JCT Việt Nam trúng gói thầu làm điện gió tại Sóc Trăng 7

JCT Việt Nam đối tác chiến lược của Vestas trong dự án điện gió Sóc Trăng 7

Vừa qua hãng Vestas và Công ty JCT Việt Nam trúng gói thầu cung cấp Tuabin và dịch vụ lắp đặt cho dự án điện gió Sóc Trăng 7 có công suất 29MW do Công ty CP Năng Lượng Sóc Trăng, một công ty con của Công ty TNHH Xuân Cầu làm chủ đầu tư.

Cho thuê xe cẩu làm dự án điện gió
JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu làm dự án điện gió

Dự án đặt tại Tỉnh Sóc Trăng có 7 Tuabin V150-4,2 MW với các tùy chỉnh được thiết kế đặt trên nền móng trụ.

Đây là lần thứ 9 Vestas nhận được đơn đặt hàng cung cấp Tuabin, kể từ khi giành được đơn hàng điện gió gần bờ đầu tiên tại Việt Nam cách đây chưa đầy 1 năm vào tháng 11/2019.

Đơn vị cung cấp thiết bị nâng hạ bao gồm Xe cẩu, Xe nâng người làm việc trên cao, thực hiện tháo dỡ, lắp đặt Tuabin được giao cho công ty TNHH JCT Việt Nam. Thiết bị được sử dụng bào gồm các loại cần cẩu từ 100 tấn đến 300 tấn và 750 tấn. Xe nâng người làm việc trên cao 26m, 44m và 58m.

JCT Việt Nam cung cấp xe cẩu, xe nâng người phục vụ điện gió Sóc Trăng 7

JCT Việt Nam là Công ty chuyên cung cấp thiết bị chuyên dùng hạng nặng: Xe cẩu, xe nâng người , và các giải pháp nâng hạ, lắp đặt kỹ thuật. Công ty đã được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, đối tác tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cho thuê xe cẩu làm dự án điện gió
Cho thuê xe cẩu làm dự án điện gió – JCT Việt Nam
Cho thuê xe cẩu làm dự án điện gió
JCT Việt Nam cho thuê xe cẩu làm dự án điện gió

Đơn hàng của Điện gió Sóc Trăng 7 lần này cũng bao gồm một hợp đồng Active Output Management 5000 (AOM 5000) trong 20 năm. Mục tiêu là tối ưu hiệu suất khai thác năng lượng cho dự án này.

Chủ tịch công ty Vestas – khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Vestas đã trúng thầu hơn 1 GW các nhà máy điện gió tại Việt Nam, dự án Điện gió Sóc trăng 7 này này tiếp tục chứng minh sự tin tưởng mà khách hàng đã giành cho Vestas, điều đó cũng thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc phát triển các giải pháp, cung cấp thiết bị cho ngành năng lượng gió tại Việt Nam và trên thế giới.

Vestas rất tự hào khi trở thành đối tác của Công ty JCT Việt Nam, và các doanh nghiệp mong muốn xây dựng nhà máy điện gió nói riêng và năng lượng tái tạo nói chung như Công ty TNHH Xuân Cầu.

FAQ: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Địa chỉ cung cấp máy móc phụ vụ dự án điện gió uy tín hiện nay? ” answer-0=”Công ty TNHH JCT Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê xe cẩu, xe nâng người, xe nâng đa năng Manitou, cẩu thùng tại nhiều dự án điện gió hiện nay. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Để cung cấp máy móc trong dự án điện gió cần những yêu cầu gì? ” answer-1=”Để cung cấp máy móc trong các dự án điện gió tất cả các thiết bị phải chất lượng, đời cao, có thợ lái để phục vụ trong công trường. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”Xe cẩu bánh xích lớn nhất phục vụ điện gió bao nhiêu tấn? ” answer-2=”800 tấn thuộc xe cẩu bánh xích. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận