JCT Việt Nam tham dự Chương trình Tư vấn tuyển sinh tại Trường ĐH Thủy Lợi

JCT Việt Nam định hướng và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên trường ĐH Thủy Lợi tại Nhật Bản.

Ngày 20 tháng 07 năm 2022 vừa qua, Khoa Cơ Khí phối hợp cùng Khoa Điện – Điện tử – Trường Đại học Thủy Lợi tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh – Định hướng việc làm tại Nhật Bản” dành cho các sinh viên chuyên ngành cơ khí và điện – điện tử. Chương trình được tổ chức trực tuyến dưới hình thức livestream trên trang fanpage của Trường Đại học Thủy Lợi.

Tham dự chương trình và chỉ đạo tổ chức, về phía Trường Đại học Thủy Lợi có thầy TS. Đoàn Yên Thế – Trưởng khoa Cơ khí, thầy TS. Nguyễn Nhất Tùng – Trưởng khoa Điện – Điện tử. Về phía doanh nghiệp Nhật Bản có sự tham dự của ông Masatoshi Nishizawa – Tổng giám đốc Công ty TNHH U-MAC Việt Nam. Đặc biệt, có sự tham dự của đại diện doanh nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Đình Cường – Giám đốc Công ty TNHH JCT Việt Nam, cùng các bạn sinh viên, cựu sinh viên Trường ĐH Thủy Lợi đang thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

Chương trình “Tư vấn tuyển sinh – Định hướng việc làm tại Nhật Bản” được Ban lãnh đạo Khoa Cơ khí và Khoa Điện – Điện tử tổ chức nhằm phát triển mô hình đạo tạo khép kín từ tuyển sinh đầu vào, đào tạo gắn với yêu cầu doanh nghiệp, được tiếp cận ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, qua đó phát triển một thế hệ sinh viên có chuyên môn bài bản và có tác phong, kỹ năng làm việc Nhật Bản. Bên cạnh đó, sinh viên tham gia chương trình còn có cơ hội tiếp cận với nền kỹ thuật khoa học công nghệ và tư duy phát triển của người Nhật Bản, tiếp cận với những công việc có thu nhập cao và phát triển các mối quan hệ.

Ông Nguyễn Đình Cường – Giám đốc Công ty TNHH JCT Việt Nam (ngồi thứ ba từ trái sang) tham dự chương trình Tư vấn tuyển sinh – Định hướng việc làm tại Nhật Bản.

Tại chương trình, ông Nguyễn Đình Cường – Giám đốc Công ty TNHH JCT Việt Nam đã có những chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng nhân sự kỹ sư của các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Ông cho rằng với số lượng lớn các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư vào Việt Nam thì nhu cầu tuyển dụng nhân sự trở nên rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay và có xu hướng tăng cao trong tương lai, đặc biệt đối với những sinh viên khối ngành cơ khí và điện – điện tử. Ông cũng nhận định rằng sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi nói riêng hoàn toàn có khả năng đáp ứng được những yêu cầu của phía doanh nghiệp Nhật Bản.

Ông Nguyễn Đình Cường chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Từ góc nhìn của một doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều năm hợp tác với Nhật Bản, ông Nguyễn Đình Cường đánh giá Chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản của Trường Đại học Thủy Lợi rất có ý nghĩa và đã đạt được nhiều kết quả tích cực sau nhiều năm triển khai. Ông cho rằng cần nhân rộng mô hình này không chỉ tại Trường Đại học Thủy Lợi mà còn hướng đến các trường cao đẳng, đại học khác. Ông cũng đóng góp ý kiến giúp chương trình hoàn thiện và đạt nhiều kết quả tích cực hơn trong tương lai.

Công ty TNHH JCT Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực máy công trình và các thiết bị nâng hạ nhiều năm liền đồng hành cùng sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Công ty đã dành hàng ngàn suất học bổng và tạo cơ hội việc làm cho những sinh viên khối ngành cơ khí, động lực và điện – điện tử, đóng góp công sức trong việc phát triển thế hệ sinh viên Việt Nam có chuyên môn giỏi và kỹ năng tốt.

 Hình thức đăng kí tuyển dụng quý độc giả vui lòng liên hệ các kênh thông tin sau:

Công ty TNHH JCT Việt Nam

Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0904 153 777

Rất hân hạnh được hỗ trợ và tư vấn quý độc giả!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận