Bán và thay thế phụ tùng xe cẩu Kato chính hãng- giá tốt trên toàn quốc.

JCT Việt Nam ngoài việc bán xe cẩu xích, lốp thì bên cạnh đó chúng tôi bán phụ tùng các loại cẩu: Kato, Kobelco, Hitachi, Tadano,Sumitomo, Samsung-Tadano…Đơn vị chúng tôi bán tất cả các phụ tùng liên quan đến cẩu xích, lốp trên tất cả các dòng cẩu thuộc các hãng khác nhau.

 JCT Việt Nam – Bán phụ tùng cẩu toàn quốc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán và cho thuê xe cẩu chúng tôi biết được rằng trong quá trình làm việc thì xe cẩu cần phải thay thế những phụ tùng đã bị hỏng. Lúc đó thì chủ cẩu đi tìm những địa chỉ uy tín bán phụ tùng cẩu trên toàn quốc để mua phụ tùng cẩu về để thay thế cho xe cẩu. Để các chủ cẩu không cần phải mất quá nhiều thời gian đi tìm và thuê thợ về thay thế phụ tùng cẩu thì JCT Việt Nam sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong thời gian ngắn nhất.
Việc hợp tác với những đối tác nước ngoài để cung cấp phụ tùng chính hãng của từng loại xe cẩu. Chính vì vậy JCT Việt Nam hiện nay đang phân phối rất nhiều những loại phụ tùng khác nhau của tất cả các loại xe cẩu và hãng cẩu khác nhau. Và xe cẩu Kato cũng vậy, chúng tôi nhập khẩu đầy đủ các phụ tùng xe cẩu Kato về nước để khách hàng sẽ thay thế và sử dụng sản phẩm chính hãng.
Dòng xe cẩu Kato là một trong những hãng xe của Nhật Bản, xe nổi tiếng với chất lượng rất bền bỉ và bắt gặp xe cẩu Kato làm việc tại nhà máy, công trường xây dựng rất nhiều tại Việt Nam. Dù xe có bền bỉ và chất lượng đến mấy thì khi xe được xử dụng để làm việc thì cũng cần phải thay thế những phụ tùng đã bị ăn mòn hoặc bị hỏng. Chính vì vậy việc thay thế những phụ tùng cẩu chính hãng rất quan trọng giúp cho xe làm việc ổn định, đảm bảo an toàn khi làm việc.

 Những loại phụ tùng của xe cẩu Kato JCT hiện đang bán

Tất cả những phụ tùng hiện nay JCT Việt Nam đang cung cấp trên toàn quốc đều được nhập khẩu chính hãng về nước. Với sản phẩm chất lượng, chính hãng chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm của mình trên thị trường toàn quốc.
– Các loại vòng bi
– Các loại van khí nén
– Các loại bơm điều khiển
– Mô tơ điều khiển
– Các loại gioăng dầu
Và một số bộ phận, thiết bị khác của máy cẩu Kato, cần cẩu Kato, xe cẩu Kato.
Khách hàng có bất cứ nhu cầu về phụ tùng của xe cẩu Kato nói riêng và các loại phụ tùng xe cẩu nói chung vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được tư vấn và báo giá.

phu tung cau kato day cap cuon cot
phu tung cau kato day cap cuon cot
phu tung cau kato cuon cot
phu tung cau kato cuon cot
phu tung xe cau kato tong ga
Phụ tùng xe cẩu kato tổng ga
phu tung cau kato bau loc say khi
Phụ tùng xe cẩu Kato có sẵn tại Kho JCT Việt  Nam

 

 Những nguy hại khi sử dụng phụ tùng xe cẩu không rõ nguồn gốc

Nhưng hiện nay có một vấn đề xảy ra, việc thay thế phụ tùng chính hãng thì giá thường rất cao nên nhiều chủ cẩu đã sử dụng những phụ tùng không rõ nguồn gốc để thay thế phụ tùng cho xe cẩu. Trong trường hợp này có 2 tình huống xảy ra:
– Phụ tùng đấy lắp vào cẩu và xe cẩu vẫn hoạt động bình thường nhưng tuổi thọ của phụ tùng đấy không được lâu và lại thay thế liên tục. Vì không chính hãng thì trong quá trình làm việc sẽ có những ăn mòn nhất định chính vì vậy sẽ cần phải thay thế nhiều hơn.
– Phụ tùng được lắp vào trong quá trình làm việc xảy ra sự cố do bị nứt do không ăn khớp với những phụ tùng bên cạnh làm cho xe dừng hoạt động. Đây chính là điều mà không chủ cẩu nào muốn cả, vì vừa mất tiền mua phụ tùng vừa mất thêm phần nó hỏng gây ra lỗi hỏng của chi tiết máy bên cạnh. Chi phí trồng chi phí, nên một lời khuyên chân thành cho những chủ cẩu. Vì đây là những cỗ máy làm việc với cường độ mạnh và nâng hàng hóa rất nặng và cần độ chính xác cao trong quá trình làm việc. Nên trong quá trình thay thế phụ tùng thì đầu tư để thay thế phụ tùng chính hãng để xe luôn làm việc ổn định, cẩu sẽ bền hơn.
Trong quá trình bán phụ tùng mà chủ cẩu cần người thay thế luôn phụ tùng thì đơn vị chúng tôi cũng đáp ứng được. Là đơn vị đa lĩnh vực từ thương mại cho đến dịch vụ về máy công trình. Đội ngũ kỹ thuật với nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa máy móc công trình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với tay nghề của kỹ thuật bên chúng tôi.

Thời gian giao hàng nhanh chóng, siêu tiết kiệm

Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất cho khách hàng, vì chúng tôi biết được khách đang cần thì cần phải nhanh chóng để đem phụ tùng xe cẩu thay thế ngay tức thì.
Chúng tôi hạn chế những chi phí phát sinh để tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, để khách vừa được phụ tùng chính hãng vừa được mua với giá tốt nhất.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Tại sao nên mua phụ tùng xe cẩu Kato chính hãng? ” answer-0=”Vì phụ tùng chính hãng sẽ đảm bảo ăn khớp với phụ tùng cũ 100%, tuổi thọ phụ tùng sử dụng được lâu hơn, được bảo hành theo chính sách của hãng. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Mua phụ tùng xe cẩu Kato ở đâu chính hãng? ” answer-1=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ cung cấp phụ tùng xe cẩu Kato chính hãng hiện nay. Khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng xe cẩu Kato vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để nhận báo giá tốt nhất. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”JCT Việt Nam ngoài bán phụ tùng xe cẩu Kato còn bán những hãng phụ tùng nào? ” answer-2=”Ngoài bán phụ tùng xe cẩu Kato JCT Việt Nam còn bán phụ tùng xe cẩu: Kobelco, Tadano, Hitachi Sumitomo,IHI,…” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận