Những thương hiệu xe cẩu tự hành tốt nhất hiện nay và địa chỉ bán xe cẩu mới

Công ty nào bán xe cẩu mới nhập khẩu chính hãng và chất lượng? Tổng hợp các thương hiệu xe cẩu tốt nhất trên thị trường hiện tại ở Việt Nam.
Bên cạnh các thương hiệu hàng đầu tại châu Á thì ở Việt Nam cũng có công ty sản xuất ra những dòng xe cẩu cực kì tốt. Vậy loại xe đó là gì? Địa chỉ nào bán xe cẩu mới uy tín tại Hà Nội? Khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

Những thương hiệu xe cẩu tự hành tốt nhất thị trường Việt Nam

Xe cẩu Thaco

Xe cẩu Thaco là dòng xe do Thaco Trường Hải cung cấp. Đây là thương hiệu Việt Nam cung ứng các loại xe ô tô và xe tải tốt nhất. Mẫu mã và kiểu dáng đẹp, chất lượng ổn định và giá bán xe cẩu mới cũng rất hợp lý. Bên cạnh đó, Thaco cũng cung cấp các xưởng dịch vụ để có thể xử lý mọi tình huống trục trặc ở xe tại mọi thời điểm. Nhờ đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dòng xe của Thaco.

Xe cẩu thaco
Xe cẩu thaco

Xe cẩu Dongfeng

Xe cẩu Dongfeng nhập khẩu từ Trung Quốc với mức giá rẻ và đa dạng về tải trọng. Phần lớn các tài xế Việt rất tin tưởng dòng xe này do chi phí bỏ ra thấp nhưng lại có độ bền cao, động cơ hoạt động tốt. Những chiếc xe tải trọng cao, xe tải thùng dài với động cơ cực khỏe thích hợp để chở các hàng nặng như đá, sắt thép, cây cảnh, động cơ,…

xe cẩu dongfeng
xe cẩu dongfeng

Xe cẩu Hyundai

Chắc hẳn thương hiệu Hyundai không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Không chỉ nổi tiếng với các dòng xe du lịch, xe con, Hyundai còn là nơi sản xuất ra các dòng xe tải chất lượng. Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, kiểu dáng đẹp. Hiện nay thì nước ta đã nhập khẩu các linh kiện quan trọng như cabin, động cơ, sắt xi về lắp ráp để giảm giá bán xe cẩu mới. Tuy nhiên, mẫu nguyên bản xe vẫn được giữ nguyên.
Xe tải Hyundai gắn cẩu được thiết kế cho các cung đường cấm giờ ra vào và tải trọng. Xe cũng đáp ứng được nhu cầu vận tải nặng và kích thước thùng hàng tương thích để tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

xe cẩu huyndai
xe cẩu huyndai

Xe tải Daewoo

Xe tải Daewoo với thiết kế bắt mắt, năng động và sức chịu lực cao, động cơ tốt. Dòng xe này trở thành đối thủ đáng gờm của các hãng xe lớn khác. Một số dòng xe nổi bật của hãng Daewoo có thể kể đến xe ben, xe tải gắn cẩu, xe tải thùng. Một số xe tải cũng được thiết kế gắn cẩu để đáp ứng được đa dạng yêu cầu từ người dùng.

xe cẩu daewoo
xe cẩu daewoo

Xe cẩu Hino

Xe cẩu Hino tới từ Nhật Bản với mức giá ưu đãi, hệ thống động cơ vận hành trơn tru, êm ái. Xe được thiết kế với kích thước, tải trọng phù hợp chạy trên các con đường ở nước ta.
Tải trọng xe phong phú, từ 3 tấn tới 12 tấn tùy vào mục đích và nhu cầu khách hàng. Năm 2019, Hino thay đổi mẫu mã với cabin rộng rãi để tài xế chạy xe đường dài thoải mái và an toàn hơn.

xe cẩu Hino
xe cẩu Hino

Mua xe cẩu mới ở đâu giá rẻ?

Công ty JCT chuyên bán xe cẩu mới, xe nâng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Các dòng xe lắp ráp và kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xưởng để người dùng an tâm hơn.
Bài viết trên vừa cung cấp thông tin về các thương hiệu xe phổ biến và địa chỉ bán xe cẩu mới để bạn đọc tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu nhận tư vấn và biết thêm về các dòng xe thì có thể tìm hiểu thêm tại trang web https://jct.com.vn/ hoặc liên hệ qua 0904153777

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”JCT Việt Nam có cho thuê xe cẩu tự hành không? ” answer-0=”Có. Đơn vị luôn có sẵn xe để phục vụ khách hàng. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”JCT Việt Nam có cho thuê xe cẩu tự hành theo ca không? ” answer-1=”Có. Khách hàng cần thuê xe cẩu tự hành theo ca, theo tuần vui lòng liên hệ JCT Việt Nam. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tự hành ở đâu? ” answer-2=”JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu tự hành toàn quốc. Bất kể khách hàng ở đâu cần thuê xe cẩu tự hành JCT Việt Nam đều cấp được. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận