Sửa chữa xe nâng hàng cho công ty Thiên An

JCT Việt Nam vừa hoàn thành sửa chữa xe nâng hàng cho công ty Thiên An

Vừa mới đây JCT Việt Nam nhận được cuộc gọi từ đơn vị Thiên An để sửa chữa xe nâng hàng bị hỏng không nổ được máy.

Sau khi nhận được yêu cầu kỹ thuật đã gọi thợ lái để xác định trước tình hình của xe nâng hàng. Thợ lái báo không nổ được máy, ga yếu. Sau khi nhận thông tin như vậy đơn vị đã cử ngay kỹ thuật xuống cứu hộ xe nâng hàng tại công trường xe nâng hàng đang làm việc.

Sau khi xuống kỹ thuật đã kiểm tra xe và bắt được bệnh của xe nâng hàng như sau:

– Ga yếu, không ga được máy

– Hỏng đề nên xe không thể nổ máy

Sau khi đã tìm được bệnh của xe kỹ thuật tiến hành báo giá cho khách hàng. Khách hàng chốt phương án, chốt giá đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa ngay cho khách hàng.

Khách hàng đã đồng ý với phương án của JCT Việt Nam kỹ thuật ngay lập tức tiến hành sửa chữa xe nâng hàng với các lỗi kể trên. Sau vài tiếng đơn vị đã hoàn thành việc sửa chữa xe nâng hàng cho khách hàng.

Thợ lái vận hành xe nâng hàng đã báo xe hoạt động bình thường, ga hết yếu, đề đã nổ máy và xe tiếp tục làm việc.

Khách hàng rất thích cách làm việc của kỹ thuật JCT Việt Nam. Bắt bệnh nhanh, xử lý lỗi nhanh nên khách hàng rất hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe nâng tại JCT.

Sau khi đơn vị sửa chữa xong xe nâng hàng khách hàng đã hẹn với JCT cuối tháng đến bảo trì, bảo dưỡng hai xe nâng của đơn vị đang làm tại công trường để xe hoạt động tốt nhất, tránh tình trạng hỏng đột xuất gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công của công trường.

JCT Việt Nam rất sẵn sàng phục vụ yêu cầu từ khách hàng. Trao đi niềm tin nhận lại được sự tin tưởng. Đây luôn là mục tiêu cốt lõi khi JCT Việt Nam khi sửa chữa và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng người vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất. Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần gấp.

JCT Việt Nam địa chỉ sửa chữa xe cẩu, xe nâng hàng, xe nâng người uy tín hiện nay

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận