Sửa chữa hệ thống côn và phanh xe cẩu SANY 75 tấn

JCT Việt Nam vừa hoàn thành sửa chữa hệ thống côn và phanh cho xe cẩu 75 tấn Sany cho công ty An Phát Lộc

Công ty An Phát Lộc là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu phục vụ dự án xây dựng hiện nay. Vì vậy khách hàng cần một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp để sửa chữa xe cẩu thường xuyên.

Hai đơn vị đã hợp tác với nhau từ rất lâu là khách hàng quen của nhau. Hai bên có mối quan hệ thân thiết vì vậy luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa chữa xe cẩu tại JCT Việt Nam.

Mới đây công ty An Phát Lộc đã liên hệ JCT Việt Nam để hỗ trợ sửa chữa xe cẩu 75 tấn Sany. Xe này đang phục vụ dự án xây dựng tại Quảng Bình vì sự cố nên đã không làm việc được. Đơn vị gọi JCT để nhờ kỹ thuật vào Quảng Bình sửa xe để tiếp tục công việc tại đây.

Khi nhận được thông tin đội ngũ kỹ thuật đã liên hệ thợ lái của khách và hỏi tình trạng xe để biết trước hướng chuẩn bị vật tư sửa chữa cần thiết đảm bảo tiết kiệm thời gian làm việc nhanh nhất.

Để không để khách hàng hàng chờ lâu nên đơn vị đã cử kỹ thuật vào Quảng Bình kiểm tra và sửa chữa xe cẩu cho khách hàng nhanh nhất.

Sau khi đến nơi kỹ thuật liền tiến hành kiểm tra xe và phát hiện xe bị hỏng hệ thống phanh và côn nên xe không thể nổ máy được.

Khi biết được nguyên nhân và bệnh kỹ thuật làm báo giá gửi khách hàng, khách hàng chốt phương án sửa chữa đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa xe cẩu.

Sau 1 ngày làm việc tập trung nên sự cố của xe đã được kỹ thuật JCT Việt Nam khắc phục. Thợ lái tiến hành vận hành kiểm tra xe đảm bảo xe làm việc tốt không bị lỗi.

Biên bản hiện trường sửa chữa xe cẩu

Vì tiến độ công trình cần, nên kỹ thuật JCT Việt Nam không ngừng cố gắng đẩy nhanh tiến độ sửa chữa xe để đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng.

Khách hàng rất hài lòng về thái độ làm việc của kỹ thuật cũng như phong cách làm việc của JCT Việt Nam. Vì vậy khách hàng luôn tin tưởng và luôn gọi JCT khi cần sửa xe.

Đơn vị cũng rất vui khi được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ từ chúng tôi. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để đem lại sự hài lòng tốt hơn, phục vụ được nhiều khách hàng hơn trong tương lai.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Khách hàng cần sửa chữa xe cẩu hãy liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất. Hotline: 0904 153 777 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí toàn quốc.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận