JCT Việt Nam tại sự kiện họp mặt các đại lý Manitou Châu Á diễn ra tại Kuala Lumpur Malaysia

Mới đây JCT Việt Nam cùng 30 đại lý khác của hãng Manitou gặp gỡ trao đổi và giao lưu tại thành phố hoa lệ Kuala Lumpur Malaysia. JCT Việt Nam đã đồng hành cùng với hãng Manitou  để cung cấp sản phẩm xe nâng người, xe nâng hàng, Xe nâng đa năng Telehandle, xe xúc lật mini đã được hơn 5 năm. 5 năm không phải là quãng thời gian dài và cũng không phải quãng thời gian ngắn. Với 5 năm là đại lý phân phối sản phẩm xe nâng Manitou tại Việt Nam đã mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất chỉ có tại JCT Việt Nam.

Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện họp mặt Hãng Manitou tại Malaysia
Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện họp mặt Hãng Manitou tại Malaysia

Manitou là một hãng nổi tiếng thuộc nhóm thiết bị xuất xứ G7 với các sản phẩm chính như: Xe nâng người Manitou, Xe nâng hàng Manitou, xe nâng đa năng Telehander Manitou, xe xúc lật mini cung cấp đến khách hàng những giải pháp nâng hạ tốt nhất. Tất cả thiết bị được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và hoàn toàn tự động từ khâu sản xuất đến khâu xuất kho. Nên hãng hoàn toàn chủ động kiểm soát được chất lượng sản phẩm.

Hãng Manitou hiện nay được sử dụng rộng rãi ở hơn 100 quốc gia và vũng lãnh thổ trên toàn cầu. Với sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ sau bán hàng siêu khủng đã giúp người dùng luôn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Manitou.

JCT Việt Nam đại lý phân phối sản phẩm Manitou tại Việt Nam

Tại Việt Nam JCT Việt Nam là đại lý phân phối chính thức của hãng Manitou với các sản phẩm như: Xe nâng người Manitou, xe nâng đa năng Manitou Telehandler, xe xúc lật mini Manitou. Cung cấp đến khách hàng dòng xe nâng với khung gầm vững chắc, động cơ mạnh mẽ và hơn hết chịu được môi trường và khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Hãng Manitou đã kỳ công nghiên cứu và sản xuất để sản xuất sản phẩm Manitou phù hợp với từng khu vực địa lý để thiết bị hoạt động tốt nhất và ổn định nhất ở mọi quốc gia.

 

Xe nâng người boomlift Manitou tại sự kiện
Xe nâng người boomlift Manitou tại sự kiện

Phân loại xe nâng đa năng Manitou theo khu vực

Hiện nay hãng Manitou được phân chia ra 2 dòng sản phẩm phù hợp với hai châu là: Manitou khu vực Châu Á và Manitou khu vực Châu Âu việc phân chia khu vực để khách hàng dễ dàng phân biệt và lựa chọn model phù hợp cho từng khu vực.

Sản phẩm vượt trội của Manitou

Manitou nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng trong đó hãng nổi tiếng với dòng xe nâng đa năng Telehandler Manitou. Đây được coi là sự thành công rất lớn của hãng. Xe nâng đa năng Manitou được ứng dụng ở hầu hết tất cả các lĩnh vực với khả năng thay đổi các khấu kiện để thay đổi công năng nhanh chóng và cực kì đơn giản. Chính vì đa năng đa nhiệm và làm việc trên mọi điều kiện địa hình cùng độ an toàn cực kỳ cao nên khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng.

Xe nâng đa năng Manitou Telehandler đã có mặt tại nhiều dự án xây dựng như: Dự án xây dựng nhà máy Vinfast, dự án điện mặt trời, dự án điện gió,…và được sử dụng rộng rãi ở các trang trại chăn nuôi bò sữa của Vinamilk và TH hiện nay.

Sự kiện và các vấn đề cần giải quyết trong sự kiện của hãng Manitou và các đại lý

Tại sự kiện họp mặt thường niên các đại lý và hãng đã chia sẻ những khó khăn và các vấn đề đang tồn đọng để lên phương án giải quyết giúp người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Manitou.

Ngoài ra tại sự kiện hãng giới thiệu thêm các sản phẩm mới và ứng dụng mới trên các thiết bị mới được sản xuất. Hướng dẫn đại lý biết cách sử dụng và cập nhật thông tin đến khách hàng nhanh nhất giúp người dùng cập nhật thông tin nhiều hơn về sản phẩm của Manitou.

Khách hàng quan tâm điều gì khi sử dụng sản phẩm của Manitou?

Trong quá trình làm việc và trao đổi với khách hàng nhiều năm vấn đề khách hàng quan tâm nhất chính là dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ sửa chữa sản phẩm. Đây có lẽ là vấn đề quan tâm không chỉ khách hàng sử dụng sản phẩm Manitou mà ở tất cả các hãng máy móc công trình hiện nay khách hàng đều quan tâm nhiều về dịch vụ sau bán hàng.

Để làm tốt dịch vụ sau bán hàng thì các đại lý của hãng cần phải có đủ đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ chăm sóc khách hàng có nhiêu kinh nghiệm để nắm bắt tình hình máy của từng khách hàng. Khi khách hàng gặp vấn đề kỹ thuật ngay lập tức được hỗ trợ từ xa hoặc đến trực tiếp để khắc phục cho khách hàng nhanh nhất và triệt để nhất.

Khách hàng tham khảo video xe nâng hàng MC30-4 thách thức mọi địa hình

Dịch vụ sau bán hàng của hãng Manitou được JCT Việt Nam hoàn thành xuất sắc

JCT Việt Nam đã tự tin là đại lý cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật với hơn 40 kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu nên có thể xử lý được mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải khi làm việc với xe nâng Manitou. Hơn thế với kho phụ tùng Manitou luôn có sẵn để cung cấp đến khách hàng trên toàn quốc nhanh nhất.

Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Manitou tại JCT Việt Nam khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sau bán hàng siêu tốt tại đơn vị chúng tôi.

Khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm xe nâng người Manitou, xe nâng đa năng Manitou Telehandler Manitou, xe nâng hàng, xe xúc lật mini vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được sử dụng sản phẩm chính hãng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất hiện nay.

Khách hàng tham khảo hình ảnh và video các thiết bị của hãng Manitou tại sự kiện tại Malaysia.

Hình ảnh xe nâng đa năng Manitou tại sự kiện
Hình ảnh xe nâng đa năng Manitou tại sự kiện
Xe nâng đa năng Manitou tại sự kiện
Xe nâng đa năng Manitou tại sự kiện
Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện
Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện
Xe nâng người Manitou boomlift tại sự kiện
Xe nâng người Manitou boomlift tại sự kiện
Xe xúc lật mini tại sự kiện
Xe xúc lật mini tại sự kiện

Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện
Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện
Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện
Đại diện JCT Việt Nam tại sự kiện

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận