cho khách hàng.

Khi xuống đến nơi khách hàng báo xe không di chuyển được, xe không thao tác được cẩu. Khách đang muốn đánh xe cẩu lên xe vận chuyển để di chuyển đến công trình khác làm việc tiếp.

Sau khi kiểm tra đơn vị xác định xe bị hỏng điện hệ thống điều khiển xe. Ngay sau khi phát hiện được lỗi đơn vị đã bắt tay vào xử lý vấn đề cho khách hàng để giải quyết công việc của khách hàng nhanh nhất.

Sau vài giờ đồng hồ đơn vị đã xử lý xong lỗi cho khách hàng. Thợ lái lên kiểm tra toàn bộ xe đã di chuyển được, các thao tác của xe đã làm được hết. Khách hàng rất hài lòng về sự tận tâm của JCT Việt Nam.

Hình ảnh sửa chữa xe cẩu cho công ty Hoàng Quân tại Nam Định 

Vì kỹ thuật hỗ trợ kịp thời nên khách hàng không bị chậm trễ thời gian di chuyển của xe.

Khách hàng có xe cẩu đang bị hỏng, đang có lỗi vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Khách hàng cần cứu hộ xe cẩu, cần sửa chữa xe cẩu, mua phụ tùng xe cẩu liên hệ: 0904 153 777

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận