Top 3 địa chỉ thuê xe cẩu tại Hưng Yên uy tín, chất lượng

Hưng Yên là một trong những tỉnh thành có vị trí thuận lợi và thu hút nhiều vốn đầu tư trong nước và nước ngoài tập trung tại đây. Vì vậy đây cũng là một trong những tỉnh thành tập trung rất nhiều khu công nghiệp và cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Vì vậy đây cũng là thị trường cần thuê xe cẩu phục vụ nâng hạ hàng hóa, lắp đặt kết cấu nhà xưởng, lắp đặt dây truyền sản xuất tại Hưng Yên hiện nay.

Vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe cẩu tại Hưng Yên uy tín, giá tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 đơn vị cho thuê xe cẩu tốt nhất hiện nay mà khách hàng nên biết.

Top 3 địa chỉ cho thuê xe cẩu tại Hưng Yên uy tín, giá tốt

 Công ty TNHH JCT Việt Nam – địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín tại Hưng Yên

Công ty TNHH JCT Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu và cho thuê xe cẩu uy tín hiện nay. Đơn vị có đa dạng thiết bị từ xe cẩu bánh xích, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu mini với đa dạng tải trọng nâng từ 4.9 tấn – 800 tấn. Thiết bị được đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc, năm sản xuất từ 2000 trở lên sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ công trường. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần xử lý các vấn đề của xe cẩu.

Hơn thế thiết bị thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng sau mỗi lần đi dự án về. Việc bảo hành định kỳ thiết bị giúp thiết bị làm việc ổn định hơn, an toàn hơn làm việc hiệu quả hơn. Giá thành cho thuê xe cẩu rất cạnh tranh, và đơn vị linh động cho thuê xe cẩu theo ca, theo tháng theo yêu cầu khách hàng.

Thiết bị luôn có sẵn trong kho với hàng nghìn thiết bị để phục vụ nhu cầu ngay và luôn từ khách hàng. Nên khách hàng cần xe cẩu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ nhanh nhất.

JCT Việt Nam kho bãi tại Hà Nội nên việc vận chuyển xe cẩu xuống Hưng Yên rất gần sẽ tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Vì vậy khách hàng có thể cân nhắc thuê xe cẩu tại đơn vị này.

Cho thuê xe cẩu Thành Huy Hoàng 

Công ty Thành Huy Hoàng là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu uy tín tại Hưng Yên với đa dạng chủng loại từ xe cẩu tự hành đến xe cẩu chuyên dụng. Thiết bị có sẵn để phục vụ khách hàng. Khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu thì Thành Huy Hoàng cũng là địa chỉ uy tín để thuê cẩu tại Hựng Yên hiện nay. 

Công ty TNHH Linh Dương 

Linh Dương là đơn vị chuyên cho thuê cẩu thùng, cẩu chuyên dụng loại nhỏ phục vụ chủ yếu tại Hà Nội và Hưng Yên. Khách hàng cho thuê ca, thuê tháng và vận chuyển hàng hóa. 

Khách hàng tại Hưng Yên để tiết kiệm chi phí vận chuyển có thể lựa chọn Linh Dương để thuê xe cẩu là lựa chọn phù hợp nhất. 

Bên trên là top 3 đơn vị cho thuê xe cẩu tại Hưng Yên uy tín nhất hiện nay. Để lựa chọn huê xe cẩu khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất. 

Giá thuê xe cẩu tại Hưng Yên mới nhất tại JCT Việt Nam

Loại xe 

Giá thuê theo ca

Giá thuê theo tháng

Xe cẩu 25 tấn3.200.000 – 4.600.00061.000.000 – 74.000.000
Xe cẩu 45 tấn6.100.000 – 7.000.00074.000.000 -93.000.000
Xe cẩu 80 tấn8.400.000 – 11.200.000111.000.000 -140.000.000
Xe cẩu 100 tấn12.500.000 – 13.500.000195.000.000 – 214.000.000

Khách hàng tham khảo bảng giá cho thuê xe cẩu chi tiết vui lòng khách hàng nhập vào link sau:

Bảng giá dịch vụ cho thuê cẩu

Ngoài ra khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu vui lòng liên hệ hotline: 0904 153 777 để nhận báo giá tốt nhất.

Khách hàng tham khảo thêm bài viết:

Một số dự án JCT Việt Nam Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại các khu công nghiệp ở Hưng Yên.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp 50-70 tấn Kato lắp đặt kết cấu nhà xưởng khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên. 

JCT Việt Nam đã cho thuê xe cẩu bánh lốp 70 tấn, 50 tấn25 tấn lắp đặt kết cấu xây dựng tại nhà máy kinh đô tại Phố Nối Hưng Yên. Tại đây khách hàng thuê xe cẩu đã bao gồm thợ lái và bao dầu. Thời gian khách hàng thuê xe cẩu làm tại dự án kéo dài 2 tháng. Ngoài việc lắp dựng kết cấu nhà máy, thiết bị còn dùng để nâng hạ máy móc, dây truyền để lắp ráp trong nhà máy.

Đội ngũ kỹ thuật của JCT Việt Nam luôn túc trực để hỗ trợ về mặt kỹ thuật để đảm bảo an toàn nhất đến khách hàng.

JCT Việt Nam Cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên
JCT Việt Nam Cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp tháo dỡ nhà xưởng tại khu công nghiệp Yên Mỹ II Hưng Yên. 

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp 50 tấn dùng để tháo dỡ nhà máy HBI tại khu công nghiệp Yên Mỹ II Hưng Yên. Thiết bị được thuê trong vòng 15 ngày, khách hàng thuê cả thợ lái và tự đổ dầu. Với địa hình bằng phẳng và khoảng không gian làm việc nhỏ hẹp nên JCT Việt Nam đã tư vấn khách hàng lựa chọn xe cẩu bánh lốp. Xe cẩu bánh lốp, chiều dài cần chính tối đa 38m và có thêm cần phụ dài 12m để tăng tầm với và chiều dài cần.

Trong vòng 15 ngày làm việc xe cẩu không phát sinh lỗi và hoàn thành dự án theo đúng kế hoạch đề ra. Khách hàng đánh giá cao dịch vụ mà JCT Việt Nam đem lại.

 

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Hưng Yên
JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Hưng Yên

JCT Việt Nam chuyên cung cấp cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kobelco lắp đặt hàng hóa trong nhà xưởng tại Khu công nghiệp Thăng Long II Hưng Yên. 

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn dùng đề nâng hạ hàng hóa trong nhà máy Tagaki tại khu công nghiệp Thăng Long II Hưng Yên. Với yêu cầu làm việc trong nhà máy, mã hàng nặng từ 5 tấn – 7 tấn theo tính toán thì chúng tôi và khách hàng đã đi đến quyết định sử dụng xe cẩu 25 tấn đủ để nâng hạ hàng hóa và kích thước phù hợp làm việc trong nhà máy.

Thiết bị nâng hạ hàng những dây truyền sản xuất, tủ điện phục vụ quá trình lắp đặt hệ thống sản xuất trong nhà máy. Thời gian thuê xe cẩu 1 tháng làm việc tại nhà máy. Trong gói thuê đã bao gồm thợ lái, bao dầu và không có thời gian tăng ca nên giá thuê xe cẩu được tính theo tháng.

Trong vòng 1 tháng thiết bị làm việc ổn định, tiến độ công việc theo đúng kế hoạch đưa ra và khách hàng đánh giá rất cao về độ chuyên nghiệp khi làm việc với JCT Việt Nam.

Cho thuê xe cẩu nâng hạ và lắp đặt hàng hóa trong nhà xưởng tại khu công nghiệp Thăng Long II Hưng Yên
Cho thuê xe cẩu nâng hạ và lắp đặt hàng hóa trong nhà xưởng tại khu công nghiệp Thăng Long II Hưng Yên

JCT Việt Nam cho thuê 2 xe cẩu bánh lốp lắp đặt dây chuyền sản xuất tại nhà máy khu công nghiệp Minh Đức Hưng Yên

Nhà máy Sumiden tại khu công nghiệp Minh Đức Hưng Yên. Nhà máy nằm tại xã Mỹ Hào, Hưng Yên với tổng diện tích khu công nghiệp là 198ha. Khi nhận được thông tin khách hàng cần thuê xe cẩu đơn vị đã cử kỹ thuật xuống khảo sát địa hình. Sau khi khảo sát địa hình kỹ thuật đã lựa chọn xe cẩu bánh lốp và cần dùng 2 xe 80 tấn – 100 tấn để cùng nâng để lắp đặt vào dây truyền.

Trong gói thuê xe cẩu khách hàng thuê trọn gói từ thợ lái, vận chuyển, dầu và thuê trong vòng 3 tuần. Như vậy giá thuê của khách hàng sẽ tính giá tuần. Với tính chất công việc đặc thù nên đơn vị đã cử 1 kỹ thuật xuống túc trực xuyên suốt ca làm việc của xe cẩu để hướng dẫn và đảm bảo an toàn cao nhất khi xe cẩu làm việc.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm nên việc xử lý công việc nhanh chóng và đưa ra phương án thi công hiệu quả và tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Trong vòng 3 tuần làm việc đơn vị đã hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch ban đầu.

Kết thúc khách hàng chốt khối lượng và đã chuyển thanh toán theo đúng hợp đồng hai bên đã ký.

Cho thuê xe cẩu lắp đặt hàng hóa trong nhà xưởng tại khu công nghiệp Minh Đức Hưng Yên

Cho thuê xe cẩu lắp đặt hàng hóa trong nhà xưởng tại khu công nghiệp Minh Đức Hưng Yên

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại Như Quỳnh B Hưng Yên. 

JCT Việt Nam đã cung cấp xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu tại nhà máy ACECOOK Như Quỳnh B Hưng Yên. Nhà máy đặt tại Yên Mỹ, Hưng Yên. Với yêu cầu cần lắp đặt hệ thống khung, mái nhà xưởng hoàn toàn bằng những thanh kim loại nặng và dài. Khối lượng của những tấm kim loại này dao động từ 1.5 tấn – 5 tấn nên đơn vị đã lên phương án sử dụng dụng xe cẩu 2 cabin Sany với tải trọng nâng 70 tấn. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp thêm 1 xe cẩu thùng để chuyên vận chuyển vật liệu để cùng triển khai dự án.

Với công việc này đơn vị tư vấn khách hàng lựa chọn hình thức thuê tháng và đơn vị miễn phí vận chuyển cho khách hàng.  Bởi khách hàng thuê trong vòng 2 tháng và kho của JCT Việt Nam rất gần nơi làm việc của khách hàng nên đơn vị quyết định miễn tiền vận chuyển cho khách hàng. Khách hàng vừa được thuê xe cẩu chất lượng, với đội ngũ kỹ thuật tận tình và miễn được tiền vận chuyển nên hai bên hợp tác rất vui vẻ.

Cho thuê xe cẩu lắp đặt kết cấu nhà xưởng khu công nghiệp Như Quỳnh B Hưng Yên
Cho thuê xe cẩu lắp đặt kết cấu nhà xưởng khu công nghiệp Như Quỳnh B Hưng Yên

Công Ty TNHH Vận Tải Và Dịch Vụ Thương Mại Tuấn Phong

Đây là đơn vị cho thuê xe cẩu có địa chỉ tại Hà Nội.Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đơn vị làm việc trên tiêu chí nhiệt tình, tâm huyết và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Công ty TNHH Linh Dương Logistics

Đơn vị có trụ sở chính tại Hà Nội là đơn vị có kinh nghiệm cho thuê xe cẩu tự hành và xe cẩu thùng uy tín tại Hưng Yên. Khách hàng có thể tham khảo đơn vị để thuê xe cẩu tại đây.

Bên trên là top 3 đơn vị cho thuê xe cẩu uy tín mà khách hàng nên thuê xe cẩu tại Bắc Giang.

Một số hình ảnh JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tại Hưng Yên

Bên trên là tổng hợp top 3 đơn vị cho thuê xe cẩu uy tín tại Hưng Yên mà khách hàng nên lựa chọn sử dụng. Với thiết bị chất lượng, dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng nhà máy, khách hàng cá nhân tại Hưng Yên. Chúc quý khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn và hoàn thành tốt nhất dự án của mình.

Hình ảnh cho thuê xe cẩu của JCT

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

Tại Hưng Yên thuê nhiều nhất là cẩu gì?

Hưng Yên chủ yếu thuê xe cẩu bánh lốp với tải trọng 25 tấn, 50 tấn, 70 tấn, 100 tấn, 150 tấn để phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng.

Khi lắp dựng kết cấu nhà xưởng có thuê nhiều cẩu không?

Tùy vào công việc nhiều hay ít và có cần thực hiện trong thời gian ngắn hay dài. Thường trong quá trình lắp dựng nhà xưởng cần xử dụng ít nhất 2 xe cẩu.

Trong quá trình thuê xe cẩu phát sinh vấn đề hỏng hóc nên gọi ai?

Vui lòng liên hệ ngay hotline: 0904 153 777 để được xử lý vấn đề nhanh nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận