Sinoboom TB32JN Plus – giải pháp xe nâng người sửa chữa điện hiệu quả nhất hiện nay

Các công ty điện lực hiện nay thường sử dụng xe nâng người làm việc trên cao để phục vụ quá trình thi công, bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa hệ thống điện hiện nay. Với khả năng làm việc mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian và hơn hết đảm bảo an toàn khi làm việc nên được nhiều công ty điện lực mua và sử dụng. Trong đó dòng xe nâng người 34m Sinoboom TB32JN Plus là lựa chọn hàng đầu được nhiều đơn vị lựa chọn.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao khách hàng lại lựa chọn xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus mà không phải hãng xe nâng người khác?

Đặc điểm vượt trội xe nâng người 34m Sinoboom TB32JN Plus

Xe nâng người 34m Sinoboom TB32JN Plus thuộc dòng xe nâng người boom lift ống lồng. Xe nâng người boom lift ống lồng có khả năng di chuyển nhanh chóng trên mọi địa hình kể cả địa hình đất, đá.

Tầm với ngang tốt 17.9m giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận không gian làm việc nhiều hơn, tốt hơn.

Xe nâng người 34m boom lift được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn, cùng với những hệ thống tốt nhất hiện nay bao gồm như:

* Thực hiện sơn tĩnh điện phủ lên toàn bộ cấu trúc kim loại của xe, đảm bảo chống mài mòn 800 giờ

* QPQ (Công nghệ Quench-Polish-Quench chống mài mòn) cho bộ phận chốt pin

* Công nghệ thép M6 không gỉ

* Bu long được xử lí bởi công nghệ nhiệt luyện Dacromet

* Công tắc hành trình: PARKER / USA

* Cảm biến nghiêng: Honelly / USA

* Bộ điều khiển (ECU): Curtis / USA

* Ắc quy khô: Discover / Canada

* Mô tơ di chuyển: Danfor / USA

* Tuy ô thủy lực: Manuli (Italia) / EATON (USA)

* Van thủy lực: HydraForce / USA

Thiết bị được sản xuất và trang bị đầy đủ hệ thống an toàn tốt nhất giúp thiết bị hoạt động ổn định, an toàn bậc nhất hiện nay. Hơn thế xe nâng người được chứng nhận chứng chỉ: ISO/CE/ANSI/EAC

ISO: ISO là viết tắt của Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế (International Organization for Standardization).

Các tiêu chuẩn ISO được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tăng cường an toàn và bảo vệ môi trường. Một số tiêu chuẩn ISO phổ biến bao gồm ISO 9001 (quản lý chất lượng), ISO 14001 (quản lý môi trường), ISO 27001 (quản lý an toàn thông tin), ISO 45001 (quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) và nhiều tiêu chuẩn khác.

CE: Chứng chỉ CE (Conformité Européenne) là một yêu cầu bắt buộc đối với nhiều sản phẩm được sản xuất hoặc bán tại Liên minh châu Âu (EU) và khu vực Kinh tế châu Âu (EEA). Chứng chỉ này chỉ ra rằng sản phẩm đó đáp ứng các yêu cầu an toàn, sức khỏe và môi trường được quy định bởi các tiêu chuẩn châu Âu.

Việc có chứng chỉ CE cho sản phẩm cũng là cách để chứng minh rằng sản phẩm đó đã được kiểm tra và đánh giá để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu chất lượng và an toàn trong quá trình sản xuất.

ANSI: ANSI là viết tắt của “American National Standards Institute”, được thành lập năm 1918 và là một tổ chức phi chính phủ ở Mỹ chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý tiêu chuẩn quốc gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

ANSI tập trung vào việc phát triển các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho các sản phẩm công nghiệp, điện, vật liệu, quản lý chất lượng, quản lý môi trường, cơ khí, kỹ thuật và các ngành công nghiệp khác.

EAC:  là viết tắt của “Eurasian Conformity”, đây là một chứng nhận bắt buộc đối với các sản phẩm được bán trong Khu vực Kinh tế Đa phương (EAEU) bao gồm các quốc gia Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Nga và Armenia.

EAC đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, an toàn và môi trường được quy định trong tiêu chuẩn kỹ thuật của Liên minh, và chứng nhận EAC chỉ ra rằng sản phẩm đã được kiểm tra và đánh giá để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu này.

So sánh thông số kỹ thuật xe nâng người Sinoboom  TB32J  Plus và TB32JN Plus

Xe nâng người Sinoboom TB32J Plus và TB32JN Plus có cùng chiều cao làm việc là 34m. Với bảng thông số kỹ thuật dưới đây chỉ ra một số điểm khác biệt giữa 2 xe để khách hàng có cho mình lựa chọn khách quan nhất.

Thông số kỹ thuật TB32JN PlusTB32J Plus
Chiều cao làm việc34.3 m34.3 m
Chiều cao sàn32.3 m32.3 m
Tầm với ngang17.9 m20.4 m
Chiều dài xe12.76 m14.3 m
Chiều rộng xe2.49 m2.49 m
Chiều cao xe2.88 m3.1 m
Khoảng cách trục3 m3.66 m
Khoảng sáng gầm0.46 m0.43 m
Kích thước sàn2.44*0.91*1.1 m2.44*0.91*1.1 m
Tải trọng nâng454 kg454 kg
Tốc độ di chuyển1.1-4.8 km/h1.1-4.4 km/h
Khả năng leo dốc45%42%
Bán kính quay vòng trong3.65 m2.56 m
Bán kính quay vòng ngoài6.91 m5.57 m
Loại lốp385/65-22.5 lốp đặc không săm385/65-22.5 lốp đặc không săm
Chế độ lái4WD*2WS4WD*4WS
Động cơCumins QSF2.8t3TC72, 54Kw, china 3

DEUTZ TD2.9 L4,55.4Kw, US EPA T4f

Tổng nhiên liệu170L267L
Tổng trọng lượng xe17460 kg19360 kg
Chứng chỉISO/CE/ANSI/EAC

Với bảng thông số kỹ thuật trên khách hàng thấy ngay được sự khác biệt lớn giữa 2 model là kích thước xe, chế độ lái của xe,  Dung tích bình nhiên liệu, khối lượng tổng thể của xe.

Với những khác biệt trên khách hàng cần lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng mình trong gói thầu yêu cầu.

Tại sao xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus là giải pháp hữu hiệu sửa chữa điện hiện nay?

Chiều cao cột điện hiện nay tường có chiều dài trung bình từ 6m-30m như vậy cho thấy xe nâng người Sinoboom 34m TB32JN Plus hoàn toàn phù hợp khi thực hiện công việc sửa chữa điện hiện nay.

Tầm với ngang của xe nâng người là 17.9m hoàn toàn phù hợp với những nơi có nhiều vật cản và không thể tiếp cận gần nhất hệ thống điện cần sửa chữa.

Thiết bị sử dụng động cơ đốt trong cho phép thiết bị di chuyển và làm việc cả ngày đáp ứng tiến độ công việc.

Động cơ mạnh mẽ của xe nâng người Sinoboom TB32JN PLus

Lớp sơn bên ngoài xe ngoài việc bảo vệ xe trống mài mòn, han gì còn có khả năng cách điện tốt giúp người làm việc luôn an toàn khi thi công sửa chữa hệ thống điện

Hơn thế xe nâng người được trang bị đầy đủ hệ thống cảnh báo an toàn như: Hệ thống cảnh báo quá tải, hệ thống cảnh báo nghiêng, hệ thống khẩn cấp, hệ thống cảnh báo lỗi. Tất cả những hệ thống trên giúp người sử dụng biết được giới hạn an toàn khi làm việc với xe nâng người.

Với những lý do trên xe nâng người 34m Sinoboom TB32JN Plus là lựa chọn hoàn hảo cho công tác sửa chữa điện hiện nay.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn xe nâng người Sinoboom 34m TN32JN Plus?

Xe nâng người có rất nhiều lợi thế cạnh tranh để khách hàng lựa chọn được kể đến:

Chất lượng tốt: Điều này đã được thể hiện rất rõ ở phần đặc điểm vượt trội về xe nâng người TB32JN Plus.

– Thời gian bảo hành lên đến 60 tháng cho khung gầm xe, 24 tháng đối với hệ thống xe. Điều này mà các hãng xe nâng người khác không làm được chỉ có duy nhất Sinoboom.

– Chính sách sau bán hàng: Khách hàng sẽ được đại lý tại Việt Nam bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra xe định kì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Kể cả khi đã kết thúc thời gian bảo hành đơn vị vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng. Có kế hoạch chi tiết và sẽ báo khách hàng trước khi đến bảo dưỡng, bảo trì, thay thế phụ tùng để khách hàng sắp xếp xe.

– Luôn có sẵn phụ tùng chính hãng để thay thế. Nhiều hãng xe khác phụ tùng không có sẵn mất thời gian chờ nhập.

– Kỹ thuật: Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng yêu cầu khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Tinh thần luôn hỗ trợ khách hàng 24/24.

Địa chỉ bán xe nâng người Sinoboom uy tín, chất lượng hiện nay

Công ty TNHH JCT Việt Nam là địa chính hãng bán xe nâng người Sinoboom hiện nay. Khách hàng cần mua xe nâng người chính hãng, hưởng dịch vụ sau bán hàng và được đại lý hỗ trợ mọi dịch vụ sau bán hàng hãy đến JCT Việt Nam.

Chi tiết giá xe nâng người Sinoboom khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nhanh nhất.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus có đáp ứng gói thầu không? ” answer-0=”Xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus hoàn toàn đáp ứng những gói thầu mua sắm xe nâng người hiện nay. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus có đáp ứng yêu cầu sửa chữa hệ thống điện? ” answer-1=”Có. Xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus là lựa chọn hoàn hảo cho công việc sửa chữa điện hiện nay. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Mua xe nâng người Sinoboom ở đâu? ” answer-2=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là đại lý độc quyền phân phối xe nâng người Sinoboom tại Việt Nam. ” image-2=”” headline-3=”h3″ question-3=”Xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus có tốt không? ” answer-3=”Có. Chất lượng xe rất tốt. ” image-3=”” headline-4=”h3″ question-4=”Giá xe nâng người Sinoboom TB32JN Plus có đắt không? ” answer-4=”Giá xe nâng người 34m Sinoboom TN32JN Plus có giá rất cạnh tranh. ” image-4=”” count=”5″ html=”true”]

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận