So sánh các thương hiệu xe cẩu bãi của Nhật

Xe cẩu Nhật bãi hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, dải tải trọng rộng, thiết bị làm việc ổn định, giá cả hợp lý nên đây là lý do mà người Việt Nam rất thích sử dụng xe cẩu thương hiệu Nhật Bản. Vậy khách hàng có biết thương hiệu xe cẩu Nhật nào được sử dụng nhiều nhất không? Hãy cùng bài viết này so sánh các thương hiệu xe cẩu bãi của Nhật tại Việt Nam!

Các loại xe cẩu Nhật Bãi được sử dụng tại Việt Nam

Phân loại theo chủng loại xe cẩu

Xe cẩu bánh lốp

– Xe cẩu 1 cabin hay còn gọi là xe cẩu bánh béo, xe cẩu địa hình: Các loại cầu này thường có tải trọng từ 7 tấn – 100 tấn

Xe cẩu bánh lốp 45 tấn Kobelco RK450-2
Xe cẩu bánh lốp 45 tấn Kobelco RK450-2

– Xe cẩu 2 cabin hay còn gọi là xe cẩu thân dài, đối với dòng cầu loại này thường có dải tải trọng nâng từ 70 tấn – 500 tấn.

Xe cẩu 35 tấn bánh lốp Tadano tg350e
Xe cẩu 35 tấn bánh lốp Tadano tg350e

Xe cẩu bánh xích

Xe cẩu bánh xích Nhật Bãi được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Xe cẩu bánh xích có dải sức nâng từ 35 tấn – 600 tấn.

Xe cẩu bánh xích 135 tấn Kobelco CKE1350
Xe cẩu bánh xích 135 tấn Kobelco CKE1350

Phân loại theo hãng cẩu

Tại Nhật Bản có rất nhiều hãng cẩu được sản xuất và được sử dụng không chỉ Nhật Bản mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các thương hiệu xe cẩu nổi tiếng của Nhật Bản – Xe cẩu Kobelco Đối với xe cẩu hãng Kobelco có cả xe cẩu bánh lốp và xe cẩu bánh xích. Đây cũng là hãng xe có sức nâng lớn nhất tại Nhật Bản hiện nay. – Xe cẩu Tadano Xe cẩu Tadano có xe cẩu bánh lốp xe cẩu bánh xích. Nhưng tại thị trường Việt Nam chủ yếu là sử dụng xe cẩu bánh lốp. – Xe cẩu Kato Xe cẩu Kato không sản xuất xe cẩu bánh xích chỉ sản xuất dòng xe cẩu bánh lốp.

Cho thuê xe cẩu bánh lốp Kato nâng hạ tủ điện vào trong nhà máy khu công nghiệp công nghệ cao sinh học Hà Nội
Xe cẩu bánh lốp Kato 

– Xe cẩu Sumitomo Xe cẩu Sumitomo các sản phẩm xe cẩu chủ yếu là dòng xe cẩu bánh xích.

xe cau banh xich hitachi sumitomo 275 tan scx2800-2
xe cau banh xich hitachi sumitomo 275 tan scx2800-2

– Xe cẩu IHI Xe cẩu IHI cũng vậy là dòng xe cẩu chỉ sản xuất xe cẩu bánh xích.

Hình ảnh xe cẩu bánh xích 100 tấn IHI CCH1000
Hình ảnh xe cẩu bánh xích 100 tấn IHI CCH1000

– Xe cẩu Hitachi Xe cẩu Hitachi cũng là thương hiệu xe cẩu chỉ sản xuất xe cẩu bánh xích mà không sản xuất dòng xe cẩu bánh lốp.

Hình ảnh xe cẩu bánh xích 50 tấn Hitachi KH180-3
Hình ảnh xe cẩu bánh xích 50 tấn Hitachi KH180-3

– Xe cẩu Komatsu Xe cẩu Komatsu chủ yếu tập trung về xe cẩu mini

Hình ảnh xe cẩu mini 5 tấn Komatsu LC785-6
Hình ảnh xe cẩu mini 5 tấn Komatsu LC785-6

Bảng so sánh các thương hiệu xe cẩu bãi của Nhật

Đặc điểm so sánhXe cẩu KobelcoXe cẩu TadanoXe cẩu KatoXe cẩu SumitomoXe cẩu IHIXe cẩu Hitachi
Dải sức nâng3 tấn – 600 tấn8 tấn – 220 tấn10 tấn – 220 tấn55 tấn – 200 tấn50 tấn – 300 tấn50 tấn – 300 tấn
Chủng loại xe cẩu– Xe cẩu bánh xích – Xe cẩu bánh lốp – Xe cẩu mini– Xe cẩu bánh lốp – Xe cẩu bánh xíchXe cẩu bánh lốpXe cẩu bánh xíchXe cẩu bánh xíchXe cẩu bánh xích
Xếp hạng số lượng thiết bị xe cẩu Nhật bãi tại Việt NamĐây là hãng cẩu có số lượng thiết bị nhiều nhất tại Việt NamXe cẩu Tadano đứng ở vị trí thứ 3Xe cẩu Kato chỉ đứng thứ 2 sau xe cẩu KobelcoXe cẩu Sumitomo đứng ở vị trí thứ 4Xe cẩu IHI đứng ở vị trí thứ 5Xe cẩu Hitachi có lượng lượng máy ít và đứng ở vị trí thứ 6
Ưu, nhược điểm của hãng cẩuXe cẩu được sử dụng phổ biến nhất. Khả năng làm việc ổn định, khắc phục và sửa chữa lỗi nhanh chóng.Thiết bị có giá thành cao, hệ thống cao cấp đẹp mắt. Hay gặp vấn đề về điện, khắc phục và xử lý phát sinh lâu và mất nhiều thời gian.Thiết bị làm việc ổn định, giá cả tốt, rất ít phát sinh lỗi, dễ dàng sửa chữa khi bị lỗi.Thiết bị làm việc ổn định, giá thành vừa phải.Thiết bị có giá rẻ nhưng cũng hay phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.Thiết bị hoạt động ổn định, lỗi phát sinh khó xử lý và mất nhiều thời gian sửa chữa.

  Bên trên là bảng so sánh các thương hiệu xe cẩu Nhật Bãi tại Việt Nam. Như bảng so sánh trên  khách hàng sẽ thấy ngay được thương hiệu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay là hãng Kobelco, Kato, Tadano. Với các thương hiệu được sử dụng nhiều cũng vì chất lượng tốt, làm việc ổn định, ít phát lỗi trong quá trình làm việc. Vật tư thay thế có sẵn và thợ sửa chữa đã quen sửa các dòng xe này nên xử lý lỗi nhanh hơn. Hơn thế giá cả của các hãng xe này phù hợp với mức đầu tư của nhiều khách hàng. Vì vậy khi khách hàng có lựa chọn xe cẩu để mua và sử dụng thì cũng nên lựa chọn các hãng thương hiệu như Kobelco, Kato, Tadano để sử dụng. Vừa có nguồn phụ tùng thay thế có sẵn, vừa dễ dàng tìm được đơn vị sửa chữa xe cẩu.

Địa chỉ cung cấp xe cẩu Nhật Bãi tốt nhất hiện nay.

Khách hàng cần mua xe cẩu, đầu tư xe cẩu vui lòng liên hệ JCT Việt Nam. Đơn vị luôn có sẵn thiết bị phục vụ khách hàng. Thiết bị được nhập khẩu nguyên bản tại Nhật Bản về được đại tu, bảo dưỡng toàn bộ lại hệ thống xe trước khi bàn giao đến khách hàng. Vì vậy khách hàng luôn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm tại JCT Việt Nam. Tại đơn vị có sẵn đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc 24/24. Khách hàng cần mua xe cẩu, tư  vấn xe cẩu vui lòng liên hệ hotline: 0904 153 777 để nhận báo giá tốt nhất.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 

Hãng xe cẩu Nhật tốt nhất hiện nay?

Các hãng xe cẩu tốt nhất hiện nay gồm: Kato, Kobelco, Tadano, IHI, Hitachi, Sumitomo

Mua xe cẩu nhật cũ ở đâu uy tín?

Khách hàng nên mua xe cẩu tại JCT Việt Nam. Là địa chỉ chuyên nhập khẩu và bán xe cẩu Nhật tốt nhất hiện nay.

Mua xe cẩu tại JCT Việt Nam có được bảo hành không?

Có.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận