Sửa chữa cuộn cót xe cẩu Sany 75 tấn lốp cho công ty Himax

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa và bảo dưỡng cuộn cót xe cẩu Sany 75 tấn cho công ty Himax

Công ty Himax là đơn vị chuyên sửa chữa xe cẩu tại JCT Việt Nam. Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa chữa tại JCT Việt Nam. Khách hàng đánh giá rất cao khả năng làm việc của JCT Việt Nam, trách nhiệm làm việc cao, kỹ thuật phục vụ tốt và xử lý công việc nhanh.

Chính vì vậy sau khi sử dụng dịch vụ tại JCT Việt Nam khách hàng đã lựa chọn JCT Việt Nam là đơn vị đối tác làm việc lâu dài với khách hàng. JCT Việt Nam rất vui vì được khách hàng đánh giá cao.

Mới đây JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa cuộn cót xe cẩu 75 tấn lốp Sany.

Khi xe cẩu bị lỗi đơn vị đã ngay lập tức đến kiểm tra và phát hiện lỗi của xe đang gặp phải những vẫn đề sau:

– Cuộn cót báo cần bị hỏng

– Bi trượt cát

– Vệ sinh toàn bộ cuộn cót

Sau khi báo tình trạng xe cho khách hàng biết, khách hàng báo đơn vị sửa chữa. Vì hai bên đã làm việc nhiều với nhau nên khách hàng không yêu cầu báo giá, báo JCT sửa chữa luôn. Vì khách hàng biết đơn vị không bao giờ làm giá cao nên toàn bỏ qua bước báo giá.

Khách hàng đã quá quen thuộc với phong cách làm việc của đơn vị. Nên rất yên tâm sử dụng dịch vụ của đơn vị.

JCT Việt Nam mất nửa ngày để xử lý lỗi cho khách hàng. Khách hàng rất mừng vì đơn vị sửa chữa rất nhanh nên đảm bảo hoạt động làm việc của xe cẩu không ảnh hưởng đến tiến độ công trình.

Xe của khách hàng đang phục vụ dự án xây dựng tại Bắc Giang. Vì không muốn khách hàng phải chờ đợi lâu nên đơn vị đã xử lý vấn đề cho khách hàng nhanh nhất.

Sau khi sửa xong thợ lái lên tiến hành kiểm tra máy đảm bảo xe cẩu hoạt động bình thường và không còn lỗi gì.

Khi thợ lái báo xe đã ổn định làm việc bình thường hai bên tiến hành kí biên bản nghiệm thu sửa chữa và hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để thanh toán tiền sửa chữa cho JCT Việt Nam.

JCT Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện trình độ và tốc độ làm việc đảm bảo xe khách hàng được sửa chữa nhanh nhất.

Khách hàng cần sửa chữa xe cẩu, máy công trình vui lòng liên hệ JCT để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận