Sửa chữa xe nâng hàng 4 tấn Toyota cho công ty Samnon

JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe nâng hàng 4 tấn Toyota cho công ty Samnon

Công ty Samnon là đơn vị chuyên sản phẩm sản phẩm đồ gá, khuôn mẫu, giá kệ, ke đẩy, băng tải, xe kéo hàng tự động, máy quấn sợi. Vì vậy công ty sử dụng rất nhiều xe nâng hàng phục vụ công tác sản xuất và nâng hạ hàng hóa vận chuyển lên xe container.

Xe nâng hàng là thiết bị sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy sản xuất hiện nay. Với khả năng nâng hạ hàng hóa an toàn, tiết kiệm, nhanh chóng.

Trong quá trình làm việc xe nâng hàng cũng sẽ có những phát sinh hỏng hóc cần sửa chữa. Khách hàng đã tìm đơn vị sửa chữa quanh Hà Nội để hợp tác lâu dài. Vì khách hàng cũng có 7 đầu xe thường xuyên hoạt động và sử dụng xe nâng hàng. Vì vậy khách hàng cần tìm đơn vị uy tín phục vụ quá trình bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng uy tín.

Khách hàng cần sự nhiệt tình và trình độ sửa chữa tốt để hợp tác lâu dài. Sau một thời gian sử dụng nhiều bên khách hàng đã biết đến JCT Việt Nam. Là đơn vị chuyên sửa chữa bảo dưỡng xe nâng hàng nói riêng và máy công trình nói chung rất uy tín ở Hà Nội.

Khách hàng sau một vài lần gọi JCT Việt Nam đến sửa chữa máy thấy kỹ thuật tay nghề cao, sửa chữa nhanh, và rất nhiệt tình. Khách hàng đánh giá rất cao, từ đó đơn vị đã quyết định lựa chọn JCT là đơn vị hợp tác sửa chữa xe nâng hàng lâu dài cho công ty khách hàng.

JCT Việt Nam rất vui mừng vì sự tin tưởng từ khách hàng dành cho đơn vị.

JCT Việt Nam mới đây hoàn thành việc sửa chữa xe nâng hàng 4 tấn chạy dầu Toyota cho công ty Samnon.

Sau khi nghe khách hàng phản hồi về xe nâng hàng 4 tấn có hiện tượng chảy dầu, làm việc yếu. Kỹ thuật JCT Việt Nam đã lên kiểm tra và biết được xe của khách hàng đang bị:

– Chảy dầu xy lanh bơm cao áp

Khi phát hiện được bệnh của xe, kỹ thuật nhanh chóng thay thế gioăng phớt xi lanh để ngăn cản chảy dầu.

Sau khi thay thế xong hiện tượng chảy dầu đã được khắc phục. Khách hàng vận hành xe và không thấy có vấn đề gì và hai bên tiến hành nghiệm thu sửa chữa.

Thời gian khắc phục vụ máy chỉ mất nửa ngày, không ảnh hưởng quá nhiều đến tiến độ làm việc của nhà máy. Khách hàng rất thích cách làm việc của JCT Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe nâng hàng, thay thế phụ tùng xe nâng hàng vui lòng liên hệ JCT để được phục vụ tốt nhất.

Hotline: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận