Dịch vụ cho thuê xe cẩu Nhật: Kato, Kobelco, Tadano,..uy tín hiện nay

Không phải đơn vị hay doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn vốn để mua xe cẩu Nhật về sử dụng. Vì vậy hướng giải quyết tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà thầu là dịch vụ thuê xe cẩu Nhật để phục vụ công việc nâng hạ. Để thuê xe cẩu Nhật chất lượng, giá tốt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ cho thuê xe cẩu Nhật: Kato, Kobelco, Tadano,…ở bài viết này thôi nào!

Tổng quan các hãng cẩu Nhật sử dụng tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay sử dụng phổ biến các hãng cẩu Nhật như: Kato, Kobelco, Tadano, Hitachi, Sumitomo, IHI,…với đa dạng các loại cẩu lốp, cẩu xích với tải trọng nâng từ 2 tấn – 550 tấn. Xe cẩu Nhật Bản nổi tiếng với khả năng làm việc bền bỉ, ổn định, ít phát sinh lỗi nên được người sử dụng Việt Nam tin tưởng mua và sử dụng rất nhiều hiện nay.

Hình ảnh xe cẩu rùa 20 tấn Tadano CR200RI
Hình ảnh xe cẩu rùa 20 tấn Kato CR200RI- Xe cẩu Nhật

Ứng dụng xe cẩu trong thực tế hiện nay

Hiện nay hầu hết các công trình xây dựng công nghiệp hoặc xây dựng dân dụng, cầu cảng, ngành logistics,…đều cần sử dụng đến xe cẩu. Xe cẩu là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa an toàn, hiệu quả. Xe cẩu có thể xử lý bất cứ các mã hàng từ nhỏ cho đến các mã hàng hàng trăm tấn thậm chí là nghìn tấn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng thực tế của xe cẩu Nhật trong các lĩnh vực thực tế hiện nay.

Xe cẩu Nhật phục vụ trong quá trình xây dựng

Xe cẩu là thiết bị không thể thiếu trong quá trình xây dựng hiện nay. Với các ứng dụng lắp đặt kết cấu nhà xưởng, nâng hạ thiết bị dây chuyền sản xuất, nâng hạ các mã hàng nặng lên cao hoặc xuống thấp, xây dựng nhà máy lọc hóa dầu,…đều cần sự trợ giúp từ xe cẩu.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng nhà xưởng tại Trà Nóc Cần Thơ
Cho thuê xe cẩu Nhật phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại các Khu công nghiệp

Với khả năng làm việc an toàn, chính xác giúp tăng hiệu quả công việc nên khách hàng luôn hướng tới sử dụng xe cẩu trong quá trình nâng hạ hiện nay.

Xe cẩu Nhật phục vụ trong lĩnh vực Logistics

Lĩnh vực logistics là lĩnh vực đặc thù cho công việc vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa và vận chuyển đến những địa điểm đã được định sẵn. Vì vậy đây là ngành cực kỳ cần sự trợ giúp từ xe cẩu để bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa lên xe vận chuyển hoặc vận chuyển trong kho bãi. Xe cẩu Nhật với khả năng làm việc liên tục ổn định, hiệu quả công việc cao nên được nhiều đơn vị logistics lựa chọn thuê về phục vụ công việc nâng hạ hiện nay.

Xe cẩu Nhật phục vụ cầu cảng

Hiện tại ở các bến cảng là nơi mà hàng hóa được tập trung rất nhiều tại đây. Để di chuyển hàng hóa ngoài sử dụng các loại cẩu cố định được đặt tại bến cảng thì không thể thiếu sự trợ giúp từ xe cẩu Nhật. Với khả năng di chuyển nhanh chóng, làm việc ổn định và có thể nâng được nhiều loại hàng hóa có tải trọng khác nhau nên được khách hàng tại bến cảng lựa chọn sử dụng. Ngoài ra khách hàng còn có thể bắt gặp hình ảnh xe cẩu ở bất cứ đâu trên những tuyến đường, công trường đang thực hiện nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Xe cẩu là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong hiện tại và tương lai. Cho đến nay thì xe cẩu chính là thiết bị nâng hạ lớn nhất cho tới thời điểm hiện tại mà con người đang sử dụng để giải phóng sức lao động con người trong việc nâng hạ hàng hóa.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe cẩu Nhật?

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu Nhật khách hàng sẽ nhận được vô số các lợi ích kể sau:

– Thiết bị làm việc ổn định, ít phát sinh lỗi nên hiệu quả công việc cao.

– Xe cẩu Nhật chất lượng cao, làm việc an toàn chính xác đáp ứng được yêu cầu từ người sử dụng.

– Có nhiều loại xe cẩu với tải trọng khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được thiết bị đáp ứng nhu cầu của khách hàng. – Xe cẩu Nhật có rất nhiều hãng: Kato, Kobelco, Tadano, Hitachi, Sumitomo, IHI nên khách hàng có thể lựa chọn thiết bị theo sở thích của mình.

Xe cẩu Nhật được biết đến là thiết bị làm việc ổn định, phát sinh lỗi ít, thời gian sử dụng được lâu nên được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng. Quan trọng hơn hết là thiết bị làm việc an toàn nên đáp ứng hầu hết tiêu chí của nhiều chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng hiện nay. Vì vậy việc lựa chọn dịch vụ thuê xe cẩu Nhật là hoàn toàn phù hợp hiện nay vừa đảm bảo tiến độ công việc vừa đáp ứng yêu cầu an toàn khi thi công.

Các mẫu xe cẩu Nhật được thuê nhiều nhất hiện nay

Xe cẩu 25 tấn lốp Kato

Xe cẩu Kato được biết đến là thiết bị với khả năng làm việc ổn định, có khả năng làm việc liên tục mà không thay đổi hiệu suất. Xe cẩu lốp 25 tấn là thiết bị được sử dụng rất phổ biến để sử dụng lắp đặt kết cấu nhà xưởng, thi công phục vụ xây dựng, nâng hạ hàng hóa trong nhà xưởng,… Xe cẩu lốp 25 tấn Kato là dòng thiết bị được thuê nhiều nhất hiện nay với số lượng lớn và tần xuất đi làm liên tục. Các mẫu xe cẩu 25 tấn lốp Kato được thuê và sử dụng nhiều nhất hiện nay: Xe cẩu Nhật 25 tấn lốp Kato KR-25H-V8 

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-25H-V8-SR-250RI
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-25H-V8-SR-250RI

Xe cẩu 25 tấn Nhật Kato KR-25H-V7-SR-250R

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-25H-V7-SR-250R
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-25H-V7-SR-250R

Xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-250

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-250
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KR-250

  Xe cẩu lốp 25 tấn Kato KRM-25H

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KRM-25H-MR-250
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato KRM-25H-MR-250

Khách hàng tham khảo thêm bài viết: Top 10 mẫu xe cẩu bánh lốp 25 tấn Kato có giá tốt nhất hiện nay.

Xe cẩu 25 tấn bánh lốp Tadano

Xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano có 2 loại xe cẩu chân chống chữ X và xe cẩu chân chống chữ H phù hợp với các địa hình làm việc khác nhau. Các mẫu xe cẩu 25 tấn lốp Tadano được thuê nhiều nhất hiện nay: Xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano TR-250M-4

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano tr-250m-4
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano tr-250m-4

Xe cẩu 25 tấn lốp Tadano TR-250M-3

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano TR-250M-3
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano TR-250M-3

Xe cẩu Tadano 25 tấn bánh lốp GR-250N-2

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano gr-250n-2
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn Tadano gr-250n-2

Xe cẩu lốp 25 tấn Tadano GR-250N

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn tadano GR250N-3
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 25 tấn tadano GR250N-3

Xe cẩu 50 tấn bánh lốp Tadano

Xe cẩu Tadano tải trọng 50 tấn là thiết bị được thuê và sử dụng nhiều hiện nay. Đặc biệt trong những khu công nghiệp, xe cẩu 50 tấn Tadano được dùng để lắp dựng kết cấu nhà xưởng, nâng hạ hàng hóa trong nhà xưởng rất linh động. Một số mẫu xe cẩu 50 tấn lốp Tadano được thuê nhiều hiện nay: Xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano GR-500N

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano GR-500N
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano GR-500N

Xe cẩu 50 tấn Tadano TR-500M-3

Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano TR-500M-3 CREVO500
Hình ảnh xe cẩu bánh lốp 50 tấn Tadano TR-500M-3 CREVO500

Xe cẩu 2 cabin 50 tấn Tadano ATF50-3 Bên trên là các mẫu xe cẩu Nhật được thuê và sử dụng nhiều hiện nay. Bởi tải trọng nâng phù hợp với nhiều công việc khác nhau nên được khách hàng lựa chọn thuê nhiều hiện nay.

Bảng giá cho thuê xe cẩu Nhật tại JCT Việt Nam

Giá thuê xe cẩu phụ thuộc rất nhiều yếu tố được kể đến như: Tải trọng nâng, đời xe, loại xe, thời gian thuê,…vì vậy giá có thể thay đổi theo từng gói mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay tại JCT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu Nhật để phục vụ khách hàng. Khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ nhanh nhất với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá cho thuê xe cẩu chi tiết TẠI ĐÂY. Kết bài Với chia sẻ các hãng cẩu Nhật, các thương hiệu xe cẩu Nhật được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và địa chỉ cho thuê xe cẩu Nhật uy tín. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích đến khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe cẩu Nhật.  

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

Tại sao nên sử dụng xe cẩu Nhật?

Xe cẩu Nhật chất lượng tốt, hoạt động ổn định, ít phát sinh lỗi, tuổi thọ cao.

Địa chỉ bán xe cẩu Nhật uy tín hiện nay?

Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chỉ chuyên nhập khẩu và bán xe cẩu Nhật uy tín nhất hiện nay.

Mua xe cẩu Nhật cũ có được bảo hành không?

Tùy vào đơn vị bán hàng. Nếu khách hàng mua xe cẩu Nhật Bản tại JCT Việt Nam chắc chắn sẽ được bảo hành từ 3-6 tháng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận