Danh sách 5 nhà thầu lắp đặt điện gió lớn nhất Việt Nam hiện nay

Dự án điện gió luôn cần có chủ đầu tư, tổng thầu và các nhà cung cấp tuabin điện gió  phối hợp cùng nhau xây dựng dự án nhà máy điện gió.  Không chỉ ở dự án điện gió mà hầu hết các dự án xây dựng hiện nay đều cần sự phối hợp của 3 đơn vị kể trên mới hoàn thành dự án xây dựng đúng dự kiến. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 5 nhà thầu lớn nhất hiện nay tham gia xây dựng dự án nhà máy điện gió ở Việt Nam.

Top 1: Trung Nam Group – Nhà thầu lắp đặt dự án điện gió trên bờ lớn nhất hiện nay

Trung Nam Group vừa làm chủ đầu tư, vừa là nhà thầu xây dựng dự án điện gió Ea Nam Tây Nguyên. Dự án điện gió Ea Nam Tây Nguyên có tổng công suất là 400MW, tổng 84 trụ tua bin điện gió được lắp đặt tại Tây Nguyên. Hiện nay dự án này đã hoàn thành và đi vào vận hành thương mại.
Ngoài ra Trung Nam Group còn tham gia xây dựng dự án điện mặt trời, dự án điện gió trên biển khi kết hợp cùng với 2 nhà thầu đến từ Đức Enercon và Syntegra Solar
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) thành lập vào năm 2004, qua hơn 17 năm hoạt động đã phát triển lớn mạnh với đội ngũ cán bộ lên đến hơn 2000 người, xây dựng hệ thống gần 20 công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Năng lượng, Xây dựng, Hạ tầng, Bất động sản và Công nghiệp thông tin điện tử.

Top 3 thiết bị máy móc được sử dụng nhiều nhất tại dự án điện gió 

 

Trung Nam khánh thành nhà máy điện gió Nình Thuận
Trung Nam khánh thành nhà máy điện gió Nình Thuận

Top 2: Công ty IPC E&C – Nhà thầu trực tiếp xây dựng dự án điện gió tại Tây Nguyên và Đồng Bằng Sông Cửu Long

Để đạt được đúng tiến độ các dự án điện gió để kịp hưởng giá FIT của nhà nước đưa ra nhà thầu IPC E&C đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ và chạy thương mại.
Các dự án điện gió mà IPC E&C đã thực hiện 5 dự án đã được công nhận vận hành thương mại trước 31/10/2021, kịp hưởng tiến độ giá FIT. Đây đều là những dự án điện gió có quy mô, chạy dọc từ Tây Nguyên đến Đồng bằng sông Cửu Long, đó là Nhà máy điện gió Chơ Long (công suất 155 MW), Nhà máy Cửu An (công suất 46 MW) ở Gia Lai và Nhà máy điện gió Hoà Đông 2 (công suất 72 MW) ở Sóc Trăng. Ở Ninh Thuận có các Nhà máy điện gió Adani Phước Minh (công suất 27 MW) và Phước Hữu Duyên Hải 1 (công suất 30 MW).
Sau gần 10 năm tham gia thị trường năng lượng tái tạo, Tập đoàn IPC với đại diện là IPC E&C, đã đảm nhiệm vai trò là tổng thầu EPC của hàng trăm dự án năng lượng: từ các dự án điện mặt trời trên mái nhà có công suất vài MW đến các nhà máy điện mặt trời, điện gió công suất lớn tại Ninh Thuận, Gia Lai, Sóc Trăng…Đến nay, IPC E&C đã trở thành Tổng thầu EPC hàng đầu tại Việt Nam với tổng số 1GW công suất điện: 650MW điện mặt trời trang trại, 50MW điện mặt trời áp mái, 650MW trang trại điện gió, trạm biến áp đến 220KV và hàng trăm km đường dây, được đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp, bài bản và hiệu quả.

Khách hàng tham khảo thêm bài viết Các dự án điện gió lớn đang được đầu tư xây dựng tại Miền Nam nước ta

Top 3: Nhà Thầu IBS – Nhà thầu làm điện gió lớn nhất Đông Nam Á

IBS là tổng thầu EPC Việt Nam đầu tiên và duy nhất có khả năng triển khai toàn bộ phạm vi EPC từ kỹ thuật, mua sắm, lắp đặt tới vận hành nhà máy điện gió quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại thời điểm trúng thầu.
Các dự án điện gió mà IBS làm nhà thầu được kể đến như: Cụm trang trại điện gió B&T Quảng Bình, dự án điện gió Liên Lập – Quảng Trị; dự án điện gió phong điện – Tây Nguyên. Những dự án điện gió này đều là những dự điện gió trên bờ có công suất và quy mô lớn.
Tất cả các dự án điện gió mà nhà thầu IBS làm đều đã hoàn thành và đi vào hoạt động thương mại.

Top 4: Nhà thầu dự án điện gió – MB Wind- Chuyên nghiệp uy tín

Với nền tảng chuyên sâu về kỹ thuật trong ngành Năng lượng và Nâng hạ, các lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi bao gồm:

– Lắp đặt Tuabin gió trên Bờ và dưới Biển

– Lắp đặt thiết bị cho nhà máy

– Vận hành và bảo dưỡng nhà máy Điện Gió

– Cung cấp dầu nhờn và phụ tùng cho trụ Tuabin

– Cung cấp dịch vụ nâng hạ hạng nặng

– Cung cấp Xe cẩu chính và xe cẩu lắp trước

– Cho thuê các xe cẩu, các thiết bị phụ trợ, sà lan, tàu kéo phục vụ thi công.

MBWIND cung cấp tất cả các dịch vụ cho dự án Trang trại điện gió như: Cung cấp Gói thầu lắp đặt Tuabin, Dịch vụ vận hành và bảo dưỡng Tuabin, Dịch vụ cẩu hạng nặng, Cho thuê thiết bị phụ trợ tại công trường. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho dự án của bạn hoạt động tối ưu – an toàn – hiệu quả cao, giữ Tuabin hoạt động ổn định với hiệu quả cao.

MBWIND đã tham gia nhiều dự án điện gió như: BT Quảng Bình, Bình Định, Quy Nhơn, Cầu Đất,…Với kinh nghiệm và nền tảng vững chắc đã giúp MBWIND hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đưa ra.

Khách hàng có nhu cầu cần tìm đơn vị thi công, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống về điện gió vui lòng liên hệ MBWIND để được hỗ trợ nhanh nhất.

Khách hàng tham khảo Dịch vụ cho thuê xe cẩu thi công dự án điện gió tại JCT Việt Nam

MB Wind tham gia xây dựng và lắp đặt tua bin điện gió tại dự án cụm trang trại điện gió B&T Quảng Bình
MB Wind tham gia xây dựng và lắp đặt tua bin điện gió tại dự án cụm trang trại điện gió B&T Quảng Bình
Cho thuê xe cẩu phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe cẩu phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe nâng đa năng Manitou phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe nâng đa năng Manitou phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe cảu bánh xích làm tại dự án điện gió
Cho thuê xe cảu bánh xích làm tại dự án điện gió
Cho thuê xe nâng người phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe nâng người phục vụ dự án điện gió
JCT Việt Nam cung cấp nhân lực bảo dưỡng điện gió - Kiểm tra siết ốc tại tuabin điện gió
MBWIND cung cấp nhân lực bảo dưỡng điện gió – Kiểm tra siết ốc tại tuabin điện gió
Xe cẩu bánh xích phục vụ lắp dựng xe cẩu 800 tấn tại dự án điện gió
Xe cẩu bánh xích phục vụ lắp dựng xe cẩu 800 tấn tại dự án điện gió
Bảo trì thiết bị tại dự án điện gió
Bảo trì thiết bị tại dự án điện gió

Top 5: Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Lắp Điện Số Năm ( PCC5)- Nhà thầu xây dựng móng tua bin tốt nhất hiện nay

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Xây Lắp Điện Số Năm (PCC5) đã thực hiện xây dựng 20 móng trụ Tuabin gió công trình Phong Điện 1 – tỉnh Bình Thuận. Chủ đầu tư dự án Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Tái Tạo Việt Nam

Nhà thầu PCC5 khi thực hiện nhiệm vụ của mình tại dự án điện gió đã hoàn thành tốt nhiệm vụ để kịp tiến độ lắp dựng trụ tua bin và kịp tiến độ vận hành của nhà máy điện gió Phong Điện 1.
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Lắp Điện Số Năm (PCC5), được thành lập vào ngày 25/07/2005, bởi đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân lành nghề giàu kinh nghiệm trong ngành xây lắp hệ thống điện tại Việt nam.
Bên cạnh việc thi công và lắp đặt đường dây trạm biến áp, tuyến cáp ngầm, PCC5 còn tập trung vào mảng lắp đặt mạng lưới điện trong lĩnh vực khai thác dầu khí, hệ thống chiếu sáng – báo cháy, hệ thống đo lường – kiểm tra và hệ thống viễn thông. Năng lực của chúng tôi dần được khẳng định qua sự thành công của từng dự án, đồng thời cũng nâng tầm PCC5 lên ngang hàng với các công ty xây lắp trong khu vực.

Bên trên là top 5 đơn vị nhà thầu uy tín và lớn đã tham gia xây dựng dự án điện gió tại Việt Nam hiện nay. Với những kinh nghiệm được đúc rút trong nhiều dự án xây dựng nên các nhà thầu khi bắt tay vào làm dự án điện gió có thể xử lý kĩ thuật nhanh chóng và sớm hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Đằng sau những dự án điện gió được hoàn thành và đi vào hoạt động hiện nay không thể không nhắc đến công lao của 5 nhà thầu xây dựng kể trên.
Với những thông tin về 5 nhà thầu bên trên chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ đem lại những thông tin chi tiết, đầy đủ để độc giả nắm được tổng quan về 5 nhà thầu tham gia xây dựng lắp đặt tua bin điện gió hiện nay và các dự án điện gió mà họ đã tham gia.
Rất vui khi được cung cấp thông tin đến quý độc giả.
Qúy độc giả muốn biết chi tiết các dự án điện gió được xây dựng ở đâu và tên dự án điện gió quý độc giả tham khảo thêm bài viết:

Tây Nguyên đón các dự án điện gió – Biến gió Tây Nguyên thành điện sạch

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp dựng điện gió tốt nhất hiện nay? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ lắp dựng trụ điện gió hiện nay. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Tại JCT Việt Nam có cho thuê thiết bị phục vụ lắp dựng điện gió không? ” answer-1=”Có. Đơn vị cho thuê xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng đa năng, xe nâng người, cẩu thùng và nhân công phục vụ quá trình lắp dựng điện gió. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Liên hệ JCT Việt Nam liên hệ số nào? ” answer-2=”Khách hàng cần sử dụng dịch vụ lắp dựng tại JCT Việt Nam vui lòng liên hệ hotline: 0904 153 777 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận