Xe tải thùng lửng là gì? Xe tải thùng lửng dùng để làm gì?

Xe tải thùng lửng là dòng xe chuyên dụng dùng để phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa hiện nay. Xe tải thùng lửng hiện được sử dụng rất phổ biến để chở hàng hóa phục vụ. Bởi khả năng làm việc hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Vậy xe tải thùng lừng có những loại nào? Địa chỉ bán xe tải thùng lửng uy tín là địa chỉ nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Xe tải thùng lửng là gì?

Xe tải thùng lừng là dòng xe chuyên dụng dùng để phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu của con người. Hiện nay xe tải thùng lửng được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Với mức giá đa dạng nên xe tải thùng lửng có thể đáp ứng được cả nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

Cấu tạo xe tải thùng lửng

Xe tải thùng lửng được chia thành 2 phần riêng biệt

Phần nền xe

Phần nền xe hay còn gọi là phần chassis, phần này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Phần nền xe bao gồm có động cơ, cabin lái, hệ thống phần thân sau để chở thùng và hàng hóa phía sau.

Phần thùng xe

Phần thùng xe bao gồm có khung xe. Phần khung xe của thùng xe được làm từ những vật liệu như sắt, sắt mạ kẽm, inox 304, inox 430, inox 201. Mỗi lọa chất liệu làm thùng khác nhau thì độ bên khác nhau.

Nếu khách hàng sử dụng vật liệu là sắt thì rất dễ bị han rỉ nếu lớp sơn bên ngoài thùng xe bị bong ra. Vì vậy để giữ được thùng xe bền bỉ thì khách hàng cần sơn định kì thường xuyên để đảm bảo thùng xe được bền nhất, hạn chế tình trạng han rỉ.

Khi với thùng xe bằng sắt khách hàng cũng hạn chế sử dụng để vận chuyển hóa chất, nước ngọt có ga, mắm, muối, đồ chua là những mặt hàng dễ dàng ăn mòn hoặc phá hủy thùng xe nhanh hơn. Có thể dùng để chở sắt, thép , vật liệu xây dựng, tấm kính, nhôm,….

Inox 201: Không nhiễm từ, bền với thời gian, tránh tiếp xúc axit và muối. Có thể chở được nhiều loại hàng hóa rau củ quả, đồ khô.

Inox 304: Đây là loại chất liệu inox tốt nhất, luôn sáng bóng, không bị ăn mòn, có thể cán mỏng và uốn, cực kỳ an toàn khi vận chuyển thực phẩm. Đi kèm với chất lượng là giá thành của nó cũng cao nhất trong các loại khung inox khác. Thiết bị có thể chở được nhiều hàng hóa hiện nay.

Inox 430: Sáng bóng, đẹp nhưng khả năng chống mài mòn oxy hóa thấp. Chất liệu này chỉ thích hợp vận chuyển đồ khô, chịu được nước ngọt, nước mưa.

Thùng xe này có thể tháo xuống nhanh chóng giúp quá trình vận chuyển hàng lên và xuống nhanh hơn. Không mất thời gian như xe tải kín hoặc xe tải thùng mui bạt.

Xe tải thùng lửng hãng Huyndai

Phân loại xe tải thùng lửng

Phân loại theo hãng xe

Hãng xe luôn được lựa chọn để phân loại hiện nay đối với xe thùng lửng cũng không phải là ngoại lệ. Hiện nay xe thùng lửng được phân loại theo các hãng sau

Hãng xe thùng lửng Nhật Bản

– Xe thùng lửng ISUZU

– Xe thùng lửng suzuki

– Xe thùng lửng FUSO

– Xe thùng lửng Hino

Hãng xe thùng lửng Hàn Quốc

– Xe thùng lửng Daewoo

– Xe thùng lửng Huyndai

Hãng xe thùng lửng Trung Quốc

– Xe thùng lửng Dongben

– Xe thùng lửng JAC

– Xe thùng lửng Dongfeng

– Xe thùng lửng Shacman

Hãng xe Việt Nam

– Xe tải thùng lửng Thaco

Bên trên là các hãng xe tải thùng lửng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Khi khách hàng đi mua xe tải nên chọn những hãng xe được sử dụng phổ biến. Bởi vì những hãng xe phổ biến khi hỏng dễ dàng sửa chữa, mua phụ tùng có sẵn không mất thời gian tìm hoặc tìm không có.

Phân loại theo tải trọng nâng

Xe tải thùng lửng được phân chia làm nhiều tải trọng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xe tải thùng lửng nhỏ

– Xe tải thùng lửng 1 tấn

– Xe tải thùng lửng 1.5 tấn

– Xe tải thùng lửng 2 tấn

– Xe tải thùng lửng 2.5 tấn

– Xe tải thùng lửng 3 tấn

– Xe tải thùng lửng 3.5 tấn

– Xe tải thùng lửng 5 tấn

Xe tải thùng lửng trung bình

– Xe tải thùng lửng 6 tấn

– Xe tải thùng lửng 7 tấn

– Xe tải thùng lửng 8 tấn

– Xe tải thùng lửng 10 tấn

Xe tải thùng lửng lớn

– Xe tải thùng lửng 15 tấn

– Xe tải thùng lửng 20 tấn

Xe tải thùng lửng được phân chia tải trọng nâng rất đa dạng giúp khách hàng dễ dàng tìm được dòng xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên trên là 2 cách thông dụng để phân loại xe tải thùng lửng hiện nay. Với 2 cách thông dụng này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm, phân loại được xe tải thùng lửng đế tránh mua sai sản phẩm.

Ưu nhược điểm của dòng xe tải thùng lửng

Ưu điểm của xe tải thùng lửng

– Có giá thành rẻ nên đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

– Dễ dàng di chuyển trong những khu vực nhỏ hẹp bởi kích thước xe khá nhỏ gọn.

– Chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau

– Có đa dạng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn

– Dễ dàng vận chuyển và dỡ hàng hóa từ trên xe xuống hoặc đưa lên

– Thông thoáng đáp ứng cho những mặt hàng cần sự thông thoáng

Nhược điểm củ xe tải thùng lửng

– Vì thùng lửng nên không thể xếp được nhiều hàng hóa lên cao dễ bị rơi ra ngoài

– Vì thùng không có bạt che, mái che nên khi mưa đột ngột hàng hóa sẽ bị ướt hết, hoặc nếu nắng nóng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa.

Giá bán xe tải thùng lửng mới nhất hiện nay

Giá bán xe tải thùng lửng hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố được kể đến là

Hãng xe

Hãng xe quyết định đến giá thành khá nhiều. Nếu khách hàng mua xe của hãng Nhật Bản, Hàn Quốc giá thành thường cao hơn khi mua xe tải của Trung Quốc hoặc xe được sản xuất tại Việt Nam.

Tải trọng chở của xe

Xe tải có tải trọng nâng và vận chuyển càng lớn thì có giá thành càng cao và ngược lại xe càng nhỏ có giá thành thấp hơn.

Năm sản xuất của xe

Thường thì không phải xe về đều có thể bán hết trong 1 năm, có thể hãng sản xuất nhiều và không thể bán hết được thường có những đợt thanh lý xe mới 100% nhưng được sản xuất từ những năm trước được giảm giá.

Thường xe thì đều được cải tiến liên tục nên có những dòng xe tải được sản xuất trước thường có công nghệ thấp hơn so với những thế hệ sau. Vì vậy khách hàng không quá quan tâm vấn đề cải tiến, có xe mới dùng và giá thì rẻ vậy thì lựa chọn mua quá hời đúng không ạ?

Xe cũ và xe mới

Xe cũ đã qua sử dụng có rất nhiều mức giá khác nhau. Giá của xe cũ cũng rất đa dạng từ cao đến thấp. Nếu xe thấp thường có chất lượng kém hơn, thời gian sử dụng lâu hơn nên định giá thấp hơn.

Thường thì giá xe mới đắt hơn rất nhiều so với giá xe cũ. Vì vậy khi mua xe cũ khách hàng cũng có lợi thế là giá thành thấp  hơn nên mức đầu tư ban đầu bỏ ra nhỏ hơn nên khi làm việc sẽ mang lại lợi nhuận nhanh hơn.

Bên trên là 4 yếu tố quyết định đến giá thành của xe tải thùng lửng. Khi mua khách hàng căn cứ vào 4 yếu tố trên để xác định giá của xe tải thùng lửng

Vì vậy giá của xe tải thùng lửng có rất nhiều giá và dao động từ 200tr – 4 tỷ tùy theo từng hãng xe, tải trọng chở và năm sản xuất của xe.

Khách hàng muốn biết chi tiết giá của từng dòng xe vui lòng liên hệ: 0904 153 777 để được báo giá và tư vấn dòng xe phù hợp với khách hàng nhất.

Địa chỉ bán xe tải thùng lửng uy tín hiện nay

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe tải thùng lửng trên thị trường. Khách hàng đứng trước nhiều sự lựa chọn nên không biết lựa chọn đơn vị nào? Vì vậy chúng tôi đã tìm hiểu, khảo sát và đưa ra một số địa chỉ bán xe tải thùng lửng uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn mua hiện nay.

Hùng Anh auto

Đây là địa chỉ chuyên bán các dòng xe tải thùng lửng, xe tải thùng kín, xe tải mui bạt uy tín hiện nay. Là đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng xe tải chính hãng, chất lượng sẽ đảm bảo thiết bị chất lượng.

Khách hàng có nhu cầu mua xe tải thùng lửng thì Hùng Anh auto cũng là địa chỉ đáng tin cậy để mua hiện nay.

Công Ty TNHH TMDV Vận Tải Trường Đại Phát

Là địa chỉ bán đa dạng các chủng loại xe tải chuyên dụng hiện nay. Với hàng hóa được nhập khẩu nguyên bản, đầy đủ giấy tờ , hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ cho khách hàng để tiết kiệm và hoàn tất thủ tục cho khách hàng nhanh nhất.

Vì vậy đây cũng là lựa chọn tốt để khách hàng lựa chọn khi mua xe tải thùng lửng hiện nay

Huyndai Đông Nam

Là đại lý phân phối chính thức dòng xe tải thùng lửng Huyndai tại Việt Nam nên khách hàng muốn mua xe tải thùng lửng Hàn Quốc thì đây là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn mua hiện nay.

Bên trên là top 3 địa chỉ bán xe tải thùng lửng hiện nay. Khách hàng cần mua xe tải thùng lửng vui lòng liên hệ 3 đơn vị trên để được hỗ trợ tốt nhất.

Kết bài

Bên trên là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về xe tải thùng lửng. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi hữu ích với khách hàng đang cần tìm kiếm địa chỉ bán xe tải thùng lửng uy tín hiện nay.

FAQ: CÂU HỎI THƯỞNG GẶP

[saswp_tiny_multiple_faq headline-0=”h3″ question-0=”Xe tải thùng lửng là gì? ” answer-0=”Xe tải thùng lửng là dòng xe tải chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa hiện nay. Với khả năng bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, giá thành cạnh tranh nên được nhiều người sử dụng. ” image-0=”” headline-1=”h3″ question-1=”Địa chỉ bán xe tải thùng kín uy tín hiện nay? ” answer-1=”Khách hàng cần mua xe tải thùng kín vui lòng liên hệ với 3 đơn vị : Hùng Anh auto, Huyndai Đông Nam, Công Ty TNHH TMDV Vận Tải Trường Đại Phát để được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất. ” image-1=”” headline-2=”h3″ question-2=”giá bán xe tải thùng lửng phụ thuộc vào những yếu tố nào? ” answer-2=”giá xe tải thùng lửng phụ thuộc vào những yếu tố sau: HÃNG XE, TẢI TRỌNG NÂNG, NĂM SẢN XUẤT, TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG XE. ” image-2=”” count=”3″ html=”true”]
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận