Sửa chữa xe cẩu Kato 25 tấn tại Bắc Giang

JCT Việt Nam sửa chữa xe cẩu 25 tấn tại Bắc Giang

Khi khách hàng gọi đến JCT Việt Nam kỹ thuật tiếp nhận ngay và xác nhận hiện trạng lỗi của xe cẩu đang gặp phải. Khi xác nhận qua với thợ lái kỹ thuật sắp xếp và cử người đến xử lý cho khách hành sớm nhất.

Khi đến nơi kỹ thuật ngay lập tức báo thợ lái vận hành xe để kiểm tra rõ các lỗi mà xe đang gặp phải để biết chính xác lỗi từ đó tìm hiểu nguyên nhân và xác định vấn đề để xử lý nhanh nhất.

Sau khi kiểm tra xem xét thì xe của khách hàng đang bị các lỗi sau:

– Màn hình xe cẩu đang bị lỗi góc độ

– Cân tải xe đang bị sai

Vì vậy cần sửa lại màn hình xe cẩu và xử lý lỗi cân tải sai. Vì khi cân tải sai thì tải sẽ không đúng dẫn đến có thể tải quá tải hoặc tải không đúng với thực tế rất nguy hiểm khi làm việc với cẩu.

Sau vài giờ đồng hồ kỹ thuật JCT Việt Nam đã xử lý xong lỗi cho khách hàng. Thợ lái vận hành thử xe và xác định lỗi đã được xử lý và hai bên tiến hành kí biên bản nghiệm thu.

Hình ảnh sửa chữa xe cẩu tại Bắc Giang

Sau khi kí biên bản nghiệm thu sẽ tiến hành xuất hóa đơn và thanh toán.

Thủ tục khi khách hàng đến làm việc với JCT rất rõ ràng, có quy trình chuẩn. Trừ những trường hợp khẩn cấp sẽ ưu tiến cứu hộ cho khách hàng trước sau đó mới làm việc về giá cả.

Thường thì khách hàng khi đã quen với JCT Việt Nam họ sẽ không hỏi giá cứ sửa xong thì thanh toán. Bởi khách hàng tin tưởng với giá cả và khả năng làm việc của kỹ thuật JCT Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng người vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận