Sửa chữa xe nâng hàng Komatsu

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe nâng hàng cho công ty Phúc Lâm

Khách hàng là công ty Phúc Lâm chuyên bán xe nâng hàng Komatsu tại Gia Lâm. Khách hàng bị lỗi di chuyển xe nâng không di di chuyển sang trái và phải được, chỉ có thể tiến và lùi.

Khách hàng là khách hàng mới của JCT Việt Nam, khi nhận được thông tin kỹ thuật liên hệ với khách hàng và được khách hàng cập nhật tình trạng hiện tại của xe.

Khách hàng đã tự vận chuyển xe nâng hàng đến xưởng JCT để kỹ thuật khắc phục ngay.

Khi nhận được xe của khách hàng, kỹ thuật tiến hành toàn bộ xe, vận hành xe để kiểm tra lỗi. Sau khi kiểm tra lỗi JCT phát hiện các lỗi trên xe nâng hàng của khách hàng như sau:

– Lỗi phần mềm tốc độ di chuyển

– Chảy dầu bơm thủy lực

Sau khi phát liệt kê các lỗi và báo giá gửi khách hàng, khách hàng đồng ý với giá cả trong báo giá đơn vị sẽ thực hiện sửa chữa.

Với phong cách làm việc nhanh chóng khoa học sẽ giúp cả 2 bên đều nắm được tình hình công việc cũng như là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa những hạng mục nào.  Sau này là cơ sở để nghiệm thu xen các công việc được đưa trong báo giá đã hoàn thành hay chưa hoàn thành.

Sau thời gian sửa chữa kéo dài mất 1 tuần thì JCT Việt Nam cũng đã khắc phục xong tất cả lỗi của khách hàng. Khách hàng đến kiểm tra xe, vận hành xe và tiến hành nghiệm thu sản phẩm.

Sau khi nghiệm thu hai bên tiến hành hoàn thiện hồ sơ để xuất hóa đơn và thanh toán.

Khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ và thái độ làm việc của kỹ thuật JCT Việt Nam. Khách hàng đánh giá cao khả năng làm việc của JCT Việt Nam. Khách hàng sẽ tiếp tục làm việc với JCT Việt Nam sau này.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe nâng hàng, sửa chữa xe cẩu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Đơn vị sửa chữa ở bất cứ đâu khi khách hàng cần, khách hàng đang làm việc ở công trường cần hỗ trợ từ đơn vị chúng tôi sẵn sàng đến để hỗ trợ khách hàng tại công trường.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận