Cho thuê xe cẩu tại Hải Dương- sẵn sàng phục vụ khách hàng

Các dự án xây dựng nhà xưởng trong các khu công nghiệp tại Hải Dương hiện nay để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nên việc sử dụng những thanh kim loại có sẵn để lắp dựng nhà xưởng. Việc sử dụng những thanh kim loại có sẵn nên việc xây dựng diễn ra nhanh hơn hẳn. Vì vậy chủ đầu tư và nhà thầu thi công sẽ cần thuê xe cẩu để phục vụ công tác nâng hạ và lắp dựng nhà xưởng. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín tại Hải Dương mà khách hàng nên thuê? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này ngay ạ!

Giới thiệu tỉnh Hải Dương 

Tỉnh Hải Dương là một tỉnh nằm ở vùng Đồng Bằng Sông Hồng của Việt Nam. Tỉnh này nằm ở phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, và là một trong những địa điểm quan trọng của khu vực kinh tế phía Bắc

Tỉnh Hải Dương hiện nay có 11 khu công nghiệp, các dự án xây dựng bất động sản, dự án xây dựng cầu đường nhiều nên nhu cầu sử dụng xe cẩu ngày càng cao. Biết được điều khách hàng mong muốn hiện nay là tìm địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh. Dưới đây là danh sách địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín nhất hiện nay.

Danh sách công ty cho thuê xe cẩu tại Hải Dương tốt nhất hiện nay

Công ty TNHH JCT Việt Nam địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín tại Hải Dương

Công Ty TNHH JCT Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe cẩu phục vụ nâng hạ hiện nay. Đơn vị với 10 năm kinh nghiệm trong nghề luôn tự tin về kinh nghiệm có thể xử lý mọi khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

Tại kho JCT Việt Nam có hơn 400 thiết bị bao gồm:  Xe cẩu bánh lốp, bánh xích luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Thiết bị luôn có sẵn tại kho để phục vụ khách hàng nhanh nhất bất kể khi khách hàng cần ngay. Riêng ở điểm này JCT Việt Nam hơn hẳn các đơn vị khác. Bởi không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu ngay và luôn đặc biệt là xe cẩu. Bởi xe cẩu cần phải chuẩn bị thợ lái và nhiên liệu, thiết bị vận chuyển nên sẽ cần nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra đơn vị có đội ngũ hơn 40 kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp để xử lý mọi vấn đề về xe cẩu. Hỗ trợ nhanh, triệt để, nhiệt tình luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Khách hàng tham khảo xe cẩu có sẵn tại kho JCT Việt Nam

Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá

Cho thuê xe cẩu Linh Dương 

Linh Dương là đơn vị chuyên về logistics nên đơn vị luôn có sẵn thiết bị xe cẩu thùng phục vụ khách hàng. Với thiết bị có sẵn luôn sẵn sàng hỗ trợ cẩu và vận chuyển hành hóa cho khách hàng nhanh nhất. Khách hàng tại Hải Dương cần thuê xe cầu thì Linh Dương chính là địa chỉ tốt để lựa chọn. 

Bên trên là top 2 đơn vị cho thuê xe cẩu tại Hải Dương uy tín nhất hiện nay. Khách hàng cần thuê xe cẩu vui lòng liên hệ 1 trong 2 đơn vị trên để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

Xe cẩu làm gì tại Hải Dương 

Xe cẩu là thiết bị nâng hạ có công suất lớn và tốt nhất và được sử dụng nhiều cho đến thời điểm hiện tại. Hầu hết xe cẩu phục vụ trong tất cả các linh vực như:

– Xây dựng cầu đường 

– Lắp đặt kết cấu nhà xưởng 

– Nâng hạ và lắp đặt máy móc 

– Nâng hạ vật liệu xây dựng, cột bê tông, thanh thép kim loại, cuộn kim loại,…trong quá trình xây dựng 

– Cứu hộ cứu nạn giao thông 

– Lắp biển quảng cáo

– Nâng hạ cây cảnh, cây công trình,…

Hầu hết quá trình nâng hạ hiện nay đều sử dụng đến xe cẩu đặc biệt những khối hàng nặng và cồng kềnh hiện nay. 

Bảng giá cho thuê xe cẩu mới nhất tại JCT Việt Nam.

khách hàng đang cần tìm địa chỉ cho thuê xe cẩu uy tín. Ngoài yêu cầu chất lượng xe cẩu thì giá thuê xe cẩu được nhiều khách hàng quan tâm. Tại JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu chất lượng với giá thuê vô cùng cạnh tranh.

Bảng giá cho thuê xe cẩu mới nhất tại JCT Việt Nam

Loại xe 

Giá thuê theo ca

Giá thuê theo tháng

Xe cẩu 25 tấn3.200.000 – 4.600.00060.000.000 – 74.000.000
Xe cẩu 45 tấn6.000.000 – 7.000.00074.000.000 -93.000.000
Xe cẩu 80 tấn8.300.000 – 11.000.000111.000.000 -140.000.000
Xe cẩu 100 tấn12.500.000 – 13.000.000195.000.000 – 214.000.000

Chú ý: Bảng giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, VAT. Bảng giá có thể thay đổi theo nhu cầu thị trường và không cố định vì vậy khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá tốt nhất và chính xác nhận. Khách hàng tham khảo chi tiết bảng giá cho thuê xe cẩu TẠI ĐÂY.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu trong các KCN Tại Hải Dương

Tại Hải Dương hiện nay có 11 khu công nghiệp thu hút được rất nhiều nguồn vốn từ nước ngoài và trong nước. Vì thế việc các nhà xưởng được xây dựng diễn ra liên tục và họ cần xe cẩu, xe nâng người để phục vụ quá trình lắp dựng kết cấu thép tại đây. Và JCT Việt Nam chính là đơn vị luôn đồng hành cùng đơn vị nhà thầu, chủ đầu tư để cung cấp xe cẩu phục vụ dự án.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Nam Sách Hải Dương.

Khu công nghiệp Nam Sách thuộc Phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Khu công nghiệp tập trung chủ yếu các ngành nghề như: Sản xuất giày dép, cao su, thủy tinh, gốm sứ, dệt may, chế biến nông lâm sản, may bao bì, sản xuất thức ăn gia súc,…

Tại khu công nghiệp Nam Sách Hải Dương JCT Việt Nam đã cung cấp xe cẩu phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng cho công ty CP Thức ăn chăn nuôi Vina. Thời gian thuê làm việc trong vòng 1.5 tháng bao gồm thợ lái, nhiên liệu sử dụng.

Trong quá trình sử dụng nếu thiết bị có vấn đề nhỏ nếu hướng dẫn từ xa được chúng tôi sẽ hướng dẫn thợ lái để xử lý. Còn nếu thợ lái không xử lý được đơn vị sẽ cử kỹ thuật xuống ngay và luôn để xử lý không gây mất thời gian của khách hàng.

Cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu nhà xưởng thức ăn chăn nuôi Vina tại KCN Nam Sách Hải Dương
Cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu nhà xưởng thức ăn chăn nuôi Vina tại KCN Nam Sách Hải Dương
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá
Liên hệ để cập nhật giá

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Đại An

Với yêu cầu an toàn cao, thợ lái lâu năm để xử lý công việc hiệu quả và ân toàn luôn là yêu cầu từ chủ dự án. Vì vậy thiết bị muốn vào được công trường cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ của xe như giấy tờ kiểm định, giấy tờ CO, CQ photo. Còn đối với thợ lái cần giấy tờ an toàn lao động, giấy chứng nhận vận hành, giấy khám sức khỏe đảm bảo đúng yêu cầu từ khách hàng. Không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những yêu cầu này nên đã phải dừng chân và không cung cấp được xe cẩu.

JCT Việt Nam vượt qua nhiều đơn vị cho thuê xe cẩu khác để cung cấp xe cẩu phục vụ dự án. Hơn thế đơn vị luôn có đủ thiết bị để đáp ứng yêu cầu từ khách hàng. Khách hàng cần thuê xe cẩu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp 2 cabin phục vụ lắp dựng kết cấu tại KCN Đại An Hải Dương
Cho thuê xe cẩu bánh lốp 2 cabin phục vụ lắp dựng kết cấu tại KCN Đại An Hải Dương
Liên hệ để cập nhật giá

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tại KCN Phúc Điền Hải Dương.

Với những khung kim loại nặng từ 5 tấn – 7 tấn vì vậy xe cẩu chính là công cụ hữu ích nhất để sử dụng nâng hạ và lắp dựng hiện nay. Với khả năng nâng hàng hóa tải trọng lớn và nâng lên cao với độ an toàn và chính xác cao nên xe cẩu luôn được ưu tiên khi thực hiện phần thi công lắp dựng kết cấu nhà xưởng.

Khách hàng khi thuê xe cẩu tại JCT Việt Nam sẽ luôn có thợ lái đi kèm để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như an toàn tại dự án. Hơn thế đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Vì vậy khách hàng không cần phải lo đến kỹ thuật đã có JCT Việt Nam lo phần đó. JCT Việt Nam sẽ đảm bảo thiết bị làm việc ổn định và đạt đúng tiến độ đến khách hàng.  

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tại KCN Phúc Điền Hải Dương
JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tại KCN Phúc Điền Hải Dương

JCT Việt Nam cho thuê cần cẩu tại KCN Tân Trường Hải Dương.

Ngoài cung cấp xe cẩu đơn vị còn cung cấp thêm cả xe nâng người để phục vụ quá trình lắp dựng kết cấu nhà xưởng. Với những gói thuê trọng gói cả thợ lái, nhiên liệu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thuê thiết bị tại JCT Việt Nam. Sản phẩm chất lượng, đầy đủ giấy tờ đáp ứng mọi nhu cầu từ công trường để có thể làm việc tại công trường.

Cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu tại KCN Tân Trường Hải Dương
Cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu tại KCN Tân Trường Hải Dương

JCT Việt Nam cho thuê cầu bánh lốp tại Khu công nghiệp Đại An mở rộng

JCT Việt Nam với thiết bị luôn có sẵn tại kho bãi đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngay và luôn của khách hàng. Với công tác chuẩn bị nhanh chóng và có sẵn phương tiện vận chuyển nên sẽ tiết kiệm đối đa chi vận chuyển cho khách hàng. Khách hàng rất hài lòng về cách xử lý công việc nhanh gọn và hiệu quả đáp ứng đúng yêu cầu và tốc độ thi công của dự án.

JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lắp dựng kết cấu tại KCN Đại An mở rộng
JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu lắp dựng kết cấu tại KCN Đại An mở rộng

JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại KCN kỹ thuật Cao An Phát tại Hải Dương.

JCT Việt Nam cho thuê 5 xe cẩu phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng cho công ty TNHH kỹ thuật Cao An phát tại KCN Cao An Phát tại Hải Dương. Cùng một lúc để huy động 5 thiết bị xe cẩu bánh lốp 25 tấn với yêu cầu đời cao, có thợ lái và đầy đủ giấy tờ đi kèm cùng với hồ sơ năng lực công ty thì không phải đơn vị nào cũng cung cấp được.

JCT Việt Nam với số lượng thiết bị lớn nên việc huy động thiết bị rất dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng cũng rất hài lòng với dịch vụ cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ của JCT Việt Nam.

Cho thuê 2 xe cẩu bánh lốp phục vụ dự án lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN kỹ thuật Can An Phát Hải Dương
Cho thuê 5 xe cẩu bánh lốp phục vụ dự án lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN kỹ thuật Can An Phát Hải Dương

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Lai Vũ Hải Dương.

Tại đây khách hàng ngoài việc dùng xe cẩu để lắp dựng kết cấu còn thuê thêm cả máy xúc để san lấp mặt bằng phục vụ việc di chuyển của các thiết bị khác. Đơn vị JCT Việt Nam cung cấp đầy đủ thiết bị từ xe cẩu, máy xúc, xe nâng người, xe nâng hàng để phục vụ khách hàng khi có nhu cầu. Việc cung cấp nhiều thiết bị khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để đi tìm các đơn vị khác.

Việc cho thuê đa dạng loại thiết bị và các gọi trọn gói giúp khách hàng làm việc nhanh hơn và đáp ứng đúng tiến độ công việc luôn là mong muốn của JCT Việt Nam.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Lai Vũ Hải Dương
JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Lai Vũ Hải Dương

JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê cần cẩu lốp phục vụ thi công dự án tại KCN Cẩm Điền- Lương Điền Hải Dương.

JCT Việt Nam cung cấp lô xe cẩu bánh lốp và xe nâng người boomlift phục vụ dự án lắp đặt kết cấu và nâng người làm việc trên cao tại KCN Cẩm Điển- Lương Điền Hải Dương.

Cho thuê xe cẩu, xe nâng người phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Cầm Điền- Lương Điền Hải Dương
Cho thuê xe cẩu, xe nâng người phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Cầm Điền- Lương Điền Hải Dương

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp làm việc 1 tháng tại KCN Cộng Hòa Hải Dương.

JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn, 50 tấn phục vụ lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Cộng Hòa Hải Dương. Thời gian thuê làm việc 1 tháng bao gồm cả thợ lái và nhiên liệu.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn, 50 tấn tại KCN Cộng Hòa Hải Dương
Cho thuê xe cẩu bánh lốp 25 tấn, 50 tấn tại KCN Cộng Hòa Hải Dương

JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu chất lượng, giá cạnh tranh tại KCN Phú Thái Hải Dương.

Xe cẩu đời cao, thợ lái có đầy đủ giấy tờ chứng nhận vận hành đáp ứng yêu cầu từ công trường. Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi khách hàng cần gấp. Khi thuê xe cẩu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Phú Thái Hải Dương
Cho thuê xe cẩu bánh lốp lắp dựng kết cấu nhà xưởng tại KCN Phú Thái Hải Dương

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ XE CẨU   

Thuê xe cẩu tại Hải Dương nên thuê ở đâu?

Khách hàng cần thuê xe cẩu hãy liên hệ ngay JCT Việt Nam. Là đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu chất lượng, giá tốt.

JCT Việt Nam có sẵn xe cẩu không?

Tại JCT Việt Nam sẵn hơn 100 thiết bị xe cẩu để phục vụ khách hàng. Xe cẩu bánh lốp, xe cẩu xích, xe cẩu chân nhện luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Giá thuê xe cẩu có đắt không?

Khách hàng cần thuê xe cẩu bao nhiêu tấn và muốn biết giá vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để nhận báo giá nhanh nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận