Dịch vụ cho thuê xe cẩu thi công dự án điện gió tại JCT Việt Nam

Hiện nay Việt Nam có 106 dự án điện gió trên bờ và ngoài khơi đã và đang trong quá trình xây dựng. Cùng lúc nhiều dự án xây dựng điện gió được khởi công nên nhiều chủ đầu tư, nhà thầu đi tìm đơn vị cho thuê xe cẩu và các máy móc phụ trợ phục vụ quá trình xây dựng dự án điện gió. Vậy đâu là đơn vị cho thuê xe cẩu mà khách hàng nên lựa chọn để hợp tác cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu để làm dự án điện gió?

JCT Việt Nam đã và đang cung cấp xe cẩu cho nhiều dự án thi công lắp đặt dự án điện gió

JCT Việt Nam đã trúng nhiều gói thầu cung cấp xe cẩu, xe nâng người và các máy móc phụ trợ trong dự án điện gió được kể đến như: Dự án trang trại điện gió BT Quảng Bình, dự án điện gió Nhơn Hội- Bình Định, Dự án điện gió Sóc Trăng 7, Dự án điện gió Cầu Đất- Đà Lạt.

JCT Việt Nam - Dự án điện gió BT Quảng Bình
JCT Việt Nam – Dự án điện gió BT Quảng Bình

JCT Việt Nam rất vinh dự được hợp tác cùng các chủ đầu tư như Công ty cổ phần Điện gió B&T, Công ty CP Năng lượng Fico Bình Định, Công ty Cổ phần Năng lượng Sóc Trăng, Công ty Cổ phần Năng lượng tái tạo Đại Dương cung cấp thiết bị xe cẩu và xe nâng người phục vụ dự án điện gió.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu đa dạng tải trọng và chủng loại

Trong quá trình thi công xây dựng dự án điện gió xe cẩu chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi lắp dựng các trụ điện gió lên đến hàng trăm tấn. Trong quá trình lắp dựng các trụ điện gió hay tuabin điện gió thì cần phải sử dụng rất nhiều loại xe cẩu khác nhau với tải trọng khác nhau để cùng lắp dựng. Các thiết bị xe cẩu được sử dụng trong dự án lắp đặt điện gió bao gồm

Xe cẩu bánh lốp có tải trọng 80 tấn – 300 tấn

Khi xe vận chuyển vận chuyển các đốt trụ điện gió đến, hoặc cánh quạt và các linh kiện để lắp đặt tuabin điện gió đến công trường lắp dựng. Tại đây sẽ có 2 xe cẩu bánh lốp với tải trọng 80 tấn – 150 tấn để thực hiện tháo dỡ hàng trên xe vận chuyển xuống dưới nền bãi dự án. Ngoài ra xe cẩu bánh lốp còn được dùng để thực hiện nâng và lắp dựng xe cẩu 800 tấn. Hầu như xe cẩu bánh lốp được dùng liên tục trong dự án lắp dựng điện gió.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe cẩu bánh lốp phục vụ dự án điện gió

Xe cẩu bánh xích có tải trọng từ 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn, 150 tấn, 800 tấn

Trong quá trình lắp các đốt của trụ điện gió sẽ cần ít nhất là 2 xe cẩu. Với các đốt trụ 1 và 2 thì sẽ sử dụng 2 xe cẩu bánh xích 100 tấn và 150 tấn hoặc 120 tấn để lắp những đốt trụ đầu tiên. Những đốt trụ cao hơn và tuabin cũng như cánh quạt thì cần sử dụng xe cẩu bánh xích 150 tấn và xe cẩu 800 tấn để lắp dựng.

Cho thuê xe cảu bánh xích làm tại dự án điện gió
Cho thuê xe cảu bánh xích làm tại dự án điện gió

Bởi những thiết bị này có tải trọng hàng trăm tấn và đưa lên chiều cao hơn 100m mét chính vì vậy xe cẩu bánh xích 800 tấn là lựa chọn tốt nhất để thực hiện công việc này. Với khả năng làm việc ổn định, chính xác và an toàn nên được JCT Việt Nam lựa chọn để thực hiện lắp đặt điện gió.

Xe cẩu 800 tấn bánh xích phục vụ dự án điện gió
Xe cẩu 800 tấn bánh xích phục vụ dự án điện gió

Trước khi lựa chọn thiết bị JCT Việt Nam tiến hành khảo sát địa hình, tính toán khối hàng và kích thước khối hàng để lựa chọn thiết bị phù hợp đảm bảo thi công an toàn nhất và hiệu quả nhất. Trong suốt quá trình thi công lắp dựng các trụ điện gió JCT Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đã hoàn thành đúng thời hạn dự kiến của dự án. Với sự nỗ lực không ngừng và quá trình hợp tác thành công của JCT Việt Nam và chủ nhà thầu đã giúp dự án đạt đúng tiến độ và đúng thời gian hòa chung mạng lưới điện quốc gia.

Tại sao khách hàng lựa chọn JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu phục vụ thi công lắp đặt dự án điện gió?

Bởi:

– JCT Việt Nam có sẵn hàng trăm thiết bị xe cẩu bánh lốp xe cẩu bánh xích có tải trọng từ 4.9 tấn

– 800 tấn phục vụ khách hàng và đáp ứng nhu cầu lắp dựng điện gió.

– Thiết bị chất lượng và đời cao, có thợ lái vận hành xe cẩu trong suốt thời gian thi công dự án

– JCT Việt Nam có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu và máy móc công trình phục vụ nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước hiện nay.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, logic và giải quyết nhanh chóng đơn hàng từ lúc nhận yêu cầu đến lúc kết thúc dự án.

– Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/24 luôn có mặt tại dự án để xử lý mọi phát sinh trong thời gian nhanh nhất.

– Tư vấn và lên phương án giải quyết yêu cầu khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất đến khách hàng.

– Giá cho thuê xe cẩu hợp lý và vận chuyển tiết kiệm nhất

Với những gì mà JCT Việt Nam hiện đang cung cấp đến không chỉ những khách hàng tại dự án điện gió mà tất cả khách hàng làm việc với JCT Việt Nam đều luôn hài lòng. Đơn vị luôn cung cấp thiết bị chất lượng, với dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất đến khách hàng. Ngoài ra JCT Việt Nam còn cho thuê một số các thiết bị phụ trợ khác trong dự án điện gió. Ngoài xe cẩu là thiết bị chính phục vụ thi công lắp dựng các trụ điện gió còn cần nhiều máy móc khác như:

Cho thuê xe nâng người boomlift phục vụ lắp dựng điện gió

Cho thuê xe nâng người: Xe nâng người phục vụ vệ sinh và siết ốc ở các đốt trụ với nhau giúp quá trình lắp đặt được tốt nhất

Cho thuê xe nâng người phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe nâng người phục vụ dự án điện gió

Cho thuê xe nâng hàng nâng vật tư

Cho thuê xe nâng đa năng và xe nâng hàng: Xe nâng đa năng và xe nâng hàng phục vụ quá trình nâng hạ hàng hóa trong từ trên xe vận chuyển, từ trong container xuống và di chuyển đến vị trí tập kết.

Cho thuê xe nâng đa năng Manitou phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe nâng đa năng Manitou phục vụ dự án điện gió

Cho thuê xe cẩu nâng người

Cho thuê xe cẩu hay cho thuê xe cẩu nâng người là cách gọi khác mà nhiều khách hàng thường gọi thuê xe cẩu hoặc thuê xe cẩu nâng người. Xe cẩu khác mà đơn vị cho thuê ở đây là xe cẩu thùng, xe cẩu thùng được dùng để nâng hàng, nâng hạ các mã hàng linh kiện, phụ kiện và di chuyển nhanh chóng.  

Cho thuê xe cẩu thùng phục vụ dự án điện gió
Cho thuê xe cẩu thùng phục vụ dự án điện gió

– Cho thuê Máy phát điện: Dùng để phát điện trong các dự án không gần nguồn điện lưới

Cho thuê máy phát điện phục vụ dự án điện gió
Cho thuê máy phát điện phục vụ dự án điện gió

Cho thuê Giàn đèn chiếu sáng: Giàn đèn chiếu sáng dùng để chiếu sáng phục vụ dự án khi làm việc cả ngày và đêm – Máy xúc đào: Chính là phương tiện dùng để đào móng, làm đường để phục vụ quá trình đi lại. JCT Việt Nam cung cấp tất cả xe nâng người, xe nâng đa năng, xe nâng hàng, máy phát điện phục vụ dự án. Với khả năng cung cấp nhiều thiết bị nên khách hàng không cần phải đi tìm nhiều đơn vị khác để thuê thiết bị, tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm. JCT Việt Nam là đơn vị cho thuê xe cẩu phục vụ dự án điện gió uy tín hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu và các máy móc phụ trợ dự án vui lòng liên hệ JCT Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, phục vụ khách hàng toàn quốc.

Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

Qúa trình lắp dựng điện gió cần sử dụng những loại máy móc nào?

Lắp dựng điện gió cần rất nhiều máy móc được kể đến như: Xe cẩu, xe nâng người, xe nâng đa năng, xe nâng hàng, máy xúc, giàn đèn chiếu sáng,…

Khi lắp dựng điện gió có yêu cầu gì không?

Tất cả thiết bị sử dụng trong dự án điện gió đều phải có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận, chứng nhận mới đáp ứng làm việc trong dự án điện gió.

Thuê xe cẩu đơn vị nào để làm điện gió?

Hãy thuê xe cẩu tại JCT Việt Nam, vì tại đây có nhiều xe cẩu với các tải trọng phù hợp làmdự án điện gió.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận