Sửa chữa xe cẩu Tadano 35 tấn cho Công ty Tuấn Hưng

JCT hoàn thành sửa chữa xe cẩu Tadano 35 tấn cho Công ty Tuấn Hưng

Công ty Tuấn Hưng là đơn vị chuyên bán và cho thuê xe cẩu tại Hà Nội. Công ty Tuấn Hưng là một trong những đơn vị đã sử dụng dịch vụ sửa chữa xe cẩu tại JCT Việt Nam đã được nhiều năm.

Hai đơn vị đã hợp tác và có sự tin tưởng với nhau rất nhiều năm. Vì vậy khi khách hàng có vấn đề gì về xe cẩu khách hàng sẽ trực tiếp gọi điện để kỹ thuật JCT xử lý nhanh nhất.

Mới đây xe cẩu Tadano 35 tấn của khách hàng đang đi làm việc thì có lỗi và cần sự hỗ trợ từ JCT Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng đơn vị đã cử kỹ thuật đến kiểm tra xe cẩu tại Mễ Trì Hà Nội. Sau khi kiểm tra xe kỹ thuật JCT đã phát hiện 1 số lỗi sau:

– Hỏng hệ thống điện đèn 3 màu

– Hệ thống điện đèn cảnh báo cẩu bị hỏng

– Hệ thống điện đèn cảnh báo quay toa xe cẩu bị hỏng

Bên trên là toàn bộ lỗi mà xe cẩu của khách hàng đang gặp phải. Khi có sự cố xe báo lỗi sẽ không cho tài xế tiếp tục làm việc với xe. Chức năng an toàn trên xe cẩu Nhật rất cao nên khi xe bị lỗi sẽ hạn chế không cho làm việc để tránh gây mất an toàn lao động và ảnh hưởng đến xe.

Sau khi phát hiện bệnh kỹ thuật tiến hành báo giá và gửi khách hàng, khách hàng đồng ý báo giá kỹ thuật JCT Việt Nam tiến hành sửa chữa.

Sau một ngày làm việc không ngừng nghỉ kỹ thuật JCT Việt Nam đã xử lý xong lỗi cho khách hàng.

Xe của khách hàng toàn bị lỗi về phần điện nên thời gian sửa chữa thường nhanh hơn so với sửa chữa về phần cơ và phần thủy lực.

Sau khi xử lý xong lỗi xe thợ lái lên vận hành xe và thao tác mọi chức năng của xe đảm bảo xe hoạt động ổn định.  Khi thợ lái xác định xe hoạt động ổn định, mọi lỗi của xe đã được xử lý hai bên tiến hành nghiệm thu sửa chữa. Sau khi nghiệm thu sửa chữa bên JCT Việt Nam sẽ chuẩn bị giấy tờ và hồ sơ để hai bên ký tá và tiến hành thanh toán.

Hình ảnh sửa chữa xe cẩu cho khách hàng

Sửa chữa xe cẩu luôn đòi hỏi người kỹ thuật phải xác định được nguyên nhân gây bệnh, cách xử lý đảm bảo tiết kiệm và hợp túi tiền khách hàng. Khách hàng luôn cần nhanh nhưng phải hợp lý, để đảm bảo điều đó nên kỹ thuật JCT Việt Nam đã tìm nhiều cách khắc phục khác nhau để đảm bảo phù hợp nhất.

Kỹ thuật phải luôn thay đổi, luôn tìm tòi và học hỏi những cái mới. Vì xe cẩu hiện nay đời cao và họ đã cải tiến nhiều nên yêu cầu kỹ thuật phải tìm hiểu và học hỏi về xe nhiều hơn để sửa chữa được tốt hơn.

JCT Việt Nam cung cấp phụ tùng xe cẩu

Trong quá trình sửa chữa chắc chắn khách hàng sẽ phải thay thế phụ tùng của xe cẩu. Để đảm bảo phụ tùng tốt chính hãng, chất lượng JCT Việt Nam đã nhập những phụ tùng xe cẩu chất lượng, giá cả cạnh tranh để phục vụ khách hàng. Khách hàng cần thay thế đơn vị sẵn sàng cung cấp khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Khi khách hàng thay thế phụ tùng tại JCT Việt Nam đảm bảo được bảo hành theo chính sách của JCT dành riêng đến khách hàng.

Khách hàng cần sửa chữa xe cẩu, thay thế phụ tùng xe cẩu chính hãng vui lòng liên hệ JCT Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.

HOTLINE: 0904 153 777 sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận