Sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kobelco tại Ninh Bình

JCT Việt Nam vừa mới đây sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kobelco tại Ninh Bình

Ngày 05/01/2024 JCT Việt Nam nhận được cuộc gọi từ khách hàng để sửa chữa xe cẩu Kobelco 25 tấn lốp tại Ninh Bình.

Khi nhận được cuộc gọi đơn vị đã liên hệ với thợ lái để xác định tình hình xe cẩu và các lỗi xe cẩu đang gặp phải. Từ đó sẽ có phương án sớm để chuẩn bị trước khi xuống sửa xe cẩu cho khách hàng.

Vì khách hàng ở dưới Ninh Bình thời gian di chuyển khá nhiều nên cần chuẩn bị vật tư thay thế nếu cần để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại. Việc này giúp khách hàng hạn chế nhiều chi phí cũng như thời gian chờ đợi sửa chữa. Vì xe của khách hàng đang làm việc tại công trường không thể để chậm trễ khi sửa chữa quá lâu như vậy chủ thầu sẽ tìm đơn vị khác thay thế.

Chính vì vậy khi sửa chữa xe cẩu JCT Việt Nam luôn tính phương án để sửa chữa nhanh nhất và tốt nhất cho khách hàng.

Khi xác nhận được tình hình, để nhanh xử lý cho khách hàng kỹ thuật đi luôn để xử lý sớm trong ngay để xe tiếp tục làm việc.

Sau khi kiểm tra kỹ thuật của JCT Việt Nam đã xác định được lỗi của xe gồm:

– Chảy dầu bơm cần

– Hiểu chỉnh áp thủy lực bơm khiển

Khi xác định được lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi kỹ thuật nhanh chóng xử lý xong sự cố ngay trong ngày. Thợ lái vận hành thử xe và các lỗi đã được xử lý xong hết nên khách hàng rất vui. Hai bên kí biên bản nghiệm thu và tiến hành thanh toán.

JCT Việt Nam địa chỉ sửa chữa xe cẩu uy tín hiện nay

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu lốp, xe cẩu xích có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị ngoài sửa chữa xe cẩu còn cung cấp phụ tùng xe cẩu chính hãng, bán xe cẩu, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu. Vì vậy khách hàng có thể có nhiều lựa chọn khi đến với đơn vị. Khách hàng có thể thuê xe, sử dụng các dịch vụ mà đơn vị cung cấp mà không cần tìm kiếm quá nhiều đơn vị khác nhau. Như vậy khách hàng có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm đơn vị mà đặc biệt đơn vị uy tín nên khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của đơn vị.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận