Sửa chữa xe cẩu Kato 25 tấn tại xưởng JCT Việt Nam

JCT Việt Nam sửa chữa xe cẩu 25 tấn Kato của công ty Bảo Long

JCT Việt Nam nhận được thông tin xe cẩu 25 tấn Kato của công ty Bảo Long bị hỏng cần kỹ thuật của JCT Việt Nam sửa chữa. Khi nhận được thông tin khách hàng cần sửa cẩu kỹ thuật đã làm việc với thợ lái hỏi xem tình hình xe cẩu.

Khi đã xác nhận tình trạng xe cẩu khách hàng muốn JCT Việt Nam sửa chữa xe cẩu tại xưởng của JCT Việt Nam. Khách hàng đã vận chuyển xe cẩu đến xưởng JCT Việt Nam và bàn giao xe cẩu cho JCT để tiến hành sửa chữa.

Khi nhận máy đơn vị tiến hành kiểm tra tình trạng xe để biết xe đang bị lỗi và cần sửa chữa thay thế những hạng mục sau:

– Bộ phớt xi lanh ra đốt

– Cáp cương

– Bạc buli dẫn hướng cáp cương

– Phục hồi tubo tăng áp

Đơn vị gửi báo giá đến khách hàng, khách hàng xác nhận đồng ý đơn vị tiến hành sửa chữa.

Kỹ thuật tiến hành sửa chữa theo đúng hạng mục nêu trong báo cáo. Sau khi sửa xong hai bên tiến hành nghiệm thu. Thợ lái của bên khách hàng sẽ vận hành xe đảm bảo mọi chức năng của xe hoạt động ổn định trước khi khách hàng kí biên bản nghiệm thu và vận chuyển xe cẩu đi.

Sau khi tiến hành nghiệm thu đơn vị sẽ gửi hồ sơ, xuất hóa đơn để bên khách hàng thanh toán.

Quy trình làm việc của đơn vị rõ ràng, chuẩn chỉnh đảm bảo hai bên khi làm việc với nhau không có xung đột và mâu thuẫn nào gây ảnh hưởng đến nhau.

Địa chỉ sửa chữa xe cẩu uy tín hiện nay

Khách hàng hài lòng về tiến độ làm việc của JCT Việt Nam. Khách hàng rất yên tâm khi làm việc với JCT Việt Nam vì vậy từ khi biết đến dịch vụ sửa cẩu tại JCT Việt Nam khách hàng luôn gọi JCT để xử lý và khắc phục sự cố xe cẩu.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu hoặc máy móc công trình vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

HOTLINE: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất và nhanh nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận