Bán Phụ tùng máy công trình XCMG – Phụ tùng xe cẩu XCMG trên toàn quốc

XCMG là viết tắt của từ Xuzhou Construction Machinery Group, dịch ra là tập đoàn Máy xây dựng Từ Châu. Được thành lập vào năm 1989, là doanh nghiệp khai thác, sản xuất và xuất khẩu lớn nhất Trung Quốc trong lĩnh vực máy móc công trình. Cũng chính bởi vậy mà hãng sản xuất ra rất nhiều phụ tùng để cung cấp thay thế cho tất cả các loại máy móc công trình thuộc hãng XCMG, trong đó có phụ tùng xe cẩu XCMG.
Hiện nay dòng xe cẩu XCMG được sử dụng ở Việt Nam rất nhiều bởi dòng xe cẩu XCMG với dải tải trọng lớn từ 25t lên đến hàng trăm tấn. Có cả cẩu xích và lốp để phục vụ phu cầu của khách hàng. Chính vì vậy hãng cũng sản xuất phụ tùng xe cẩu XCMG để đáp ứng nhu cầu thay thế phụ tùng.

JCT Việt Nam bán phụ tùng xe cẩu XCMG chính hãng toàn quốc

JCT Việt Nam nhập trực tiếp phụ tùng xe cẩu XCMG từ đại lý của XCMG về để cung cấp đến nhu cầu khách hàng tại Việt Nam. Với hàng nhập khẩu chính hãng, với chất lượng tốt, có bảo hành theo chính sách của hãng.
Hầu hết chúng tôi cung cấp tất cả các phụ tùng liên quan đến xe cẩu XCMG cả xích, lốp đều có đầy đủ cả. Khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng thì liên hệ với chúng tôi: 0904 153 777  để biết về giá cũng như sản phẩm.
Một số phụ tùng: Xích, Lốp, bảng điều khiển, hệ thống ngắt mỏ, bơm dầu, má phanh, bơm thủy lực, xi lanh, mâm quay toa, …Của nhiều dòng cẩu: Kobelco, Tadano, Sany, Hitachi, Samsung Tadano, Kato …tất cả đều được phân phối bởi công ty JCT Việt Nam. Chúng tôi bán trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm được đảm bảo chính hãng, thời gian bảo hành theo chính sách của hãng, giao hàng nhanh, siêu tiết kiệm.

phu tung xe cau XCMG cuon cot
Hình ảnh phụ tùng xe cẩu XCMG có sẵn tại kho JCT Việt Nam

Một số Model xe cẩu XCMG hiện đang có tại Việt Nam.

– Xe cẩu XCMG QY8B5.5
– Xe cẩu XCMG QY12B.5
– Xe cẩu XCMG QY16C
– Xe cẩu XCMG QY16D
– Xe cẩu XCMG QY16B.5
– Xe cẩu XCMG QY20B.5
– Xe cẩu XCMG QY25E
– Xe cẩu XCMG QY25K
– Xe cẩu XCMG QY25K-1
– Xe cẩu XCMG QY25K-2
– Xe cẩu XCMG QY25K5-1
– Xe cẩu XCMG QY30K5
– Xe cẩu XCMG QY40K
– Xe cẩu XCMG QY50B
– Xe cẩu XCMG QY50B.5
– Xe cẩu XCMG QY50K
– Xe cẩu XCMG QY50K-2
– Xe cẩu XCMG QY60K
Toàn bộ những dòng xe trên đều có phụ tùng thay thế, và đơn vị chúng tôi hiện có tất cả những phụ tùng để đáp ứng nhu cầu thay thế các phụ tùng đã cũ hoặc hỏng.

 Những dịch vụ mà chỉ có tại JCT Việt Nam

– Dịch vụ thay thế phụ tùng khi khách mua phụ tùng xe cẩu XCMG tại JCT Việt Nam
– Kiểm tra lại máy móc cho khách hàng sau khi thay thế phụ tùng, khi xe làm việc ổn định mới để xe tiếp tục làm việc
– Cung cấp thợ lái khi khách hàng có nhu cầu
– Sơn lại màu xe để hợp với phong thủy của chủ xe.
– Dịch vụ sửa chữa xe cẩu trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy móc công trình nên khách hàng yên tâm những ca khó nhất đơn vị chúng tôi đều xử lý được.
Ngoài việc bán các phụ tùng của xe cẩu XCMG thì đơn vị chúng tôi cung cấp thêm phụ tùng của các dòng xe như: Xúc lật XCMG, Xe lu XCMG, máy ủi mini,…để phục vụ khách hàng có sử dụng sản phẩm của XCMG. Hiện nay với xu thế sử dụng hàng Trung Quốc nhiều hơn nên phụ tùng xe cẩu là những thứ được sử dụng rất nhiều. Chính vì vậy chúng tôi luôn đáp theo kịp và đáp ứng ngay lập tức nhu cầu của thị trường để khách hàng không phải đi tìm đâu xa mất thời gian. Khách có nhu cầu gì thì cứ đến JCT Việt Nam để được cung cấp dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi.
Bất kể khách ở đâu chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ khi khách cần. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đến các kênh thông tin sau:
Công ty TNHH JCT Việt Nam ( Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội)

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ bán phụ tùng xe cẩu XCMG ở đâu? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên bán phụ tùng xe cẩu XCMG chính hãng. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”JCT Việt Nam có hỗ trợ lắp đặt khi mua phụ tùng của đơn vị không? ” answer-1=”Có. Khi khách hàng mua phụ tùng tại JCT Việt Nam đơn vị sẽ hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt cho tất cả khách hàng mua phụ tùng tại đơn vị. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Vì sao khách hàng lại lựa chọn phụ tùng thay thế thay thế cho phụ tùng chính hãng? ” answer-2=”Vì giá thành của phụ tùng thay thế rẻ hơn rất nhiều so với phụ tùng chính hãng? Nhưng phụ tùng thay thế sẽ có rủi ro và xác xuất không phù hợp cao hơn rất nhiều so với phụ tùng chính hãng. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận