Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Cần Thơ giá rẻ

Việc xây dựng nhà xưởng, nhà máy tại Cần Thơ diễn ra rất nhộn nhịp và sôi động. Vì vậy tại đây cần rất nhiều thiết bị máy móc công trình phục vụ công tác thi công và lắp dựng. Trong đó không thể thiếu xe cẩu là thiết bị quan trọng đóng góp sự thành công của dự án. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín tại Cần Thơ mà khách hàng đang tim kiểm. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu địa chỉ cho thuê cần cẩu uy tín tại Cần Thơ mà khách hàng nên lựa chọn.

Giới thiệu Tỉnh Cần Thơ 

Cần Thơ là một tỉnh thành nằm ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam có vị trí quan trọng với các tỉnh lân cận. Trên địa bàn tỉnh có 7 khu công nghiệp cùng với 25 dự án bất động sản được xây dựng với quy mô lớn hiện nay. Chính vì vậy tốc độ xây dựng ở đây diễn ra mạnh mẽ và cực kì sôi động. Việc này dẫn đến nhu cầu thuê xe nâng người tăng nhanh hiện nay. Khách hàng đang cần tìm địa chỉ cho thuê xe nâng người uy tín tại Cần Thơ. 

Vậy hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất. 

Địa chỉ cho thuê cần cẩu tại Cần Thơ uy tín chất lượng

JCT Việt Nam chuyên cho thuê xe cẩu tại Cần Thơ

Công ty TNHH JCT Việt Nam địa chỉ cho thuê xe cẩu  uy tín tại Cần Thơ mà khách hàng nên lựa chọn hiện nay. Thiết bị xe cẩu tại JCT Việt Nam liên tục được nhập khẩu vừa để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Cần Thơ mà đơn vị còn cung cấp xe cẩu tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hà Nội, Hưng yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh,…Với đầy đủ chủng loại và tải trọng nâng đáp ứng mọi nhu cầu công việc.

Thiết bị được nhập khẩu liên tục tại các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Đức nên chất lượng tốt với đời cao đáp ứng yêu cầu từ các công trường dự án hiện nay. Thiết bị luôn có sẵn trong kho sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Để tiết kiệm chi phí vận chuyển nên JCT Việt Nam đã mở rộng nhiều kho bãi tại 3 Miền để giảm thiểu tiền vận chuyển đến khách hàng. Việc kho bãi gần khu vực khách hàng sẽ là một lợi thế vì sẽ hỗ trợ kỹ thuật nhanh hơn, tốt hơn và trong trường hợp xấu nhất thì việc thay thế thiết bị sẽ tốt hơn.

Vì vậy khách hàng tại khu vực Cần Thơ, Bình Dương, Hồ Chí Minh cần thuê xe cẩu phục vụ lắp dựng, nâng hạ hàng hóa cá nhân hoặc nhà thầu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất. Cần thuê xe cẩu hãy đến JCT Việt Nam.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI ANZEN

Là đơn vị thuần về vận chuyển hàng hóa và cho thuê xe tải. Nhưng hiện nay biết được nhu cầu thị trường nên công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh bằng việc cho thuê xe cẩu hiện nay. Khách hàng cần thuê xe cẩu thùng vận chuyển hàng hóa thì vận tải ANZEN là lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Cho thuê xe cẩu Phước Thái 

Tại Phước Thái có đa dạng thiết bị bao gồm: 

  • Cho thuê xe cẩu thùng/xe cẩu tự hành tải trọng từ 5 tấn – 30 tấn
  • Cho thuê xe cẩu bánh lốp tải trọng từ 20 tấn – 200 tấn
  • Cho thuê xe cẩu Kato
  • Cho thuê xe cẩu bánh xích

Khách hàng cần thuê xe cẩu vui lòng liên hệ đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

Bên trên là top 3 đơn vị cho thuê xe cẩu tại Cần Thơ tốt nhất hiện nay. Khách hàng cần thuê xe cẩu vui lòng liên hệ với 1 trong 3 đơn vị trên để được hỗ trợ tốt nhất. 

Bảng giá cho thuê xe cẩu mới nhất tại JCT Việt Nam

Giá là điều mà khách hàng quan tâm chỉ sau chất lượng sản phẩm. Bởi giá thuê xe cẩu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí dự án nếu giá càng thấp thì tiết kiệm tối đa chi phí. Vì vậy giá thuê thiết bị tại JCT Việt Nam luôn cạnh tranh nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe cẩu tại JCT Việt Nam mà khách hàng có thể tham khảo. Để linh động đáp ứng khối lượng ít và nhiều từ khách hàng đơn vị đã chia ra thời gian thuê ca, thuê ngày, thuê tuần và thuê tháng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn gói thuê phù hợp với khối lượng công việc của mình.

Bảng giá cho thuê xe cẩu mới nhất tại JCT Việt Nam

Loại xe 

Giá thuê theo ca

Giá thuê theo tháng

Xe cẩu 25 tấn3.200.000 – 4.600.00060.000.000 – 74.000.000
Xe cẩu 45 tấn6.000.000 – 7.000.00074.000.000 -93.000.000
Xe cẩu 80 tấn8.300.000 – 11.000.000111.000.000 -140.000.000
Xe cẩu 100 tấn12.500.000 – 13.000.000195.000.000 – 214.000.000

Chú ý: Bảng giá trên chưa bao gồm vận chuyển, VAT, Thợ lái, Nhiên liệu. giá trên chỉ mang tính chất tham khảo giá có thể thay đổi theo thị trường và nhu cầu thị trường. Để biết chính xác giá thuê xe cẩu vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá tốt nhất. Khách hàng xem chi tiết Bảng giá cho thuê xe cẩu TẠI ĐÂY.

JCT Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu xích, lốp phục vụ xây dựng tại Cần Thơ

Với sản phẩm có sẵn, đời cao, giá cạnh tranh cùng thái độ phục vụ tốt và chu đáo nên khách hàng đánh giá rất cao dịch vụ tại JCT Việt Nam.

Cho thuê xe cẩu tại KCN Thốt Nốt, Cần Thơ

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn lắp đặt kết cấu nhà xưởng cho công ty CP Thủy Sản NTSF tại KCN Thốt Nốt, Cần Thơ. Thời gian thuê thiết bị 2 tháng, thiết bị dùng để lắp đặt kết cấu nhà xưởng. Thời gian thuê kéo dài nên đơn vị định kỳ bảo dưỡng thiết bị để thiết bị có thể làm việc ổn định trong suốt quá trình thi công làm việc.

Thiết bị có sẵn nên khách hàng chỉ cần gọi điện đến JCT Việt Nam ngay lập tức JCT Việt Nam chuẩn bị xe và thợ lái cùng giấy tờ sẵn sàng đến công trường theo đúng lịch trình mà khách hàng yêu cầu.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại KCN Thốt Nốt Cần Thơ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp đặt kết cấu nhà xưởng tại KCN Thốt Nốt Cần Thơ
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá

Cho thuê cần trục bánh lốp làm việc tại KCN Ô Môn Cần Thơ.

JCT cung cấp 1 xe cẩu bánh lốp 25 tấn phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng của Công ty TNHH MTV Hùng Phúc tại KCN Ô Môn Cần Thơ. Với yêu cầu xe cẩu có cần phụ để gia tăng tầm với và chiều cao nâng nên JCT đã lựa chọn xe cẩu bánh lốp Tadano để phục vụ khách hàng.

Thiết bị đáp ứng nhu cầu, dịch vụ vận chuyển tiết kiệm và thợ lái có kinh nghiệm xử lý vấn đề nên khách hàng đánh giá cao dịch vụ cung cấp thiết bị tại JCT Việt Nam.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại Ô Môn Cần Thơ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại Ô Môn Cần Thơ

Cho thuê cần cẩu phục vụ lắp dựng nhà xưởng tại Thốt Nốt II Cần Thơ

JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu bánh lốp 25 tấn phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng cho Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam tị KCN Thốt Nốt II Cần Thơ. Thời gian thuê thiết bị trong vòng 2 tháng. Gói thuê xe theo tháng, có thợ lái, có nhiên liệu và các chi phí phát sinh khác.

JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu lắp dựng nhà xưởng tại Thốt Nốt II Cần Thơ
JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu lắp dựng nhà xưởng tại Thốt Nốt II Cần Thơ

Cho thuê xe cẩu tại KCN Khu công nghệ cao tại đường Lê Văn Việt, Cần Thơ

Thiết bị luôn có sẵn để phục vụ khách hàng. giá thuê cạnh tranh cùng đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý phát sinh nhanh chóng, triệt để.

Cho thuê xe cẩu tại KCN Khu công nghệ cao Cần Thơ
Cho thuê xe cẩu tại KCN Khu công nghệ cao Cần Thơ

Cho thuê xe 3 xe cẩu bánh lốp 25 tấn tại KCN Trà Nóc Cần Thơ

JCT Việt Nam có thuê 3 xe cẩu bánh lốp 25 tấn lắp dựng kết cấu cho Công ty TNHH Quốc Tế Tri- Việt tại đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ. Vì dự án cần đẩy nhanh tiến độ nên cần thuê rất nhiều xe cẩu cùng 1 lúc, vì vậy cần đơn vị cho thuê xe cẩu lớn mới có khả năng đáp ứng được yêu cầu này.

JCT Việt Nam có thể đáp ứng cùng lúc nhiều thiết bị không chỉ 1 dự án mà cùng lúc nhiều dự án đơn vị vẫn có đủ khả năng để cung cấp. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn JCT Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu hiện nay. Không chỉ có thiết bị nhiều mà đơn vị có đội ngũ kỹ thuật để thực hiện hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào. Vì vậy khách hàng không phải lo lắng đến tiến độ công việc bị chậm.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng nhà xưởng tại Trà Nóc Cần Thơ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng nhà xưởng tại Trà Nóc Cần Thơ

Cho thuê 4 xe cẩu bánh lốp tại KCN Hưng Phú I Cần Thơ

Với những dự án xây dựng hiện nay đều yêu cầu rất cao về chất lượng xe cũng như an toàn thi công. Nên họ yêu cầu máy đời cao, thợ lái có đầy đủ giấy tờ vì vậy chỉ những đơn vị đáp ứng được những yêu cầu này thì mới có khả năng đưa thiết bị vào công trường. Như vậy những đơn vị có sản phẩm kém chất lượng, đời cũ sẽ không được vào công trường làm việc.

JCT Việt Nam liên tục nhập khẩu xe cẩu đời cao, chất lượng để đáp ứng nhu cầu cho thuê và bán trực tiếp cho khách hàng. Nên số lượng thiết bị tại kho luôn dư thừa để phục vụ khách hàng. Khi cần thuê xe cẩu tại Cần Thơ hãy liên hệ JCT Việt Nam.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Hưng Phú I Cần Thơ
JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Hưng Phú I Cần Thơ

Cho thuê 3 xe cẩu bánh lốp 25 tấn làm việc tại công ty TNHH XNK Thủy Sản Thiên Mã tại đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ

Với những dự án cần tiến độ sẽ cần sử dụng nhiều thiết bị cùng 1 lúc nhiều thiết bị để đảm bảo tiến độ công việc. Ngoài ra những công việc cần sử dụng cùng 1 lúc 2 hoặc xe cẩu mới có thể làm được vì vậy việc sử dụng nhiều thiết bị là hoàn toàn hợp lý. Vì vậy khách hàng hãy liên hệ JCT Việt Nam để được cung cấp cùng lúc nhiều thiết bị và các thiết bị hoàn toàn chất lượng để đảm hoạt động tốt khi làm việc.

Cho thuê cần trục bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Trà Nóc I Cần Thơ
Cho thuê cần trục bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Trà Nóc I Cần Thơ

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Bắc Ô Môn Cần Thơ

Nhiều nhà xưởng với kết cấu vững chắc và nặng thì xe cẩu tải trọng nhỏ sẽ không đáp ứng việc nâng hạ. Vì thế cần sử dụng xe cẩu có tải trọng lớn hơn để giải quyết vấn đề này. Xe cẩu 2 cabin có tải trọng hơn 100 tấn sẽ là giải pháp mà JCT Việt Nam lựa chọn để phục vụ khách hàng.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp thân dài tại KCN Bắc Ô Môn Cần Thơ
Cho thuê xe cẩu bánh lốp thân dài tại KCN Bắc Ô Môn Cần Thơ
 

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ XE CẨU 

Các dịch vụ có tại JCT Việt Nam?

Tại JCT Việt Nam chuyên cho thuê xe cẩu, sửa chữa xe cẩu và các máy móc công trình khác. Bán phụ tùng xe cẩu, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống xe cẩu.

Tại JCT Việt Nam có nhiều thiết bị không?

JCT Việt Nam có 4 kho bãi trải dài cả 3 miền Bắc-Trung-Nam.Vì vậy có khả năng phục vụ khách hàng toàn quốc.

Thuê xe cẩu tại JCT Việt Nam có chất lượng không?

Xe cẩu tại JCT Việt Nam là dòng cẩu đời cao, được nhập khẩu liên tục, được bảo trì, bảo dưỡng sau mỗi chuyến đi làm dự án về. Vì vậy chất lượng xe cẩu tại JCT Việt Nam cực kì ổn định.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận