Sửa chữa xe cẩu cho công ty Đại Dương

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa lô máy công trình cho Công ty Đại Đương

Mới đây kỹ thuật JCT Việt Nam hoàn thành đơn hàng sửa chữa cho công ty Đại Dương. Công ty Đại Dương là đơn vị chuyên sử dụng dịch vụ sửa chữa xe cẩu, xe công trình tại JCT Việt Nam.

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam vài năm trở lại đây. Khách hàng rất tin tưởng về thái độ và phong cách làm việc của kỹ thuật JCT Việt Nam. Khách hàng đánh giá cao khả năng xử lý công việc nhanh, cẩn thận của kỹ thuật.

Khách hàng cũng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa của nhiều đơn vị nhưng khi đến với JCT Việt Nam khách hàng đã quyết định sử dụng dịch vụ của đơn vị lâu dài.

Mới đây khách hàng có dự án làm việc dưới Thái Bình một số máy móc của khách hàng có vấn đề cần xử lý. Họ đã gọi kỹ thuật JCT xuống xử lý để kịp tiến độ công việc.

Khi xuống kiểm tra kỹ thuật JCT đã phát hiện xe của khách hàng đang gặp phải một số vấn đề sau:

– Động cơ xe lu đang bị hỏng

– Bơm nước xe cẩu Kobelco của khách bị hỏng cần thay thế

– Kích cabin và xích xe tải cần được vệ sinh

Sau khi kiểm tra xong kỹ thuật đã phản hồi và làm báo giá gửi khách hàng các hạng mục cần sửa chữa, thay thế đầy đủ trong báo giá. Khách hàng kiểm tra báo giá nếu đồng ý phương án kỹ thuật JCT tiến hành sửa chữa ngay và luôn.

Khách hàng đã đồng ý với phương án đơn vị đã nhanh chóng thay thế và sửa chữa vấn đề của khách hàng nhanh nhất. Vì khách hàng cần xe để đẩy đúng tiến độ thi công công trình. Nên kỹ thuật JCT làm từ sớm cho đến tối muộn cho xong để kịp tiến độ cho khách hàng.

Trong vòng hơn 1 ngày kỹ thuật đã xử lý xong hết lỗi cho khách hàng, khách hàng rất hài lòng về thái độ làm việc, hiệu suất công việc. Sau khi sửa xong thợ lái tiến hành kiểm tra và thác tác để đảm bảo lỗi đã được khắc phục.

Vì ở xa nên đơn vị đã ở lại hết ngày theo dõi máy làm việc ổn định trước khi về. Vì nếu ở xa đột xuất sự cố xảy ra sẽ rất khó để thu xếp công việc xuống xử lý cho khách hàng ngay được.

Khi sửa chữa và thay thế phụ tùng xe cẩu đơn vị đều có thời gian bảo hành từ 3-6 tháng. Trong thời gian bảo hành khi có vẫn đề lỗi trong hạng mục sửa chữa của đơn vị, đơn vị sẽ khắc phục sử lý và không phát sinh thêm bất cứ chi phí gì.

Đơn vị luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đảm bảo hiệu suất công việc tốt, trình độ luôn được nâng cao, thái độ phục vụ tận tình đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy công trình vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất hiện nay.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận