Sửa chữa van điện xe cẩu Kato 25 tấn cho công ty Himax 

JCT Hoàn thành sửa chữa xe cẩu Kato 25 tấn cho công ty Himax

Kỹ thuật JCT Việt Nam tiếp tục sửa chữa xe cẩu cho khách hàng Himax. Khách hàng Himax đã là đối tác làm việc với JCT Việt Nam từ trước. Khách hàng luôn gọi JCT mỗi khi có vấn đề về xe cẩu, xe nâng hàng.

Khách hàng gọi kỹ thuật JCT đến xử lý xe cho khách đang làm việc tại công trường. Xe không hoạt động cần cứu hộ ngay để xe di chuyển vào vị trí khác không ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện khác.

Khi nhận được tin kỹ thuật đã cử 2 kỹ thuật hỗ trợ khách hàng cho nhanh.

Sau khi kỹ thuật xuống đến nơi, kiểm tra xe và phát hiện xe đang bị các lỗi sau:

– Van điện bị vỡ lốc

– Côn xe bị hỏng

Xe gặp 2 vấn đề này nên không di chuyển và khởi động được xe và xe không thao tác làm việc được. Sau khi báo giá đến khách hàng, khách hàng đồng ý phương án của JCT nên kỹ thuật nhanh chóng tiến hành sửa chữa cho khách hàng.

Đơn vị mất 3 tiếng để xử lý lỗi cho khách hàng. Khi sửa chữa xong thợ lái tiến hành kiểm tra xe và vận hành xe đảm bảo thiết bị đã hoạt động ổn định kỹ thuật JCT mới rời đi.

Sau khi hoàn thành sửa chữa, thợ lái xác nhận xe đã hoạt động ổn định hai bên tiến hành kỹ nghiệm thu biên bản sửa chữa. Sau khi khách hàng nhận được giấy tờ sẽ triển khai thanh toán cho JCT Việt Nam.

Khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao kỹ thuật của đơn vị, đã xử lý xe nhanh chóng và không gây cản trở công việc của các thiết bị khác trong công trường. Vì công trường cần tiến độ nên không thể chậm chễ.

Đơn vị rất vinh dự vì được hợp tác lâu dài với khách hàng. Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của JCT trong suốt thời gian qua.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe cẩu lốp, xích hãy liên hệ JCT Việt Nam. Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hotline: 0904 153 777 Sẵn sàng phục vụ khách hàng.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận