Sửa chữa xe cẩu Kato 25 tấn cho công ty HIMAX TLC

 JCT Việt Nam hoàn thành sửa chữa xe cẩu 25 tấn lốp Kato cho công ty Himax tại Bắc Ninh

Xe cẩu Kato đang thực hiện nâng hạ làm việc tại công trường xây dựng tại Bắc Ninh thì có sự cố khi ra chân. Vì vậy thợ lái không thể làm việc với xe được. Khách hàng đã chủ động liên hệ với JCT Việt Nam để xử lý lỗi này.

Khi JCT Việt Nam biết được xe của khách hàng đang bị lỗi ngay lập tức cử kỹ thuật đến xử lý vấn đề cho khách hàng sớm nhất để không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của xe cẩu.

Khi đến nơi kỹ thuật kiểm tra toàn bộ xe và phát hiện chân chống của xe cẩu bị chảy dầu, xe không ra được chân chống nên xe báo lỗi và không làm được việc.

Chân chống của xe rất quan trọng, khi xe làm việc nâng hạ hay quay toa đều phải ra chân chống đảm bảo xe cân bằng không bị lật đổ. Vì vậy khi chân chống bị hỏng xe báo lỗi và xe không làm việc được. Nếu thợ lái cố tình làm việc thì sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy khi có lỗi khách hàng không thể tự xử lý được khách hàng nên liên hệ JCT Việt Nam để đơn vị hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Đảm bảo thiết bị của khách hàng an toàn và đảm bảo an toàn lao động khi tham gia làm việc.

Khi đã phát hiện ra lỗi của xe đơn vị đã ngay lập tức xử lý vấn đề cho khách hàng:

– Thay phớt xi lanh chống chân

– Mạ ty chống chân

Sau khi được thay thế thì chân chống của khách hàng hoàn toàn được xử lý không còn lỗi. Thợ lái lên vận hành xe đảm bảo mọi chức năng của xe hoạt động bình thường.

Sau khi thợ lái đã xác nhận JCT đã xử lý được lỗi của xe hai bên tiến hành nghiệm thu công trình. Sau khi nghiệm thu công trình sẽ gửi giấy tờ về và xuất hóa đơn thanh toán tiền sửa chữa.

Quy trình làm việc của đơn vị rất đơn giản, làm đúng quy trình và linh động trong quá trình làm việc để đảm bảo xử lý lỗi cho khách hàng nhanh nhất.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu hoặc máy móc công trình mà chưa biết đơn vị nào sửa chữa tốt vui lòng liên hệ JCT để chúng tôi xử lý cho bạn tốt nhất.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được phục vụ tốt nhất.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận