Sửa chữa xe cẩu Kobelco 25 tấn cho công ty Mai Thành

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu lốp 25 tấn cho công ty Mai Thành

Công ty Mai Thành là đơn vị chuyên làm các dự án thầu xây dựng nên cũng sở hữu nhiều xe cẩu chuyên phục vụ dự án. Khách hàng biết đến JCT Việt Nam nhờ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị giới thiệu.

Khi chưa làm việc khách hàng vẫn còn nghi ngờ sợ là đơn vị sửa chữa không uy tín. Nhưng điều đó hoàn toàn bị thay đổi sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Khách hàng đánh giá cao về khả năng làm việc nhanh, hiệu quả và giá thành sửa chữa cũng phải chăng. So với những đơn vị trước kia khách hàng đánh giá JCT rất tốt và đã lựa chọn JCT đối tác lâu dài.

JCT Việt Nam từ trước đến nay vẫn luôn lấy khách hàng là trung tâm phục vụ. Với phương châm làm việc hiệu quả, tận tâm, chu đáo, giá thành hợp lý đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

Cũng chính vì điều này mà nhiều khách hàng cũng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị lâu dài. Có những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị được hơn 5 năm và vẫn tiếp tục hợp tác với JCT.

Khách hàng đã quen với phong cách làm việc và cũng đánh giá cao về trình độ kỹ thuật sửa tại đơn vị.

Mọi đây chúng tôi nhận được thông tin Công ty Mai Thành cần hỗ trợ sửa chữa xe cẩu và mang về xưởng JCT sửa chữa. Khi khách hàng đánh xe đến xưởng JCT Việt Nam kĩ thuật đã tiến hành kiểm tra xe ngay và đưa ra phương án thay thế và bảo trì xe như sau:

Sau khi kiểm tra kỹ thuật đã đưa ra phương án sửa chữa như sau:

– Vệ sinh, thay ga điều hoa trong cabin lái

– Thay đèn làm việc+ đèn soi cáp

– Thay đèn sườn xe cẩu

– Thay tuy ô thủy lực

– Thay gương chiếu hậu

Khách hàng muốn đơn vị kiểm tra xe và đảm bảo thiết bị đủ những yêu cầu đảm bảo an toàn trước khi tham gia vào công trình mới. Việc đảm bảo thiết bị trang bị đầy đủ hệ thống an toàn vừa đảm bảo yêu cầu công trường, vừa đảm bảo sự an toàn cho thợ lái và những người xung quanh.

Sau một hồi kiềm tra đơn vị thấy có 1 số thiệt bị phải thay thế lắp mới để đảm bảo những yêu cầu của công trường. Những thiết bị này đều là những thiết bị an toàn và yêu cầu cần thiết của xe cẩu.

Khách hàng đồng ý với báo giá JCT đề xuất đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa cho khách hàng. Khi nhận được báo giá khách hàng đã đồng ý với phương án thay thế và bảo dưỡng của JCT đưa ra và kĩ thuật ngay lập tức tiến hành thay thế cho khách hàng.

Việc thay thế và lắp đặt không mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Mất nửa ngày để xử lý công việc này cho khách hàng.

Sau khi lắp đặt hai bên tiến hành kiểm tra và nghiệm thu. Xe hoạt động ổn định, tất cả các thiết bị thay thế đều hoạt động tốt hai bên tiến hành kí biên bản sửa chữa.

Hình ảnh xe cẩu sửa tại kho JCT Việt Nam

Sau khi công việc sửa chữa  xong việc giấy tờ và thanh toán sẽ được đội văn phòng chuẩn bị và gửi khách hàng sớm và thanh toán và kết thúc quá trình.

Tất cả công việc đều đã được JCT Việt Nam lên quy trình làm việc vừa đảm bảo không bị rối, vừa đảm bảo quá trình sửa chữa nhanh nhất đến khách hàng.

Khách hàng cũng rất hài lòng về quy trình làm việc tại đơn vị và đánh giá cao khả năng xử lý công việc của kỹ thuật.

Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng nên đơn vị không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Khách hàng cần sửa chữa xe cẩu, thiết bị máy móc công trình vui lòng liên hệ JCT để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được hỗ trợ 24/24

Các đơn vị khác mà JCT đã phục vụ:

Sửa chữa hệ thống côn và phanh xe cẩu SANY 75 tấn

Sửa chữa hệ thống điện xe cẩu – Sửa chữa màn hình báo tải xe cẩu Kato

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận