Các dự án điện gió lớn đang được đầu tư xây dựng tại Miền Nam nước ta

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đã ảnh hưởng đáng kể đến tiến độ xây dựng các dự án điện gió. Nhưng không vì khó khăn đó mà con người bị khuất phục, vượt lên khó khăn về dịch bệnh, khó khăn về địa hình, khó khăn về chuyên môn mà nhiều dự án điện gió vẫn được hoàn thành theo đúng tiến độ để kịp bàn giao và đi vào hoạt động thương mại. Trong đó phải kể đến 13 dự án điện gió tại Miền Nam thu hút được sự quan tâm của các nhà thầu xây dựng hiện nay

Dưới đây chúng tôi xin phép điểm tên 13 dự án điện gió thu hút sự quan tâm từ phía nhà thầu xây dựng:

Dự án điện gió Tân Thuận – Cà Mau

Dự án điện gió Tân Thuận được xây dựng tại Xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi,Tỉnh Cà Mau với tổng công suất là 75MW với tổng 18 trụ tuabin điện gió. Dự án điện gió Tân Thuận với tổng mức đầu từ là 2950 tỷ đồng do Công ty CP Đầu tư Năng lượng tái tạo Cà Mau làm chủ đầu tư. Dự án đến nay đã hoàn thành và đã đi vào khai thác thương mại.

Dự án điện gió Ba Tri – Dự án điện gió Thạnh Phú- Dự án điện gió Thanh Phong-  Bến Tre

Dự án điện gió Ba Tri V1-3

là dự án điện gió được xây dựng và lắp đặt tại xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, Công ty cổ phần Năng lượng tái tạo Bến Tre đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy điện gió V1-3 Bến Tre. Đây là công trình điện gió đưa vào vận hành thương mại đầu tiên của tỉnh.

Dự án điện gió với tổng công suất gần 30MW với 7 tuabin với công suất mỗi trụ là 4.2MW có tổng số vốn đầu tư là 1500 tỷ đồng.  Hiện nay dự án điện gió Ba Tri Bến Tre đã đi vào hoạt động thương mại và hòa chung lưới điện quốc gia.

Dự án điện gió Ba tri - Bến Tre
Dự án điện gió Ba tri – Bến Tre

Xem thêm:

Top 3 thiết bị máy móc được sử dụng nhiều nhất trong dự án điện gió

Dự án điện gió Thạnh Phú

Dự án điện guos Thạnh Phú do Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên năng lượng Thạnh Phú, Bến Tre đầu tư với tổng số vốn  trên 4.600 tỷ đồn với 28 trụ tuabine với tổng công suất 117MW.

Dự án điện gió Thanh Phong

Dự án điện gió Thanh Phong được xây dựng tại xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Dự án điện gió có tổng công suất là 30MW với 9 trụ tuabine và chủ đầu tư  là Công ty CP Năng lượng Ecowin.

Dự án điện gió Hòa Bình 1- Hòa Bình 2- Hòa Bình 5 – Bạc Liêu

Dự án điện gió Hòa Bình 1 và Hòa Bình 2 là 2 dự án được khởi công xây dựng trên biển.

Dự án điện gió Hòa Bình 1

Dự án điện gió Hòa Bình 1 được xây dựng tại Huyện Hòa Bình tỉnh Bạc Liêu với tổng công suất là 50MW với 13 trụ Turbine gió của hãng Vestas Đan Mạch mỗi trụ công suất 3,8MW-4,0MW cùng với hệ thống nhà điều hành, hạ tầng trạm biến áp đồng bộ hoàn chỉnh. Dự án điện gió Hòa Bình 1 với tổng số vốn là 2803 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Đầu tư điện gió Hòa Bình 1 làm chủ đầu tư.

Dự án điện gió Hòa Bình 2

Dự án điện gió Hòa Bình 2 cũng là dự án được xây dựng trên biển tại Huyện Hòa Bình tỉnh Bạc Liêu. Tổng công suất của dự án là 50MW với 13 trụ Turbine gió của hãng Vestas Đan Mạch mỗi trụ công suất 3,8MW-4,0MW với tổng số vốn đầu tư là 2550 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án vẫn là công ty Cổ phần Đầu tư điện gió Hòa Bình 1 thực hiện cùng với các nhà thầu xây dựng.

Hiện nay dự án đã đi vào khai thác thương mại và hòa chung lưới điện quốc gia.

Dự án điện gió Hòa Bình 5

Dự án điện gió Hòa Bình 5 là dự án điện gió trên bờ với tổng công suất là 80MW được xây dựng tại Xã Vĩnh Thịnh và xã Vĩnh Hậu, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu. Dự án được xây dựng trên diện tích 27,7 ha với 26 trụ tuabin gió, công suất từ 3,0 – 3,3 MW/tuabin, cao trên 140m với chủ đầu tư là Công ty CP Năng lượng Hacom Bạc Liêu với tổng số vốn 3700 tỷ đồng. Hiện dự án điện gió Hòa Bình 5 đã hoàn thành và chuẩn bị hòa chung lưới điện quốc gia.

Dự án điện gió Hòa Bình - Bạc Liêu
Dự án điện gió Hòa Bình – Bạc Liêu

Dự án điện gió Lạc Hòa – Dự án điện gió Lạc Hòa 2 –  Sóc Trăng

Dự án điện gió Lạc Hòa

Được phát triển bởi Công ty TNHH Phong điện Lạc Hòa, địa điểm thực hiện dự án tại vị trí số 20 theo Quy hoạch phát triển điện gió tỉnh Sóc Trăng; tại xã Hòa Đông, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Diện tích khảo sát của Dự án khoảng 1.165ha. Dự án có công suất thiết kế 30MW, sử dụng 6 tuabin x V150-3,8 MW và 2 tuabin x V150-3,6 MW.

Các đối hợp tác xây dựng và hoàn thành dự án điện gió Lạc Hòa được kể đến như: Tập đoàn UPC Renewables – nhà phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới với hơn 20 năm kinh nghiệm; AC Energy – Công ty chuyên về năng lượng của Tập đoàn Ayala, một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Philippines; Công Ty Cp Đầu Tư Xây Dựng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam – SME là doanh nghiệp được Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam tổ chức thành lập trên cơ sở tập hợp sức mạnh, nguồn lực của các Doanh nghiệp thành viên hàng đầu của Hiệp hội.

Dự án điện gió Lạc Hòa - Sóc Trăng
Dự án điện gió Lạc Hòa – Sóc Trăng

Dự án Điện gió Lạc Hòa 2

Dự án có tổng công suất 130MW với 40 trụ tuabin, dự kiến xây dựng tại xã Lạc Hòa và xã Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu), do Công ty TNHH Nhà máy Điện gió Lạc Hòa 2 và Hòa Đông 2 làm chủ đầu tư. Hiện tại dự án chưa đi vào hoạt động.

Top 5: Dự án điện gió Hòa Thắng – Bình Thuận

Dự án điện gió Hòa Thắng bao gồm 2 dự án là dự án Hòa Thắng 1 và Hòa Thắng 2 vói tổng công suất 100MW. Dự án điện gió Hòa Thắng 1,2 được xây dựng tại xã Hòa Thắng và thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận với tổng số vốn là 2340 tỷ đồng và sử dụng tuabine của hãng VESTAS.

Dự án điện gió Hiệp Thạnh – Dự án điện gió Đông Hải – Trà Vinh

Dự án điện gió Hiệp Thạnh

Dự án được xây dựng tại khu đất bãi bồi ven biển xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh). Dự án có tổng công suất là 78MW được thiết kế 18 trụ điện gió do công ty Cổ phần Năng lượng tái tạo Ecotech Trà Vinh  làm chủ đầu tư. Dự án điện gió Hiệp Thạnh được xây dựng với tổng số vốn đầu tư là 3370 tỷ đồng.

Dự án điện gió Đông Hải

Dự án điện gió Đông Hải là dự án điện gió trên biển tại Xã Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Dự án điện gió có tổng công suất 100MW với 25 trụ điện gió được xây dựng và lắp đặt trên biển. Chủ đầu tư là Công ty CP điện gió Trung Nam Trà Vinh 1 ( Trung Nam Trà Vinh 1WP) với tổng số vốn đầu tư là 5000 tỷ đồng.

Bên trên là 13 dự án điện gió được xây dựng tại Miền Nam Việt Nam đang thu hút sự quan tâm bởi các nhà thầu xây dựng hiện nay.Với việc cung cấp tên, chủ đầu tư, tổng công suất, tổng số vốn xây dựng của 13 dự án điện gió được xây dựng tại khu vực miền Nam Việt Nam. Chúng tôi mong rằng sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích và ngắn gọn đến quý khách hàng đang quan tâm về các dự án điện gió được xây dựng tại Việt Nam hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu về cung cấp dịch vụ thuê nhân lực phục vụ điện gió, thuê máy móc thiết bị phục vụ điện gió vui lòng liên hệ Hotline: 0904 153 777 để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng trên toàn quốc!.

FAQ: CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Lắp đặt dự án điện gió cần những máy móc gì? ” answer-0=”Khi lắp đặt dự án điện gió cần rất nhiều máy móc công trình được kể đến như: Xe cẩu, xe nâng đa năng Manitou, xe nâng hàng, xe cẩu tự hành, xe nâng người, máy đào, máy xúc,…” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Thuê máy móc phục vụ dự án điện gió ở đâu uy tín? ” answer-1=”Khách hàng thuê máy móc công trình tại JCT Việt Nam. Đơn vị có đẩy đủ chủng loại và giá thuê cực kì cạnh tranh. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Dịch vụ cung cấp máy móc công trình tại JCT Việt Nam có nhanh không? ” answer-2=”Có. Với thiết bị có sẵn, đa dạng chủng loại, vận chuyển nhanh chóng sẽ đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận