Cho thuê xe cẩu bánh lốp tại Bắc Giang

Tại Bắc Giang quá trình xây dựng nhà xưởng diễn ra rất sôi động hiện nay. Vì vậy nhu cầu thuê xe cẩu ở đây ngày càng cao, các chủ đầu tư, nhà thầu chính, nhà thầu phù cần tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe cẩu tại Bắc Giang uy tín, giá tốt. 

Địa chỉ cho thuê xe cẩu bánh lốp uy tín tại Bắc Giang

Công ty TNHH JCT Việt Nam là đơn vị chuyên bán và cho thuê xe cẩu uy tín tại Bắc Giang. Với kho bãi gần Bắc Giang nên tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển xe cẩu đến khách hàng.

Tại đơn vị có đa dạng xe cẩu từ xe cẩu bánh xích, xe cẩu bánh lốp với tải trọng nâng từ 4.9 tấn – 800 tấn. Việc đa dạng chủng loại sẽ đa dạng chiều dài cần, kích thước của xe đáp ứng được nhiều vị trí làm việc cũng như yêu cầu từ khách hàng.

Tại kho JCT Việt Nam luôn có sẵn xe cẩu để phục vụ nhu cầu khách hàng vì vậy khách hàng cần thuê xe cẩu tại Bắc Giang vui lòng liên hệ JCT Việt Nam. Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng tham khảo thêm:

Địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Báo giá cho thuê xe cẩu tại Hà Nội

Những lưu ý khi thuê xe cẩu tại Bắc Giang mà khách hàng nên biết

Việc thuê xe cẩu phục vụ dự án xây dựng hoặc lắp đặt kết cấu, nền móng việc tính toán cần chính xác để đảm bảo xe làm được việc.

  1. Khách hàng cần lựa chọn đơn vị cho thuê xe cẩu uy tín để xe làm việc ổn định không phát sinh lỗi gây chậm tiến độ công việc. Tại đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng. Hơn nữa đơn vị sẽ có sẵn đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ nhanh 24/7 đến khách hàng.
  2. Lựa chọn đơn vị cho thuê xe cẩu gần khu vực làm việc để đảm bảo giảm tối đa chi phí vận chuyển. Bởi tiền chi phí vận chuyển bên thuê sẽ chịu hoàn toàn, nếu khách hàng tìm đơn vị gần nếu thuê xe cẩu lâu dài sẽ được miễn phí vận chuyển.
  3. Lựa chọn thiết bị chất lượng đời cao để đảm bảo đáp ưng yêu cầu từ khách hàng và không phát sinh vấn đề trong quá trình làm việc. Thiết bị cần đầy đủ giấy tờ để làm việc được trong công trường.
  4. Cần xác định vị trí làm việc để giải phóng và chuẩn bị mặt bằng trước khi thuê xe cẩu để thiết bị làm việc luôn không mất thời gian chờ
  5. Thuê hoặc không thuê thợ lái: Nếu khách hàng có thợ lái thì không cần phải thuê nhưng nếu khách hàng không có thợ lái thì cần phải thuê thợ làm việc. Thợ lái cần có đầy đủ giấy tờ như giấy tờ bằng lái, giấy chứng nhận an toàn lao động, giấy khám sức khỏe, chứng nhận vận hàng,..

Bên trên là 5 lưu ý khi thuê xe cẩu tại Bắc Giang mà khách hàng cần lưu ý. Khi khách hàng biết trước những lưu ý có thể hạn chế tối đang những tính hướng phát sinh không mong muốn. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng khi thuê xe cẩu được tốt hơn. 

Giá cho thuê xe cẩu tại Bắc Giang mới nhất tại JCT Việt Nam

Xe cẩu thùng 1 tấn – 2.5 tấn: 1tr1-1.6tr/ ca

Xe cẩu thùng từ 3 tấn – 4 tấn: 1tr2-2tr1/ ca

Xe cẩu thúng từ  5 tấn – 9 tấn: từ 2tr2- 4tr5/ ca

Xe cẩu 25 tấn: 3tr2-4.5tr/ ca

Xe cẩu 45 tấn: 6tr-7tr/ ca

Xe cẩu 80 tấn: 8tr4tr-11tr/ ca

Khách hàng tham khảo thêm bảng giá chi tiết cho thuê xe cẩu mới nhất tại Bắc Giang TẠI ĐÂY.

Chú ý: Đơn giá trên chưa bao gồm VAT, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi theo thời gian. Để biết giá chính xác khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá chính xác nhất.

JCT  đã và đang cho thuê xe cẩu tại Bắc Giang

Cho thuê xe cẩu  tại Khu công nghiệp Đình Trám- Bắc Giang

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn, 50 tấn tại khu công nghiệp Đình Trám, Bắc Giang. Khu công nghiệp Đình Trám cách thành phố Bắc Giang 10km. Công ty TNHH Youngjun Vina tại Đình Trám Bắc Giang cần thuê xe cẩu 25 tấn, 50 tấn phục vụ dự án lắp đặt kết cấu nhà xưởng.

Thời gian thuê thiết bị trong vòng 1 tháng, thiết bị thuê 2 xe cẩu bánh lốp 25 tấn, cần 2 thợ lái. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, thiết bị không tăng ca nên giá được tính bằng giá tháng bình thường. Trong suốt quá trình làm việc đơn vị cử đội ngũ kỹ thuật xuống túc trực tại dự án đảm bảo an toàn kỹ thuật cao nhất tại dự án.

Với yêu cầu công trường xe đời cao 2005 trở lên, thiết bị cần đầy đủ giấy tờ kiểm định, hồ sơ xe, thợ lái cần giấy phép lái xe, an toàn lao động, giấy khám sức khỏe mới được vào làm việc tại công trường. Vì chủ đầu tư là công ty của Hàn Quốc nên yêu cầu công trường rất cao. Vì vậy đơn vị JCT Việt Nam đáp ứng được yêu cầu dự án nên đơn vị đã trúng đơn cho thuê xe cẩu tại đây.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn - 50 tấn lắp đặt kết cấu tại Bắc Giang
Cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn – 50 tấn lắp đặt kết cấu tại Bắc Giang

Cho thuê xe cẩu bánh lốp Kato thuê 1 ca nâng hạ Container tại Bắc Giang

JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu bánh lốp thuê 1 ca nâng hạ Container cho công ty TNHH NEON VINA tại khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang. Vì yêu cầu làm 1 ca vì vậy thiết bị cần lựa chọn thiết bị thật tốt để không phát sinh vấn đề. Vì nếu làm 1 ca mà thiết bị phát sinh vấn đề thì hầu như không làm được bất cứ việc gì khách hàng mất thời gian. Chính vì vậy nên đơn vị chọn thiết bị 50 tấn đời 2000 thiết bị hoạt động tốt và đời cao nên thuận lợi làm việc trong 1 ca.  

Cho thuê xe cẩu nâng hạ Container cho khách hàng cá nhân tại Bắc Giang
Cho thuê xe cẩu nâng hạ Container cho khách hàng cá nhân tại Bắc Giang

Cho thuê xe cẩu bánh lốp Zoomlion làm việc 2 ca tại Khu công nghiệp Song Khê Bắc Giang 

Công ty TNHH JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tại công ty TNHH Mạ Thiên Đông Song Khê Bắc Giang. Nhà máy cần thuê xe cẩu để nâng Container lên xe vận chuyển. Khách hàng cần thuê 2 ca, có thợ lái, không tăng ca.

Với những khách hàng làm việc theo ca thì đơn vị luôn ưu tiên lựa chọn những thiết bị đời cao, làm việc ổn định đảm bảo không bị dán đoán khi làm việc. Trường hợp này cũng vậy, để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt chúng tôi lựa chọn cho khách hàng thiết bị xe cẩu 70 tấn thân dài Zoomlion để nâng container.

Việc nâng hạ hàng hóa diễn ra theo đúng dự án và hoàn thành tốt công việc. Khách hàng rất hài lòng với cách làm việc và dịch vụ mà JCT Việt Nam đem lại.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp nâng hạ container cho công ty trong khu công nghiệp Song Khê Bắc Giang
Cho thuê xe cẩu bánh lốp nâng hạ container cho công ty trong khu công nghiệp Song Khê Bắc Giang

Cho thuê xe cẩu tại Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang

Công ty CP Khu công nghiệp Sài Gòn- Bắc Giang cần thuê xe cẩu để phục vụ lắp dựng tại khu công nghiệp quang châu Bắc Giang. Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng đơn vị đã cứ kỹ thuật xuống khảo sát thực địa.

Sau khi khảo sát thực địa xong đơn vị đề xuất cần sử dụng 2 xe cẩu bánh lốp Tadano 50 tấn. Hai thiết bị cần làm song song với nhau để đáp ứng tiến độ công việc. Theo yêu cầu chủ đầu tư dự án cần hoàn thành phần kết cấu trong vòng 2 tháng. Vì vậy thiết bị cần làm liên tục và có cả tăng ca để đáp ứng được yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra.

Đơn thuê này bao gồm 2 xe cẩu 50 tấn, làm việc trong vòng 2 tháng, có thợ lái có tăng ca, chi phí nhiên liệu. Vì vậy tiền tăng ca sẽ được tính nhân với hệ số 1.0 trong những ngày tăng ca.

Trong vòng 2 tháng làm việc liên tục đơn vị đã cử kỹ thuật xuống để bảo hành thiết bị đảm bảo thiết bị ổn định để làm việc hiệu quả nhất. Với thiết bị chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp nên khi kết thúc dự án chủ thầu và chủ đầu tư rất hài lòng với dịch vụ cho thuê xe cẩu tại JCT Việt Nam.

Cho thuê 2 xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang
Cho thuê 2 xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Khu công nghiệp Vân Trung Bắc Giang

Công ty TNHH Fugiang tại khu công nghiệp Vân Trung Bắc Giang cần thuê xe cẩu để lắp dựng kết cấu nhà xưởng. Với quy mô nhà xưởng rộng lớn và xây dựng liên tục với 3 nhà xưởng nên cần thuê 2 xe cẩu bánh lốp 50 tấn để lắp dựng.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang
Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang

Cho thuê xe cẩu bánh lốp tại Khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang

Công ty TNHH Wintek Việt Nam cần thuê xe cẩu để lắp dựng kết cấu nhà xưởng. Hầu hết các dự án lắp dựng kết cấu nhà xưởng đều cần sử dụng xe cẩu bánh lốp với tải trọng nâng từ 25 tấn, 50 tấn, 70 tấn để phục vụ công tác nâng hạ và lắp đặt các thanh kim loại. Ngoài ra xe nâng người cũng là thiết bị không thể thiếu phục vụ đưa người làm việc trên cao.

JCT Việt Nam đã cung cấp 2 xe cẩu, 4 xe nâng người, 2 boom, 2 cắt kéo để phục vụ lắp dựng kết cấu tại nhà máy. Thời gian thuê thiết bị là 1 tháng, bao gồm cả thợ lái, nhiên liệu.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang
Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại khu công nghiệp Việt Hàn Bắc Giang

Khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu xích lốp vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để thuê xe cẩu chất lượng với giá tốt nhất hiện nay.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

Khi lắp đặt kết cấu nhà xưởng nên sử dụng xe cẩu bao nhiêu tấn

Việc lắp đặt kết cấu nhà xưởng còn tùy thuộc vào kết cấu của nhà xưởng để lựa chọn thuê xe cẩu. Thường thì sử dụng xe cẩu 25 tấn, 50 tấn, 70 tấn, 120 tấn.

Khi lắp đặt kết cấu nhà xưởng có phải sử dụng xe cẩu không?

Một số nhà xưởng lắp đặt với những mã hàng lớn vẫn cần sử dụng đến xe cẩu bánh xích.

Khi thuê xe cẩu bánh lốp khách hàng lưu ý điều gì?

Khi khách hàng thuê xe cẩu bánh lốp cần phải chuẩn bị nền bãi cứng, chắc để xe cẩu bánh lốp có thể hoạt động được. Vì nếu nền bãi yếu xe cẩu bánh lốp sẽ không di chuyển được.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận